ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +#&*~story of love~&*#+

    ลำดับตอนที่ #1 : งานประจำปีของโรงเรียน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      6 ต.ค. 46

    …ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง…

    “นี่…อาทิตย์หน้า โรงเรียนเราจะมีคอนเสิร์ตด้วยล่ะ”

    “จิงหรอ! แล้วพี่ทาคุยะแสดงด้วยรึป่าว”

    “แน่นอนอยู่แล้ว คราวเนี้ยฉันจะไม่ยอมพลาดเด็ดขาดเลย”

    “ต๊าย ฉันก็เหมือนกัน”

    “ฉันจะมานั่งเกาะอยู่หน้าเวทีเลยนะเธอ”

    “ฮิฮิ” เด็กสาวกลุ่มนึงกำลังนั่งซุบซิบๆกันถึงงานประจำปีของโรงเรียนที่จะจัดขึ้นในอาทิตย์หน้า ข่าวนี้เล็ดลอดไปถึงกลุ่มของเซริจังซึ่งนั่งอยู่ข้างๆด้วย

    “ว้าว น่าสนุกนะ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าฉันยังไม่มีคนควงออกงานเลยน่ะสิ แล้วเอกิจังล่ะมีรึยัง”

    “ยังเลย เดี๋ยวค่อยไปหาเอาแถวๆนั้นก็ได้”

    “จะได้หรอ”

    “เอาเหอะน่า อืมม…แต่งานนี้ หวานใจของเซริได้ร้องนำด้วยน้า..”

    “ใครกันยะ?”

    “อ้าว ก็รุ่นพี่ทาคุยะไง เห็นเค้าตามจีบเธอมาตั้งนานแล้ว จะไม่ยอมใจอ่อนบ้างเลยหรอ”

    “ไม่ล่ะ เจ้าชู้จะตาย”

    “แต่หล่อนะ” อิโอมิช่วยเสริมอีกคน

    “ก็ฉันไม่ชอบนี่นา”

    “เอาเถ้อะ ลูกสาวผู้อำนวยการเจ้าของบริษัทใหญ่ยักษ์อย่าง “อันโซ” เด็กสาวผู้เพรียบพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นผลการเรียนที่ยอดเยี่ยม ทรัพย์สมบัติเป็นหมื่นๆล้าน ไหนจะรูปร่างหน้าตาอันสะสวยที่ไม่มีใครเกินอีก แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายนั่งต่อแถวรอคิวมาให้เธอเลือกจนไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้วล่ะ”

    “พูดมากไปแล้ว ยัยซูซูกิ กลับบ้านไปเลยไป”

    “อ่าว ก็มันเป็นความจริงนี่นา”

    “พอแล้ว เธอนิ” ระหว่างที่ทั้งสองกำลังเถียงกันอยู่นั้น ก็มีรถสีดำคันใหญ่เคลื่อนผ่านเข้ามา ชายหนุ่มในชุดสูทสีดำประมาณ5-6คน ทะยอยลงจากรถอีกคันที่ตามมาข้างหลัง

    “อุ๊ย ดูนั่นสิ หล่อๆทั้งนั้นเลยอ๊ะ”

    “ว้าย จิงๆด้วย ใครกันน่ะ”

    “มาทำไมกันเนี่ย”  ผู้คนที่นั่งอยู่รอบข้าง เริ่มส่งเสียงซุบซิบๆกันอีกครั้ง บุรษในชุดสูทดำคนนึง รีบเดินไปเปิดประตูรถ ทันใดนั้นชายหนุ่มในชุดนักศึกษาก็ก้าวเท้าออกมา ขณะนี้ความหล่อของชายหนุ่มชุดดำได้ถูกเบียดให้ชิดซ้ายไปเสียแล้ว ใบหน้าอันแสนงดงาม หล่อเหลาอย่างที่หาใครเปรียบเทียบมิได้ นัยน์ตาสีฟ้าอันสวยสด และอ่อนหวาน รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ลักษณะท่าทางดูเป็นคนที่อบอุ่นมาก เค้าคนนั้นไม่รอช้าเดินตรงเข้ามาที่กลุ่มของเซริทันที

    “พี่ทามากิ!”

    “สวัสดีครับ คุณหนู” ชายหนุ่มทักทายด้วยรอยยิ้มอ่อนๆ

    “วันนี้ไม่มีเรียนหรอ”

    “เรียนครับ แต่เสร็จเร็ว เลยรีบมารับ กลับกันเลยนะ”

    “อื้อ ฉันไปก่อนนะจ๊ะ บ๊ายบาย”

    “บาย” หญิงสาวลุกขึ้นจากโต๊ะ แล้วรีบเดินขึ้นรถไป

    “อ๋อ คนเนี้ยหรอ รุ่นพี่ทามากิ คนที่เค้าว่าหล่อมากๆเลยน่ะ…สมกับคำร่ำลือจริงๆ”

    “ช่ายแล้ว เรียนมหาลัยของโรงเรียนเราเนี่ยแหละ อยู่ปี1 แถมยังเป็นบอร์ดี้การ์ดของเซริจังอีกนะ เห็นว่าพ่อของเซริ รับมาเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ เลยสนิทกับเซริมาก แถมเชื่อฟังมากกว่าพ่อของตัวเองซะอีก”

    “ไม่น่าล่ะ แค่บอกว่า “กลับบ้านกันเลยนะ” ยัยเซริทำตามอย่างว่าง่ายเชียว ปกติคุณเธอไม่เคยจะฟังใครเลยด้วยซ้ำ”

    “อืม มันก็มีส่วนนะ แต่ซูซูกิว่าไม่แปลกหรอ ไม่มีผู้ชายคนไหนที่เอายัยเซริอยู่หมัดเลย ดูอย่างพี่อาคิสิ เป็นพี่ชายแท้ๆยังเอาไม่อยู่”

    “แต่พี่ทามากิเค้ามีคู่หมั้นแล้วนะ เห็นเซริบอกว่าหมั้นกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว”

    “แต่ถ้าเป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆ ยัยเซริก้อต้องอกหักน่ะสิ”

    “อืม ฉันก็ได้แต่หวังว่ามันคงจะไม่เป็นอย่างนั้นแหละนะ…”

                                                                                                                                                         TO BE CONTINUE...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×