ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักไม่ง่ายของนายเจี๋ยมเจี้ยม

    ลำดับตอนที่ #1 : ผมชื่อเจี๋ยมเจี้ยมครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      5 ต.ค. 46

       ณ...ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านbangkok ซึ่งวันนี้ได้จัดมีการประมูลเครื่องเพชรการกุศลเกิดขึ้นจึงส่งผลให้ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นที่สิ่งสถิตย์ เอ๊ย ที่อยู่ของเหล่าบรรดาไฮโซ โลโซและอดโซ ที่เข้ามาป้วนเปี้ยนในงานอย่างคับคั่ง และก็ยังรวมถึงผู้กำกับละครชื่อดังอย่างเขาด้วย นายเจี๋ยมเจี้ยม ที่สุดเฉิ่มเบอะ ใส่แว่นหนาเต็อะ แต่งตัวมอซอ ที่กำลังรอการประมูลเพชรชุดล้ำค่า ที่เรียกว่า Bluesky  \"สวัสดีครับท่านผู้ชม เป็นไงบ้างครับโชว์ชุด นางงามอัลคาลอยด์(คือโชว์นางงามถือถ่านอัลคาลอยด์) และนี่คือสิ่งที่ทุกท่านรอคอย เชิญพบกับอัญมณีสุดล้ำค่า เพชร Bluesky\"  เสียงเพลงดังขึ้นพร้อมกับรองเท้าแก้วข้างหนึ่งที่กำลังก้าวเท้ามายังเวทีอย่างดงาม สร้างความสนใจให้กับผู้ชมรอบข้าง โดยเฉพาะพวกแต๊ะอั๋งและชีกอ ขาของเธอโผล่มาอีกข้างและใบหน้าเธอก็โผล่ออกมา ทำให้พวกชีกอหัวใจแทบจะเค เอ๊ย วาย ปวิตตราเดินออกมาพร้อมรองเท้าส้นสูงสุดหรูออกมาอย่างงามสง่า พร้อมกับเสียงเพลง I will survive เธอเดินได้เพียง 5 ก้าวเท่านั้นเธอก็ดันทำส้นรองเท้าหัก ล้มลง แต่โชคยังดีที่นายเจี๋ยมเจี้ยมกระโดขึ้นมารับบนเวทีไว้ทัน  \"ขอบคุณค่ะ\"ื ปวิตตรากล่าวขอบคุณ \"ผมชื่อเจี๋ยมเจี้ยมเป็นผู้กำกับละคร\" \"ใคร ใคร\" ปวิตตราเอ่ยถามอีกที  \"ผมไงครับ\"  \"ใครถาม\" คำพูดของปวิตตราเรียกเสียงหัวเราะจากผู้คนรอบข้าง แต่นายเจี๋ยมเจี้ยมกลับหน้าจ๋องจ๋อย เดินกลับไปนั่งที่เก้าอี้  

       เช้าวันอาทิตย์ที่น่าจะแจ่มใสของนายเจี๋ยมเจี้ยมแต่กลับเป็นเช้าอันแสนเบื่อเพราะสมชาย เพื่อนข้างบ้านฝากลูกชายกับลูกสาวมาไว้ที่บ้านแล้วจะมากลับมารับตอนเย็น \"คุณอาทำอะไรค่ะ\"  มดตะนอยถามขึ้น \"อ๋อ อากำลังดูทีวีอยู่จ๊ะ\" \"คุณอาว่าไหมค่ะเรื่องผัว 2 คืนเนี่ยะ ดาราห่วยมากเลย สงสัยจะเป็นเพราะผู้กำกับมั้ง หนูน่ะเกลี๊ยด เกลียดผู้กำกับเรื่องผัว 2 คืนจังเลย\"  คำพูดของมดตะนอยพูดแทงใจขาว เอ๊ย ดำของนายเจี๋ยมเจี้ยมมากๆ ทันใดนั้น ฝนจึงตก  \"มดแดงขึ้นไปเก็บผ้ากับอาหน่อยลูก\"  \"คุณอาครับ น้องมดตะนอยเขา\"  คำพูดของมดแดงทำให้เจี๋ยมเจี้ยมวิ่งลงมาจากชั้น 2 \"มดตะนอยเป็นอะไรเหรอมดแดง\"  \"กำลังหัวเราะกระหนุงกระหนิงอยู่\"  \"โอ๊ย ช่างน้องเขาเถอะ น้องเขาจะทำอะไรก็ทำ\"  เจี๋ยมเจี้ยมและมดแดงวิ่งขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 2 \"อ๊ะ มดแดงช่วยเก็บด้านนี้น่ะ\"  \"ผู้ใหญ่อะไร ใช้งานเด็ก\"  \"เออ ก็ได้ๆ งั้นไม่ต้องทำอะไรน่ะ\"  ทางด้านมดตะนอยกำลังเปิดประตู   \"ว๊าย ฝนสาด\"  มดตะนอยวิ่งไปที่ห้องนอนเจี๋ยมเจี้ยมไปหยิบร่มมาวางไว้  \"แค่นี้ก็เรียบร้อย\"  เจี๋ยมเจี้ยมกับมดแดงวิ่งลงมา \"น้องมดตะนอย ทำไมไม่ปิดประตู\"  \"ก็หนูเอาร่มมากั้นให้แล้วไงค่ะ\"  ปิ๊นๆ  เสียงแตรรถดังขึ้น  \"คุณพ่อขาวันนี้หนูสนุกที่สุดเลย\"  \"ผมก็เหมือนกัน\"  \"ไปกลับบ้านกัน ขอบใจน่ะไอ้เจี๋ยมเจี้ยม\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×