ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อเกย์มีมากกว่าเรื่องบนเตียง

    ลำดับตอนที่ #1 : ผมเป็นเกย์!! และความสุขของผม . . .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      2 ม.ค. 48

    ในที่สุดผมก็มองเห็น . . . 2/1/05



    ไม่รู้คิดถูกผิด  มาเขียนไดให้คนอื่นอ่าน . . . ใครมันจะอยากรู้ชีวิตเราฟะ!!!



    แต่ก็ช่างเถอะ  ถึงจะไม่มีใครอ่าน  อยากน้อยผมก็ได้ทำสิ่งที่ผมอยากทำล่ะะกัน!



    ใช่ . . . ไม่รู้เราจะตายเมื่อไร  เริ่มทำสิ่งที่อยากทำวันนี้ซะดีกว่า  



    แต่ก็อีกนั้นแหละ  เป็นเรื่องยากเมื่อกันนะที่จะรู้ว่าเราอยากทำอะไรในชีวิตอันแสนสั้นของเรา  บางคนพบเร็วก็โชคดี  บางคนพบช้าหน่อย . . . ก็ดีกว่าไม่เจอเรย . . . เหนือสิ่งอื่นใด  ถ้าคุณพบมันแล้ว  ลุยกับมันเรย!



    เมื่อคืนที่แล้ว  ผมทำสิ่งที่ไม่เคยทำ . . . คือดูวีซีดี 4 เรื่องรวด!!  อดหลับอดนอนดูมัน  (ควาวมจริงตอนที่ผมเขียนอยู่  ผมยังไม่ได้นอนเลย) นั้นทำให้ผมค้นพบว่า  ผมชอบดูหนัง!!  



    อาจจะฟังดูบ้าๆ . . . ไม่มันบ้าเลยล่ะ  



    ใช่ . . . ผมค้นพบว่าตัวเองชอบดูหนัง ดูได้ไม่เบื่อเลย!  สำหรับผมมันไม่ไร้สาระหรอก  ในที่สุดผมก็พบหนทางของชีวิตซะที . . .



    แต่ก่อนผมเป็นคนที่เรียนๆๆๆๆๆ  เพราะหวังว่า  อนาคตเราจะได้มีความสุขกับงานเงินเดือนสูงๆ . . ผมทำมาตลอด 19 ปี  และผมทำมันได้ดีซะด้วย  แต่ . . . ผมมาคิดดูอีกที  มันไม่ทำให้ผมมีความสุขหรอก . . .



    หรือถ้าผมจะพบความสุขก็คงอีก 20 - 30 ปี (เป็นอย่างช้า) . . . ซึ่งถ้าตายก่อนก็ไม่มีทางพบ



    โอเค  ถ้าผมเรียนๆๆๆๆ  ได้งานที่ดีแล้ว . . ไงต่อ

    . . . ผมก็ทำงานๆๆๆๆ  เพื่อให้ได้เงินเยอะๆ  มาความสุขให้ตัวเอง  แล้วไงต่อครับ . . .

    กว่าผมจะหาเงินให้ตัวเองมากพอก็คง . . . เกือบเกษียณ



    . . . ถ้าคุณคิดว่าแบบนั้นเป็นทางที่ถูกผมไม่ขัดหรอก  แต่ผมคิดว่าจริงๆแล้ว  เราไม่รู้หรอกว่าเราจะตายเมื่อไร  (ดูอย่างคนที่โดนทสึนามิเอาชีวิตไปสิครับ  เขาไม่เคยคิดหรอกว่าจะต้องตายในวันนั้น)  

    บางทีผมอาจจะตายพรู่งนี้ก็ได้!?!?



    เอาล่ะครับ  ผมตัดสินใจแล้ว  ผมจะดูหนัง  รีบสรรหาความสุขตามแบบของผมให้มากที่สุดนับแต่นี้ . . . แน่นอนงานผมในอนาคตก็ต้องเป็นงานที่ต้องดูหนัง . . .



    แล้วงานไหนที่จ้างคนให้ดูหนังว่ะ?  

    งานไหนที่เกี่ยวเรื่องที่ผมชอบ  และเกี่ยวกับภาษาญี่ปุ้นที่ผมกะลังเรียนอยู่?



    . . . นั้นเป็นปัญหาของผม  เดี๋ยวผมก็คิดออกเองล่ะ  (มั้ง!?!?)



    แต่ตอนนี้ขอตัวผมไปดูวีซีดีก่อน  เช่ามาเยอะเลย . . . ผมไม่อยากโดนค่าปรับ!!!



    ENJOY YOUR LIFE and JUST DO IT!?!?!? . . . ผม



    P.S.



    1. ปีใหม่ปีนี้โครตหดหู่เลย



    2. ไม่อยากดูทีวี (ช่องธรรมดา)  มีแต่เรื่องเศร้าๆ



    3. ทำไมสหรัฐฯ  บริจาคโครตน้อยว่ะ! (พี่ยุ่นให้เยอะกว่าอีก)



    4. ผมเป็นเกย์!!! (โทษที  เราจะพูดในคราวต่อไป)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×