ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Hellish

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      2 ต.ค. 46

                ก่อนที่คุณจะอ่านคุณลองเหลียวหลังดูก่อนว่าข้างๆตัวคุณมีใครอยู่ด้วยหรือเปล่า..หากมีแล้วล่ะก็....ดีใจด้วย....



                        แต่...............ถ้า

         ..............................ไม่มี.........................



                  คุณลองเหลียวอีกครั้งไปยังมุมห้อง........



                                               ไม่มีใคร.......เดาถูกใช่ั้มั้ย................

                                                     แต่ถ้าจะบอกว่ามี.........คุณจะเชื่อรึเปล่า..............



                         ลองสังเกตุ....ให้ดีๆ........................

                                           เงาสีดำๆนั่นอะไร..........เห็นรอยหยดน้ำมั้ย..

          

                       หึ......................  หึ....................หึ...................หึ          



                                                สิ่งนี้คุณไม่สามารถเห็นด้วยตาหรอก......

                ลองปิดตา....................ปิดลง.......ปิดลง...........

             มันอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว..............สัมผัสได้ถึงลมหายใจ......เย็นๆ..นั่นมั้ย



                             หน้าของคุณเปื้อนน่ะ......รู้รึเปล่า....ลองลืมตาในกระจกสิ



                ..................................หวังว่าเงา...ในกระจกจะเป็นหน้าคุณนะ..............





                                                                                 ปรารถนาดี........



                                                                                    ชิ...โก..กุ



                         ......................ไม่...........ไม่.....อย่า..................เข้ามาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

                                   .......................... ........... ..................................................................................................................................................................................................





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×