ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TIME OF THE WORLD

    ลำดับตอนที่ #1 : เวลาแห่งการเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      1 ต.ค. 46

    แดดสีแดงจ้าของพระอาทิตย์ในยามเช้าช่างเป็นอะไรที่สดใสและงดงามเสียจริง  หลายคนคิดว่าแสงแดดในยามรุ่งอรุณเป็นสิ่งที่สวยงามและน่าเก็บไปเป็นความทรงจำ   แต่ก็ยังมีอีก 1 ชีวิตที่คิดว่าแสงแดดในยามเช้าเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเพราะต้องทำอะไรซ้ำๆซากๆ   ลี   เอสซ่า  เด็กหนุ่มวัย  15   ปี  ลีมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะข้ามมิติกาลเวลาไปสู่โลกอนาคต

    “ เฮ้ย!ลี ตื่นได้แล้ว  สายแล้วนะ  แกจะนอนไปถึงไหนงั้นฉันไปเรียนก่อนนะ” สิ้นเสียงของวอนเซ่ทำให้ลีนึกขึ้นได้ว่าตัวเองมีเรียนตอนเช้า

    “ เฮ้ย!รอด้วย “ ลีตะโกนเรียก “ รีบมาละกัน ” วอนเซ่ตะโกนตอบ

    ลีเดินทางจากหอพักไปถึงห้องเรียนโดยกินเวลาประมาณ 20 นาที  วอนเซ่เป็นเพื่อนรักคนเดียวที่เขามี ทั้ง 2 คนมีความคิดเดียวกัน คือ การหาทางข้ามมิติเวลาเพื่อค้นหาสิ่งที่เขาต้องการ  บางครั้งเพื่อนๆบางคนที่

    ร.ร อาจคิดว่าเขา 2 คนนั้นบ้า

                    ………………………

         “ น.ร. เคารพ ” เสียงตะโกนจากหัวหน้าห้องเมื่อเห็นคุณครูท่านหนึ่งกำลังเดินทอดน่องเข้ามาในห้อง “ วันนี้ครูมีเรื่องจะแจ้งให้พวกเธอทราบ  คือ ในอาทิตย์หน้าจะมีการเลือกตั้งประธานชั้นปี โดยห้องของเราจำเป็นจะต้องส่ง น.ร.เข้าชิงตำแหน่งจำนวน 1 คน  ครูคิดว่าคนที่เหมาะสมควรจะเป็นเธอนะ  เอสซ่า ” ครูลินแสดงความเห็น “ ผมคิดว่าคงไม่เหมาะมั้งครับ ” ลี โต้ตอบด้วยน้ำเสียงคัดค้าน

    อ๊อด !  “ดีใจด้วยนะเอสซ่าหวังว่าเธอคงไม่มีปัญหาอะไรนะ”

    “ ครับ”

                    ……………………….

    “ ดีใจด้วยนะ  ลี ฉันว่าเธอได้แน่เลย  เธอกรี๊ดในหมู่สาวๆจะตาย ”

    “ ของใจนะ  วิแรกี้ ” ลีพูดด้วยสีหน้ากังวล “ นี่ อย่าทำหน้าอย่างงั้นสิ  ฉันลองคำนวณดูแล้วนะเด็กผู้หญิงใน ร.ร นี้ มีมากกว่าเด็กผู้ชายถึง 120 คนเลยนะ ”  ลีมองหน้าวิแรกี้ด้วยอาการขำๆ   “ นี่ ลีถ้าเธอไม่จริงจังฉันจะไม่ช่วยเธอแล้วนะ ”   วิแรก้าพูดน้ำเสียงกะแทกด้วยสีหน้ากิ้วโกรธทำให้ลีตกใจจึงต้องตั้งใจฟังวิแรก้าสาธยายแผนการตั้งแต่ต้นจนจบ

         วิแรกี้เป็นเพื่อนสาวคนเดียวที่ลีคิดว่าเป็นหญิงที่ดีที่สุดสำหรับเขา

                                                                                                  

                                                                   เรื่องราวจะเป็นเช่นไรแล้วลีจะสามารถเป็นประธานชั้นปีได้หรือไม่โปรดติดตามตอนต่อไป  

         ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจในการเขียนด้วยนะค่ะ ช่วยกรุณาติชมด้วยค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×