ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรัก ความลับ ชะตากรรมที่เลือกไม่ได้

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอมใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      1 ต.ค. 46

    ณ บ้านหลังหนึ่งในเมือง k  

    “หนูไปนะคะพ่อ….” สาวน้อยน่ารักวัย14ปี ปากสีกุหลาบ ตัดกับผมยาวเป็นมันขลับสีน้ำตาลเข้มนามว่า  คาริโนะ พูดกับพ่อของเธอ  แต่ถ้าจะถามว่าแล้วแม่ของเธอไปไหนซะล่ะ  สาวน้อยคนนี้คงตอบไม่ได้หรอกว่าแม่ของเธอเป็นใคร อยู่ที่ไหนและยังมีชีวิตอยู่รึป่าว?  ตอนเด็กๆเธอก็เคยถามพ่อของเธอแต่พ่อกลับให้คำตอบเป็น น้ำตา จากวันนั้นเธอเลยล้มเลิกความอยากรู้อยากเห็นอันนั้นไป

    “วันนี้ครูมีน.ร.ใหม่มาแนะนำให้รู้จักนะเค้าชื่อริว  เข้ามาสิริวคุง”

    ทันทีที่ริวเดินเข้ามา  หัวใจของสาวๆในห้องก็เหมือนโดนกระตุกออกไปจากร่าง(เวอร์ไปแล้ว)

    ก็เเหมริวออกจาหล่อนี่นา ดวงหน้าขาวรูปไข่ คิ้วเข้มรับกับดวงตาสีนิลคมกริบเงาระยับแล้วยังมีรอยยิ้มบาดใจขนาดนั้นโอยเเค่ได้เห็นก็ทำเอาสาวๆแถวนั้นใจละลายไปเป็นเเถวแล้ว

    “ริวคุงเธอไปนั่งข้างๆกับคาริโนะเเล้วกันนะ”  “ครับ”  

    “ส่วนเธอคาริโนะช่วยเเนะนำสถานที่ต่างๆของร.ร.ให้ริวคุงด้วยนะ”   “ค่ะ”(ทำไมต้องเป็นชั้นนะ คาริโนะคิด)

    “นี่เป็นห้องศิลปะนะส่วนทางขวานั่นก็เป็นห้องเรียนวิทย์  นายยังมีอะไรที่ไม่เข้าใจอีกมั้ย”

    “เรียกผมว่าริวก็ได้ฮะคุณคาริโนะ ”   “ก็ได้แต่นาย เอ่อริวก็ต้องเรียกชั้นว่าคาริโนะนะ”

    “ครับ   ก็ได้”

    นับเเต่นั้นริวก็กลายเป็นเพื่อนสนิทคนนึงของคาริโนะ (คาริโนะยังมีเพื่อนรักอีก3คนคือ  ยูมิ

    มาโกโตะเเละ อากิระ)

    ไหนๆก็พูดถึง3คนนี้เเล้วก็ขอเเนะนำพวกเค้ากันเลยเเละกัน

    คนแรก  ยูมิ  สาวน้อยนิสัยดี จิตใจอ่อนโยน แต่ก่อนหน้านี้เธอเป็นสาวห้าวแต่ก็ถูกนายมาโกโตะหนุ่มมาดกวน+ปากจัดปราบซะอยู่หมัดเลย

    คนที่สองมาโกโตะ  หนุ่มมาดเท่แบบกวนๆ ปากจัดกับคนที่ไม่เหมือนผู้หญิง แต่นิสัยดีใช้ได้ผู้ที่กำหัวใจของยูมิ

    คนสุดท้าย อากิระ หนุ่มหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆแต่เค้ากลับไม่สนใจสาวคนไหนยกเว้นคาริโนะซึ่งแน่นอนคาริโนะไม่รู้เรื่องนี้





    ////หวัดดีนะคะ เรื่องนี้เราเอามาลงแล้วรอบนึงได้รับแต่คำติไม่มีคำชมสักเท่าไร(จริงๆก็เเอบน้อยใจเล็กๆนะคะ)เลยลองไปปรับปรุงมาใหม่สักเล็กน้อยนะคะทำให้เนื้อหาดูประติดประต่อกันมากขึ้นบางทีอาจจะอ่านแล้วเข้าใจกว่าอันก่อนก็ได้นะคะ///
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×