ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผิดมั้ย...ที่รักเธอ..

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1:กลับมา...แต่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      6 มิ.ย. 46



    ยูซึกิ:จะไปจริงๆเหรอ...ซึโตมุ อย่าไปเลยนะ

    ซึโตมุ:อืม..ฉันจำเป็นต้องไปจริงๆนะ..เธอสัญญาได้มั้ย ว่าจะรอฉัน

    ยูซึกิ:ฉันสัญญาว่าจะรอเธอ

    ซึโตมุ:อืม...ฉันไปนะ..บ๊ายบาย ยูซึกิ

    ยูซึกิ:ไม่นะ..ซึโตมุ...อย่าไปนะ...อย่าไป!!!

    พรวด

    ยูซึกิ:แฮ่ก แฮ่ก...ฝันหรอกเหรอ...(นี่..มันก็ผ่านมาสามปีแล้วนะ..ทำไมยังฝันถึงอีกนะ...เฮอะๆ..งี่เง่าน่ะ..)ไปอาบน้ำดีกว่า...

    แกร๊ก ปังง

    พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ

    ตึง ตึง ตึง!!!

    แม่:นี่..ยูซึกิ ลงบันไดเบาๆหน่อยสิลูก เดี๋ยวก็พังกันพอดี..แม่เตรียมอาหารกลางวันไว้ให้แล้วนะ...อย่าลืมเอาไปล่ะ..

    ยูซึกิ:ค่า..แม่ หนูไปทำงานนะคะ

    แม่:จ้า และรีบกลับบ้านด้วยนะ

    ยูซึกิ:เจ้าค่า....หนูไปแล้วนะคะ..

    ปังง

    ยูซึกิ:หวาย...แปดโมงห้าสิบแล้ว....รีบไปดีกว่า...

    ที่บริษัทของยูซึกิ

    กิ๊งง ครืด

    มาริ:นี่..มาแล้วเหรอยะ...แม่คุณ....นี่มันเก้าโมงสิบแล้วนะ ทำไมเพิ่งมา...รีบไปตอกบัตรก่อนเถอะ..เดี๋ยวก็ได้โดนเช็กเวลามาสายหรอก...

    ยูซึกิ:ขอโทษนะ...พอดีรถติดน่ะ..

    ต๊อก ต๊อก

    มาริ:เอ้า..นี่..หวังว่าวันนี้เจ้าตัวคงจะไม่ลืมวันเกิดตัวเองหรอกนะ...เอาไปสิ

    ยูซึกิ:....จริงด้วย..วันนี้วันเกิดฉันนี่นา...ขอบใจนะ มาริ

    มาริ:ไม่เป็นไรหรอก..ไปดูที่โต๊ะเธอก่อนสิ...

    ยูซึกิ:อือ....

    ที่โต๊ะของยูซึกิ

    ยูซึกิ:โห...(นี่มันรังหนูหรือโต๊ะทำงานของฉันกันแน่เนี่ย...ของขวัญ

    ตรึมเลย...)..ไหนดูซิ ของใครมั่ง...นารุมิ..อาซาอิ...ชิโกะ..และก็ของผู้จัดการ...หืม มีการ์ดด้วย...เค้าเขียนว่าไงนะ....

    \"ถึง คุณโนมุระ เย็นนี้ไปดินเนอร์ด้วยกันนะครับ เวลาสองทุ่ม ผมจะมารอคุณ จาก มัตสึโมโตะ(ผู้จัดการของคุณ)\"...(ไปดินเนอร์เหรอ...ไปดีมั้ยนะ..)เอ๊ะ...และนี่ของใครอีกกล่องเนี่ย...อ๋อ ของอายูมินี่นา...ทำไมมันเยอะจังแฮะ(และเราจะเอากลับยังไงเนี่ย...T_T)

    มาริ:ไง เยอะจังเลยนะ....นี่เมื่อกี๊น่ะ คุณนาโอกิน่ะเค้าเรียกเธอให้ไปรับน้องใหม่ที่จะเข้ามาทำงานที่แผนกเรานะ รีบไปรับสิ..เดี๋ยวคุณนาโอกิก็แว๊ดให้หรอก...(ยิ่งพูดมากอยู่..)

    ยูซึกิ:อือ...งั้นฉันไปก่อนนะ...

    ตึก ตึก ตึก

    นาโอกิ:มาแล้วเหรอ..ยูซึกิจัง...นี่มาเร็วเข้า แนะนำตัวสิ..ขอตัวก่อนนะ จะรีบไปประชุม..

    ยูซึกิ:ค..ค่ะ..โนมุระ ยูซึกิค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..

    ซึโตมุ:...ทาเคฮาระ ซึโตมุครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ....

    ยูซึกิ:...(ม...ไม่จริงน่ะ..)..ซึโตมุ!!!

    ซึโตมุ:...ยูซึกิ...ยูซึกิจริงๆเหรอเนี่ย!!!

    ยูซึกิ:อ..อะไรกัน..คิดจะไปก็ไป คิดจะมาก็กลับมาเฉยๆเลย..ทำไมไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่นบ้างล่ะ..รู้มั้ย...ฉันคิดถึงเธอนะ..ซึโตมุ..สามปีที่เธอไป..เธอไม่เคยติดต่อมาหาฉันเลย..ฮือ ฮือ...

    หมับ

    ซึโตมุ:...ขอโทษนะ...ที่ไม่ติดต่อมา....อย่าร้องนะ..

    ยูซึกิ:ฮ..ฮือ ฮือ....

    ที่ห้องพักพนักงาน

    ซึโตมุ:รู้สึกดีขึ้นยัง..ยูซึกิ...

    ยูซึกิ:อือ...ดีขึ้นแล้วล่ะ...

    ซึโตมุ:เหรอ...

    ยูซึกิ:..(ท่าทางของเค้า...ยังไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อสามปีก่อนเลย...ทรงผมยังทำทรงเดิม...คำพูด..ยังพูดลักษณะเดิม..สามปีที่จากไป...เค้าไม่เปลี่ยนไปเลย....)....

    ซึโตมุ:ยูซึกิ...เธอคิดยังไงกับฉัน...

    ยูซึกิ:คิดยังไงเหรอ.....ก็คิดถึงเธอน่ะสิ..และก็รักเธอด้วย...ถามทำไมล่ะ..และเธอล่ะ..ซึโตมุ..

    ซึโตมุ:.ฉัน...ขอโทษนะ...ฉันตอบแทนความรู้สึกเธอไม่ได้...ฉัน...รักเธอไม่ได้...ขอโทษนะ..

    ตึกก ตึกก

    ยูซึกิ:อ..อะไรกัน...ซึโตมุ..ธ..เธอล้อเล่นใช่มั้ย..

    ซึโตมุ:ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ....ฉันรักเธอไม่ได้จริงๆ...ขอโทษนะ...คนเราน่ะ..ความรู้สึกมันเปลี่ยนแปลงได้นะ..

    ยูซึกิ:อะไรกัน....ทำไมล่ะ!!!...

    แกร๊ก

    ฮิคาริ:อ้าว...ซึโตมุอยู่นี่เองเหรอ....แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นใครกัน...?

    ซึโตมุ:อ๋อ...เพื่อนน่ะ....ยูซึกิ...นี่แฟนของฉัน..อามาโนะ ฮิคาริ เรารู้จักกันตอนอยู่แคนาดาน่ะ....

    ยูซึกิ:.....(แปล๊บบ.....อ..อะไรกัน...)...ฉ..ฉันเข้าใจแล้ว...ต่อไปนี้...ฉันจะไม่ยุ่งกับเธออีก...เธอผิดสัญญานะ...ซึโตมุ...เราตัดขาดกันตั้งแต่วันนี้ไป..ซึโตมุ...ฉันเกลียดเธอที่สุด...คนหลอกลวง!!!

    ปังง

    ฮิคาริ:อ..อะไรกันน่ะ...ผู้หญิงคนนั้นน่ะ..

    ซึโตมุ:.........

    ตึก ตึก ตึก พลั่ก

    ทาคุยะ(ผู้จัดการ):..โอ๊ย..ขอโทษครับ..อ้าว....คุณโนมุระ เป็นอะไรไปครับ...ร้องไห้ทำไม...

    ยูซึกิ:ฮ..ฮือ ฮือ.....(มันเป็นวันเกิดที่เลวร้ายที่สุด...ทำไมล่ะ..ซึโตมุ..แค่ฉันรักเธอ..ม..มันก็\"ผิด\"ด้วยเหรอ...ทำไมกัน!!!)....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×