ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้าวกล่องสื่อรัก...

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter1:จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      5 มิ.ย. 46

    ++ข้าวกล่องสื่อรัก[chapter 1]++



    \"เฮ้ยๆ มาแล้ว นั่นไงเดินมาแล้ว\"

    \"นั่นมัน นี่ คัตสึกิ ฮันยะ ใช่มะๆ\"

    \"เออแฮะ แต่ไอหมอนี่มันแต่งตัวผิดกฎมาทุกวันนี่หว่า ล้ำเส้นจริงๆวุ้ย\"

    เสียงซุบซิบนินทาของนักเรียนทั้งหญิงและชายที่จับกลุ่มกันดังขึ้นเป็นระยะๆทุกที่ ที่ฮันยะเดินผ่าน แต่ฮันยะก็ไม่สนใจอารายทั้งนั้น ยังคงเดินฝ่าฝูงชนที่ซุบซิบเรื่องของตัวเองต่อไปเพื่อที่จะไปให้ถึงห้องเรียน



    ที่ห้องเรียน

    \"ว้าย!..ดูสิ ฮันยะคุงมาแล้ว...\"

    \"ใช่ๆ...วันนี้ฮันยะคุงดูแล้วก็ยังหล่ออีกตามเคย...ตายแล้ว...หัวใจฉันแทบละลายแน่ะ\"

    \"นี่ๆ...เว่อร์ไปแล้วย่ะเธอ....แต่วันนี้ฮันยะคุงก็ยังดูเท่เหมือนทุกวัน หล่อดับดิ้นจริงๆเลย(เว่อร์ไปแล้วแม่คู๊ณ~= =\'\')

    แต่ส่วนใหญ่ในห้องเรียน ฮันยะจะเป็นจุดสนใจของสาวๆหลายคน ถ้าถามว่าฮันยะมีเสน่ห์ตรงไหนล่ะก็ ก็คงจะเป็น รูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าอันหล่อเหลา เจาะหูตั้ง8รู ผมสีทองที่ไปย้อมมา และรวมทั้งนิสัยที่กวนๆไม่เหมือนใคร และยังต้องบอกอารายอีกล่ะ แค่นี้ก็น่าจารู้ได้แล้วนะ ว่าฮันยะมีเสน่ห์ตรงไหน สาวๆถึงติดหน้าติดหลังได้

    \"ฮันยะคุง ส่งสมุดการบ้านได้แล้ว เหลือแต่ของฮันยะคุงแล้วนะ\"เสียงใสๆของหญิงสาวคนนึงดังขึ้น เธอก็คือ คันซากิ นัตสึมิ นางเอกของเรื่องนี้

    \"คันซากิเหรอ เออๆ เดี๋ยวก่อนได้มะ ยังไม่ได้ทำเลย งั้นยืมลอกหน่อยดิ\"ฮันยะตอบ

    \"อืม...ก็ได้ เสร็จแล้วเอาสมุดมาส่งด้วยนะ\"นัตสึมิยื่นสมุดให้แล้วก็กลับไปนั่งที่เหมือนเดิม

    \"อือ ขอบใจ\"ฮันยะบอกและหยิบสมุดขึ้นมาและCopyด้วยความรวดเร็ว

    \"ดูสิ ยัยนัตสึมิเข้าใกล้กับฮันยะคุงอีกแล้ว\"

    \"ใช่ๆ น่าอิจฉาชะมัด แต่ทำไงได้ล่ะเนอะ\"

    \"นั่นสิ ก็นัตสึมิต้องเก็บสมุดการบ้านส่งนี่นา ก็ต้องได้คุยกับฮันยะคุงนี่นา จริงมะ\"

    ไม่ใช่แค่ฮันยะคนเดียวที่โดนนินทา นัตสึมิก็โดนด้วย ด้วยเหตุที่นัตสึมิได้คุยกับฮันยะ ทำให้นัตสึมิตกเป็นเป้าสายตาของสาวๆที่คลั่งฮันยะอยู่บ่อยๆ แต่ฮันยะกับนัตสึมิก็ไม่ได้สนใจอะไร



    พักกลางวัน

    \"นัตสึมิ ไปกินข้าวกันนะ \"มากิเพื่อนของนัตสึมิชวน

    \"ไม่จ้ะ วันนี้เอาข้าวกล่องมา มากิไปเถอะ\"นัตสึมิปฏิเสธ

    \"งั้นเหรอ ก็ได้จ้ะ ไปก่อนนะ\"หลังจากที่มากิไป นัตสึมิก็ถือข้าวกล่องเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า



    บนดาดฟ้า

    \"เอ่อ.... ฮันยะคุง..เอ่อ...คือ...ฉันชอบฮันยะคุงนะ...คือ....\"

    \"ขอโทษนะ ฉันไม่ชอบผู้หญิงที่เซ้าซี้อยู่ได้ มันน่ารำคาญน่ะ และเธอก็บอกรักฉันรอบที่5แล้ว ฉันรำคาญ ไปซะเถอะ ฉันอยากอยู่คนเดียว\"ฮันยะปฏิเสธแบบดื้อๆ

    \"อ...ขอโทษนะ...ฮันยะคุง...ฮือ ฮือ\"หญิงสาวพูดจบก็ร้องไห้แล้ววิ่งสวนกับนัตสึมิลงไป

    \"เชอะ...ผู้หญิงพวกนี้ฉันเกลียดชะมัด ตื๊ออยู่ได้ น่ารำคาญ\"ฮันยะบ่นกับตัวเอง

    \"ฮันยะคุง ทำอะไรอยู่น่ะ\"นัตสึมิวิ่งเข้าไปทักฮันยะที่ยืนอยู่คนเดียว

    \"อ้าว คันซากิเหรอ ฉันมานอนมั้ง\"ฮันยะตอบแบบกวนๆออกไป

    \"แหม ตอบตรงมากเลยนะ นี่ กินข้าวมั้ย ฉันทำข้าวกล่องมาเอง\"นัตสึมิชวนให้ฮันยะกินข้าวกล่อง

    \"หึ ไม่อ่ะ ไม่หิว ไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น\"ฮันยะปฏิเสธทันที

    \"งั้นเหรอ ไม่เป็นไร ฉันกินคนเดียวก็ได้-\'\'-\"นัตสึมิเดินคอตกไปนั่งอยู่คนเดียวในมุมหนึ่งของดาดฟ้า

    \"...อ่ะ ก็ได้ๆ ลองชิมดูก็ได้\"ฮันยะตามไปง้อนัตสึมิ

    \"จริงเหรอ อะ..นี่ ลองชิมดูสิ\"

    \"ไหนอ่ะ.....หวังว่าคงไม่ได้ใส่ยาพิษลงไปนะ\"ฮันยะแซว

    \"จะบ้าเหรอ..ไม่ใส่หรอกน่า ลองชิมดูก่อนสิ\"

    \"อ..อือ...หือ....อร่อยดีนี่....\"ฮันยะชม

    \"จริงเหรอ อร่อยจิงง่ะ จริงเหรอ\"นัตสึมิถาม

    \"อือ....อร่อยจริงๆ ฉันไม่ได้กินข้าวกล่องแบบนี้มานานแล้ว\"ฮันยะบอก

    \"ดีจัง มีคนชมแล้ว งั้นพรุ่งนี้จะทำมาเผื่อด้วย เอามั้ย\"นัตสึมิดีใจจนเขินและถามฮันยะ

    \"อือ เอาสิๆ ทำมาเผื่อด้วยนะ ตกลงนะ\"ฮันยะตอบและส่งยิ้มให้

    \"ือือ...ตกลงจ้ะ พรุ่งนี้นะ\"นัตสึมิยิ้มตอบกลับไป

    ////////ความสัมพันธ์ของทั้งสองคน...จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน[chapter 2]////////





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×