ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter and the last stand of hogwarts?

    ลำดับตอนที่ #1 : วาเลนไทม์ที่มีแต่สารภาพรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      30 ม.ค. 48



    \"แฮร์รี่  ตื่นเถอะ  สายแล้ว  วันนี้เราต้องไปฮอกส์มี้ดนะ\"  เสียงของจินนี่ดังขึ้นข้างๆ ตัวเขาแทนที่จะเป็นรอนที่ปกติจะเป็นคนปลุกเขา



    \"จินนี่  รอนไปไหน\"  แฮร์รี่ถามจินนี่ ในขณะที่ยังงัวเงียอยู่



    \"พี่เขา ลงไปกินข้าวที่ห้องโถงกับเฮอร์ไมโอนี่แล้วล่ะ\"



    \"งั้นเหรอ\"  และทันใดนั้นเขาก็รู้สึกอารมณ์เสียขึ้นมา............  อย่างไม่มีเหตุผล



    \"ไปกันเถอะรีบไปกินข้าวเช้าซะ วันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะไปฮอกส์มี้ดนะ”

      

    “อ้อ”  แฮร์รี่พึ่งนึกได้ว่าวันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะไปเที่ยวหมู่บ้านฮอกส์มี้ดกันและเขาก็แปลกใจว่าทำไมถึงลืมไปได้ทั้งๆที่เป็นกิจกรรมและวันที่เค้าชอบและจำได้แม่น    และ.........เป็นวันวาเลนไทม์



    \"เออ ....จินนี่   สุขสันต์วันวาเลนไทม์นะ\"



    \"เช่นกันคะ\"



    ว่าแล้วจินนี่ก็รีบเดินลงไป แต่แฮร์รี่ก็สังเกตว่า เธอวิ่งและใบหน้ากับผมเป็นสีเดียวกันคือ  สีแดง



    ............. ;.............

    ระหว่างทางไปห้องโถง  แฮร์รี่ไม่รู้สึกหิวเลย  และทันใดนั้น  เขาก็พบโช



    \"ว่าไง        เอ่อ.....ทะ......เธอ....เอ่อ....ไปฮอกส์มี้ดด้วยกัน..เอ่อ...ไม๊\"  โชถามด้วยอาการเอียงอาย



    \"แต่ฉันยังไม่ได้แตะอาหารเช้าเลยนะ\"  แฮร์รี่พูด เนื่องจากต้องการเลี่ยงนัด เพราะเขายังจำเหตุการณ์ ก.ด. ได้แม่นยำ



    \"อ้อ  งั้นตามสบายละกัน\" ว่าแล้วเธอก็จากไป



    น่าแปลกที่แฮร์รี่ไม่รู้สึก ผิดหวังแม้แต่น้อย   นั่นเพราะ  เขา..............ไม่ได้ชอบโช



    แฮร์รี่เดินตามระเบียงทางเดินเพื่อจะไปหารอนกับเฮอร์ไมโอนี่ซึ่งทิ้งเขาไว้หอนอนตามลำพังที่ห้องโถง



    \"แฮร์รี่\" เสียงร่าเริงสดใสที่คุ้นหูดังขึ้นจากโต๊ะ กริฟฟินดอร์...................................เฮอร์ไมโอนี่นั่นเอง



    \"หวัดดี แฮร์รี่  สุขสันต์วันวาเลนไทม์\" รอนทัก



    \"อืม  คิดว่าคงงั้น\" เขาตอบเซ็งๆ



    แล้วเขาก็ลงมือทานอาหารเช้าที่เขาเองก็ไม่หิว



    เอ่อ.....แฮร์รี่ คืองี้นะ...\" เฮอร์ไมโอนี่เอ่ยขึ้นในที่สุด



    “รอนต้องอยู่ซ้อมควิดดิชเพราะเค้ายังไม่เก่งและฉันคิดว่าจะอยู่เป็นเพื่อนเค้านะ  และ….เอ่อ เธอควรไปฮอกส์มี้ด”



    “หมายความว่าไง  พวกเธอไม่ไปฮอกส์มี้ดด้วยกันหรอกเหรอ” เขาถามอย่างสงสัยและเริ่มโมโห



    \"เธอไม่อยากให้ฉันอยู่งั้นเหรอ” แฮร์รี่เริ่มขึ้นเสียง



    “เอ่อ” เฮอร์ไมโอนี่อึกอัก



    “ได้  ฉันจะไม่อยู่ขัดคอพวกนายหรอกนะ   ฉันจะไปฮอกส์มีด ไปนั่งสวีตกับสาวๆ ที่มาชวนฉันตั้งหลายคน สองต่อสอง”

    “นายว่าไงนะ” รอนเอ่ยขึ้น  แต่ไม่ทันเสียแล้วเพราะแฮร์รี่จากไปอย่างรวดเร็วเมื่อกี๊

    ………;……….

    “แฮร์รี่      อะ”  จินนี่พูดพร้อมยื่นการ์ดในมือให้ หน้าเป็นสีแดง

    แล้วเธอก็วิ่งจากไปโดยเร็ว พร้อมกับแฮร์รี่ที่รีบเปิดการ์ดทันที

    รักเธอ      สุขสันต์วันวาเลนไทม์        ข้อความในการ์ดปรากฎขึ้น…….

    แฮร์รี่รีบวิ่งตามหลังจินนี่ไปทันที แล้วเขาก็ตามเธอทัน  เขาคว้าแขนเธอได้แล้วและจูบเธอ.......................................................ที่แก้ม

    \" ขอบคุณนะ \"        เขาเอ่ยขึ้น

    \"อืม\"  จินนี่เขินจนนึกคำพูดไม่ได้อีกแล้ว................

    \"แต่…….ฉันชอบคนอื่นแล้ว..............\"   แฮร์รี่พูดตามตรง

    ………;………….

    30 นาทีหลังจากนั้น

    แฮร์รี่อยู่ในห้องนั่งเล่นกริฟฟินดอร์ข้างเฮอร์ไมโอนี่ 2 คน เนื่องจากรอนซ้อมควิดดิชจนตกไม้กวาดขาแพลง เดินไม่ได้อยู่ในห้องพยาบาล

    \"เฮอร์ไมโอนี่  คนอื่นไปไหนหมดน่ะ   เมื่อกี้ยังเห็นเฟร็ดกับจอร์จเดินเพ่นพ่านแถวนี้อยู่เลย\"

    \"อะไรนะ เฟร็ดจอร์จ ไม่ได้การและ ฉันต้องไปตามพวกเขา” เฮอร์ไมโอนี่โมโห

    \"ไม่ต้องหรอก  พวกเค้าไม่ได้กวนใครซะหน่อย\"  เค้ารีบพูดทันทีเพื่อ………………… เขาเองก็ไม่รู้

    “เอ่อ……..”เขาอึกอัก

    \"เฮอร์ไมโอนี่ ฉันมีเซอร์ไพรส์ วันวาเลนไทม์ ครับ\"

    “ฮะ   ทะ   เธอว่าอะไรนะ”

    “ฉันว่าเธอได้ยินนะ”

    \"ปิดตา แล้วตามมา\"  เขาพูดพลางเสกคาถาปิดตาเธอ  แล้วจูงมือเธอมาที่สถานที่แห่งหนึ่งที่ตกแต่งด้วยดอกไม้  บรรยากาศแสนโรแมนติก…………………มันคือ ห้องต้องประสงค์ที่ชั้นเจ็ด

    และเมื่อแฮร์รี่ปล่อยมือเฮอร์ไมโอนี่แล้ว  เฮอร์ไมโอนี่ก็รู้สึกถึงกลิ่นอายดอกไม้ต่างๆ  ช็อกโกแลต

    เฮอร์ไมโอนี่หยิบไม้กายสิทธ์ออกมาเพื่อจะปลดคาถาปิดตาออกด้วยความอยากรู้อยากเห็น แต่การกระทำนี้ ทำเอาแฮร์รี่ที่กำลังจะปลดคาถาให้เธอตกใจจน ก ร ะ ด อ นไปคนละทิศคนละทางกับไม้กายสิทธิ์ของเขา

    \"เธอ เป็นอะไรหรือเปล่า\" เธอถามด้วยความห่วงใย(เอาคาถาปิดตาออกแล้ว)

    \"เจ็บนิดหน่อย\"  เขาตอบ    

    \"แต่……….. เธออยากให้ฉันหายเร็วไหม\"

    \"แน่นอนที่สุด\"  เธอตอบด้วยความมั่นใจเต็มร้อย

    ทันใดนั้นเขา ก็คว้าเธอมาแล้ว เริ่มต้น....จูบเธอ อย่างอ่อนโยน ใต้ช่อมิสเซิลโท ที่เคยจูบกับโช

    \"ฉันรักเธอมานานแล้วล่ะ  แต่ฉันสับสนระหว่างรัก   เพื่อน  ฉันเลยเก็บไว้แล้วมาตัดสินใจบอกวันนี้\"

    \"ฉัน............เอ่อ..............ฉัน.....................รัก.................



    ……….……….……….;……….



    ติดตามตอนต่อไปใน  harry  potter and the last stand of hogwarts?



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×