ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผี 3 บาท 50 สตางค์

    ลำดับตอนที่ #1 : ผีในแชทรูม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      17 ก.ย. 46

         \"เอ เอ เอ\" เสียงหนึ่งดังมาจากชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ข้างหน้าจอคอมพิวเตอร์เครื่องโปรด ตอนนี้เขากำลังมีความสุขกับการเล่นแชทในห้องสนทนารวมอยู่ \"เอาใครดีน้า\" เขาพึมพำขณะที่นั่งหาคนที่คุยด้วยอยู่ เขาคนนี้พึ่งจะเลิกเรียนแต่พอกลับบ้านกลับไม่สนใจการบ้านของตนเลย สิ่งที่เขาสนใจเป็นอันดับแรกก็คือ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ท และแชท ตอนนี้เขาหาคนที่พอจะคุยด้วยได้อยู่ จนกระทั่งเขาสะดุดกับชื่อๆหนึ่ง \"Ghost Girl รึ\" ใช่เธอคนนั้นใช้ชื่อว่าโกสเกอร์ \"ผีเด็กผู้หญิงรึ\" เขาพึมพำชื่อของเธอที่เขาแปลออกมา ชายคนนี้เขาใช้ชื่อว่า King \"น่าสนใจดีนะ\" เขาพึมพำแล้วดับเบิลคลิกไปที่ชื่อๆนั้น



    >>>King: ดีครับ

         เขารอไม่นานก็

    >>>Ghost Girl: ดีคะ

    >>>King: ชื่อไรครับ

    >>>Ghost Girl: ฟองคะ แล้วคุณล่ะ

    >>>King: บอลครับ อายุเท่าไหร่ครับ ผม 21

    >>>Ghost Girl: 18 คะ เล่นที่ไหนคะ

    >>>King: เล่นที่บ้านครับ แล้วเธอล่ะ

    >>>Ghost Girl: เล่นที่นี้แหละคะ

         เธอเล่นตลกมาแล้วล่ะ

    >>>King: ที่นี้ที่ไหนล่ะครับ

    >>>Ghost Girl: ก็จะที่ไหนล่ะคะ ก็ที่นี้แหละคะ

    >>>King: ฮึ ฮึ ตลกดีนะครับ

    >>>Ghost Girl: หรอ

         ทั้ง 2 คุยกันได้นานทีเดียว คนที่ชื่อฟองเป็นคนที่ตลกดี ชอบบอกว่าตัวเองมีเงินติดตัวอยู่ตอนนี้แค่ 3 บาท 50 สตางค์ เอง ใครจะเชื่อเธอกันล่ะ บอลไม่เชื่ออยู่แล้ว แต่ว่าเขาก็ได้รับคำยืนยันจากฟองว่าเธอไม่ได้พูดโกหก บอลจึงแกล้งเชื่อไป มันเป็นเรื่องที่น่าตลกมากสำหรับเขา ทั้ง 2 คุยกันอย่างสนุกสนาน ตอนนี้บอลเริ่มรู้สึกชอบเธอคนนี้ซะแล้วสิ

    >>>King: ฟองครับ ทำไมถึงได้ใช้ชื่อ Ghost Girl ล่ะครับ

    >>>Ghost Girl: ก็ฉันตายไปแล้วคะ

         มันทำให้บอลถึงกับปล่อยก๊ากออกมาเลยทีเดียว ผู้หญิงอะไร๊ตลกชะมัด ชอบเล่นอะไรก็ไม่รู้เลย

    >>>King: หรอครับ ตลกมากเลยนะครับเนี้ย ผมล่ะขำจนตกเก้าอี้เลยล่ะครับ

    >>>Ghost Girl: ไม่ตลกเลยนะ

         เขางงมากกับคำๆนี้ งงอย่างแรง ก็เธอคนนี้แค่เล่นไม่ใช่หรือไง แล้วทำไมต้องบอกอย่างนี้ด้วยล่ะ แล้วยังไม่ทันที่บอลจะตอบอะไรกลับไปก็มีข้อความอย่างอื่นมาจากฟอง

    >>>Ghost Girl: ไม่เชื่อฉันใช่มั้ย

         ก็แหงล่ะ บอลคิด

    >>>Ghost Girl: อยากจะลองพิสูจน์ดูมั้ยล่ะ

    >>>King: ก็ดีครับ (ถ้าพิสูจน์ได้นะครับ ฮึ ฮึ)

    >>>Ghost Girl: งั้นก็ดีคะ เตรียมนับเลขรอไว้ได้เลยคะ



         บอลยังไม่ทันได้พิมพ์อะไรเป็นการตอบรับเธอเลย เครื่องคอมฯของเขาก็กลับตายซะนี่ แต่ว่ามีสิ่งที่แปลกปลอมมากกว่าโผล่ออกมา สิ่งที่อยู่เบื้องหน้านั้นก็คือเด็กผู้หญิง... เด็กผู้หญิงหน้าตาดูน่ารักน่าชังโผล่ออกมาจากจอคอมพิวเตอร์ของเขา ใบหน้าของเด็กหญิงยิ้มแย้มแจ่มใสหน้าเอ็นดูมากทีเดียว(ถ้าไม่โผล่ออกมาจากคอมฯนะ)เธอค่อยๆโผล่ตัวออกมาจนกระทั่งอยู่เบื้องหน้าของบอล



         \'ว่าไงคะ\' เธอกล่าว \'ฉันออกมาได้จริงๆนะคะ\' แล้วยิ้มแย้มแจ่มใสดังเด็กไร้เดียงสา โดยที่ไม่สังเกตสีหน้าของบอลว่าตอนนี้เป็นเช่นไรแล้ว



         \"ผะ...ผะ...ผะ...ผผผผผผผผผผี!!!!!!!!!!\" เขาตะโกนดังลั่นบ้านแล้วรีบเร่งหนีออกไปจากห้องที่ฟองอยู่

    ผีเด็กจ้องมองเขาด้วยแววตาสงสัยระคนงงแต่ก็ยังคงอยู่ในห้องนั้นด้วยอารมณ์เบิกบานใจเช่นเดิม \'แหมมม\' หล่อนกล่าวเสียงยืดยาน \'ไม่เห็นต้องตกใจขนาดนั้นเลย...คนนี้เป็นรายที่ 20 ของเดือนนี้แล้วสิ เฮ้อ...แย่จังนะ...ผู้ชายอะไร๊แค่เจอผีเด็กหน้าตาน่ารักอย่างฉันก็วิ่งหนีแล้ว...\' เด็กสาวบ่นยืดยาวต่อไปโดยไม่รู้เลยว่าบอลกำลังสวดมนต์อยู่ที่ห้องพระของบ้านหลังนี้ แล้วคาดว่าคืนนี้เขาก็คงจะนอนในห้องนั้นด้วยเช่นกัน

                                                                          

                                                                             *จบ-ตอนที่ 1 ผีในแชทรูม*



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×