ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Amusement park

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอแนะนำตัว ~MoJo_JoJo~ ก่อนนะคร้าบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      29 พ.ค. 46

         สวัสดีครับ กระผม ~MoJo_JoJo~ หรือมีชื่อเล่นจิงๆว่า โจ้  ผมมี บทความ ที่อาจเรียกว่า สารคดี สนุก มันส์ๆ ได้นะครับที่ผมเลือกที่จะนำมาเสนอเรื่องนี้ เป็นเพราะผมมีความสนใจในเรื่องนี้ และอยากเผยแพร่ ใครมีอะไรจะติชม ก้อเชิญได้ที่ mojo_unjichan@chaiyo.com ช่วยกรุณาวงเล็บที่บรรทัดแรกด้วยว่า (บทความเด็กดี) ผมจะได้ไม่สับสนไงล่ะครับ อ้อ หรืออาจจะAdd ผมทาง MSN ได้ new_lovely_unjichan@hotmail.com  ก็ได้นะครับ



         รู้จักผมไปแล้ว คราวนี้ก็รู้จักการศึกษาผมกันบ้างนะครับ ขณะนี้ผมศึกษา ระดับชั้น ม.2 ห้อง B ที่ โรงเรียนมงกุฎเอเชีย ตรงหมู่บ้านการบินไทยนะครับ ชอบวิชา คอมพิวเตอร์ครับ เกรดเฉลี่ย  2.กว่าๆ ครับ แหะๆ :P นักเรียนในห้องมี 16 คนครับ ล้วนเป็นเด็กใหม่ทั้งนั้นเลย มีผมเป็นเด็กเก่ากับเพื่อนอีก 2 คน



         คราวนี้เรามาดูงานอดิเรกกันดีกว่า ผมชอบ เล่นเกม RollerCoasterTycoon2 และชอบเขียนหนังสือ ชอบวาดรูป ชอบร้องเพลง และ ฟังเพลง ความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง และนักออกแบบ Rollercoaster เลยกะว่า จะเลือกเรียน ศิลป์-ภาษา กับเลือก Computer Graffic ครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเขียนแล้ว เรื่องส่วนตัวถ้าอยากทราบเพิ่มเติมก็ ถามเอาเองละกันครับ สั้นไปมั้ยเนี่ย เหมาะกับหนึ่งตอนไหมหนอ....



         เอางี้ ตอนนี้ก็ \"หยวนๆ\" ละกัน ืตอนหน้าจาได้เขียนให้ยาวกว่านี อย่าลืมนะครับ สามารถ ติ ได้ทุกอย่าง ไม่ต้องเกรงใจ แต่ว่า ชมหน่อยก้อดี แหะๆ สำหรับตอนนี้เราคงต้องลากันก่อน พบกันตอนหน้า จะนำเสนอ สวัสดีคร้าบบบบบบบบบ......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×