ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะเลและขอบฟ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : พบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      27 ต.ค. 47

    หน้าร้อนปี 1999 ....



    ชื่อเธอที่แปลว่ามหาสมุทรที่กว้างใหญ่....

    การพบกันของเราในปีที่ฉันอายุเพียง 15 ปี  ...



    เธอ....ตัวสูง หุ่นนักกีฬา ตาโต คิ้วบาง ปากหนาปานกลาง จมูกโด่ง ผิวเหลือง

    ไม่ได้สะดุดตาฉันเท่ากับใครอีกคนเลย...แต่กิริยาท่าทางการพูดจากที่ฉะฉานนั่น

    ทำให้คืนนั้นทั้งคืน ฉันลืมใบหน้านั่นไม่ลง...





    หลังจากวันนั้น..วันที่ฉันรู้ว่าโลกกลมๆใบนี้ ยังมีใครอีกคนคือ \"เธอ\"นั่น...

    ชีวิตของฉันก้อเปลี่ยนไป...เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม....



    เราใช้เวลารู้จักกัน 3 เดือน...เธอค่อยๆเปิดประตูโลกส่วนตัวของเธอให้ฉันได้รู้จัก..

    ฉันค่อยๆก้าวเข้าไปทำความรู้จักกับโลกใบใหม่ที่เธอหยิบยื่นให้...

    พร้อมๆกับความฝันเล็กๆ ที่จะมีสวนเป็นของตัวเอง...กับบทเพลง







    นอกจาก.....คือเธอ......







    หน้าฝนปี 1999



    เธอปิดฉากเรื่องราวระหว่างเราลงแม้จะยังไม่ทันได้ฉาย...ด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ที่ฉันไม่เข้าใจ

    เธอปิดประตูโลกส่วนตัวของเธอลง..ฉันทำได้แค่เดินจากไปอย่างเงียบๆ....

    สายฝนโปรยปรายลงมาแทนน้ำตาที่เอ่อล้นนั่น...โลกของเธอ ไม่มีฉันอีกแล้ว...





    ปลายร้อนต้นฝนปี 2000



    เธอเดินกลับมาหาฉันอีกครั้ง ด้วยเหตุผลฟังดูง่ายๆประการเดียว \"เพราะวันนี้อากาศดี\"...

    แม้ฉันจะยังสงสัยกับสิ่งที่เธอทำ...แต่ก้อไม่ได้ปฏิเสธที่จะรู้จักเธออีกครั้งหนึ่ง...



    เวลา 2 เดือน....ฉันมองเห็นเธอจากอีกมุมหนึ่งของโลกใบนี้...

    เราใช้เวลาสั้นๆนั่น เปิดฉากเรื่องราวที่ค้างคานั่นไว้...แต่ประตูแห่งโลกส่วนตัวเธอได้ปิดตายลง...

    เธอไม่แม้แต่จะชวนฉันเข้าไปรู้จักกับมันอีก..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×