ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายไปแล้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอฝากตัวด้วย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      13 ก.ย. 46

    \'\'สวัสดีจ้ะ\'\' ฉันทักทายเพื่อนๆ ทุกคน ฉันเป็นนักดนตรีรุ่นน้องซึ่งเพิ่งเข้ามาใหม่ ตอนนี้ผู้คนที่เป็นนักดนตรีนับว่า ประมาณ 50 คน ทั้งรุ่นพี่่และรุ่นน้อง ฉันเดินเข้ามาโดยที่ไม่รู้จักใครสักคน และก็มีเด็กคนหนึ่งวิ่งเข้ามา \'\'เฮ่ๆ สวัสดีน้อง สงสัยคงเข้ามาใหม่สินะ ตามฉันมาสิ เด็กใหม่เขาไปรวมกันตรงนุ้นแหนะ มาเร็วๆๆ\'\' ฉันรีบวิ่งตามเด็กน้องคนนนั้นไปอย่างรวดเร็ว \'\'สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับการฝึกซ้อมเป็นนักดนตรี สมาชิกทุกคน เป็นส่วนร่วมกันทุกคน และวงของเราเรียกว่าวง โยทวาทิส เป็นวงใหญ่ระดับจังหวัด\'\' คุณครูผู้ฝึกสอนกล่าวขึ้น หลังจากนั้น ใครที่เป็นมือกลอง ก็จะแยกตัวกันไปฝึกซ้อม โดยมีคุณครูอยู่ตามคณะต่างๆ และเด็กคนนั้นก็ถามฉันว่า \'\'หวัดดี ลืมแนะนำตัวไปแหนะ ฉันชื่อ เอม นะ \'\' \'\'จ้าๆ เราชื่อแอร์ ยินที่ได้รู้จัก\'\' ฉันพูดขึ้นอย่างเป็นกันเอง \'\'มาๆ ฉันจะพานายไปห้องฝึก\'\' ฉันจึงรีบเดินตามเอมไป เขาแนะนำเครื่องดนตรีทุกชนิดให้ฉัน

    พอพักกลางวัน ฉันนั่งทานข้าวอยู่ใต้ต้นขนุน มีเด็กผู้ชายกลุ่มนึง เตะฟุตโดยไม่ตั้งใจ แล้วลูกบอลก็มาทาง ......ฟิ้ววววว ! เพล่งงง.. !

    จานข้าวของเอมตกแตก เอมจึงลุกขึ้นพูดว่า \'\'เฮ่ย! ไอปอนด์ บอกกี่ครั้งแล้วงัยว่าให้ไปเล่นตรงอื่น เป็นอย่างนี้ทุกปีเลยนะ\'\' \'\'คร้าบๆ ขอโทษคร้าบ ป๋มจาไม่ทำอีกแล้ว เหอะๆๆ ยายเอมบ๊อง ไป๊พวกเรา\'\' แต่พอปอนด์หันกลับมาอีกครั้ง เขาถามว่า\'\'เอ่อนี่ หวัดดีน้อง เด็กใหม่เหรอ ผมปอนด์นะ \'\' แล้วเพื่อนเค้าก้อพูดขึ้นมาว่า \'\'เ้อ้อน้องน่ารักหนิ อิอิ เราหนึ่งนะ ,เราเจมส์,เราฟารุต\'\' อื้อจ้า ยินดีที่ได้รู้จัก เราแอร์นะ  ...

    ครับๆๆ แล้วเด็กชายกลุ่มนั้นก็เดินหายไป

                .....เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว หลังจากฝึกซ้อมเสร็จเอมกับฉันก็ได้กลับบ้านด้วยกันกับฉัน เราได้นั่งรถโดยสารไปด้วยกัน  แล้วฉันก็ลงจากรถเพื่อที่จะเข้าบ้าน \'\' บ๊ายบายจ้าเอม แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะจ๊ะ  .......ฉันจึงกลับบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ฉันรู้สึกว่าเวลาที่ฉันมองหน้าปอนด์ เหมือนกับว่าเขามีอะไรบางอย่างอยู่ แต่ฉันก็ไม่คิดอะไรหรอกนะ ก็แค่เพื่อนธรรมดา..

    .

    .......(.\'\'เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามต่อไปนะคะ ... กำลังนำเสนอเร็วๆ นี้ค่ะ\'\')
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×