ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ต้นรักจากใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มคารม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      3 มิ.ย. 46

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง……………

    \"เฮ้อ เช้าแล้วเหรอเนี่ย\"  ผมงัวเงียตื่นขึ้นมา

    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของผม โดยปกติแล้วเด็กในวัยนี้มักอยากให้โรงเรียนเปิดเร็วๆ เพื่อที่จะได้พบเพื่อน เจอเพื่อน คุยแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟังว่าใครไปทำอะไรมาบ้างในช่วงปิดเทอม  แต่ผมไม่ใช่คนหนึ่งในนั้นแน่ที่คิดเช่นนั้น เพราะอะไรน่ะหรือ?



    \"ไปแล้วนะครับแม่\"  ผมตะโกนบอกแม่ ที่กำลังวุ่นอยู่กับการทำธุระในครัว

    \"จ้ะ ไปโรงเรียนดีๆนะลูก\"  แม่ของผมตอบกลับมา   บ้านของผมจริงๆแล้วมีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 4  คนคือ พ่อ แม่ ผม และน้องสาวของผม แต่หลังจากที่พ่อกับแม่มีปัญหาทะเลาะกันจนต้องหย่าร้างกันไป  ทำให้ผมต้องอยู่กับแม่ ส่วนน้องสาวของผมต้องตามไปอยู่กับพ่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  ทำให้ฐานะทางบ้านของผมจากที่อยู่กันอย่างสบายๆ ต้องลดลงมา แต่เราก็ยังอยู่กันได้อย่างสบายตามประสาแม่ลูก



    อ่าต่อ หลังจากนั้นผมก็เดินทางไปโรงเรียนโดยที่ไม่รู้เลยว่าจะต้องกับเหตุการณ์วุ่นๆที่ไม่เคยมีในชีวิตผมเลย  

    \"เฮ้ย ไอ้โชคมานี่เร็ว\"  พล เพื่อนสนิทของผมเรียกผมทันทีที่เห็นผมเดินเข้ามาในโรงเรียน

    \"มีอะไรวะ นี่กูยังไม่ทันไปที่ห้องเลยนะเนี่ย\"  ผมว่า

    \"ก็มึงได้เป็นนักเรียนดีเด่นด้านกิจกรรมทั่วไป และเป็นนักแบตฯ ยอดเยี่ยมอีกแล้วว่ะ \"   พลบอก

    \"หา โกหกป่าว\"  ผมทำเสียงจริงจัง ไม่ค่อยเชื่อ

    \"จริงสิวะ  ไม่เชื่อมึงไปดูที่บอร์ดประกาศเกียรติคุณประจำปีเลยไป\"   พลไม่ค่อยพอใจที่ผมไม่ยอมเชื่อมัน  

    \"เออๆ เชื่อไม่ไปดีกว่า เดี๋ยวเจอเรื่องน่าเบื่ออีก\"   ผมพูด

    \"น่าเบื่อไรวะ ก็มึงมันหล่อนี่ เก่งก็เก่ง หล่อก็หล่อ มีแต่สาวๆมาติดมึงเต็มเลย กลับไม่ชอบ หรือว่ามึงเป็น… 555 ไปก่อนนะเว้ย ไปหาแนนก่อน เดี๋ยวโดนสวน\"   พลหยอกผมด้วยท่าทีที่น่าเตะยิ่งนัก

    \"ทะลึ่งแล้วมึง จะไปก็รีบไปเลย\"  ผมบอก พร้อมกับเปิดประตูเพื่อจะเข้าห้องเรียน ปรากฏว่า…



    \"ครืดดดด….   โครมมมม\"   เสียงประตูเปิดออกพร้อมกับเสียงปะทะกันดังขึ้น

    ผมถูกชนล้มลงตรงหน้าประตู ส่วนเธอก็ล้มหงายหลังไปเหมือนกัน ท่ามกลางหมู่นักเรียนที่เดินไปมา จนต้องมาหยุดเพ่งเล็ง

    \"ขะ ขอโทษนะ เป็นอะไรมั้ย\"   เสียงใสๆ ของฟ้า นักเรียนหญิงที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ในปีนี้ เอ่ยขึ้น

    \"นี่ เธอเดินยังไง มีตารึเปล่า\"   ผมฉุน จนทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์อันไม่พอใจออกมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×