ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จากนี้ไปหัวใจฉันเป็นของเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกเริ่มรู้จัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      20 ก.ย. 46

                  \"อะไรกันว่ะเนี่ย ทำไมทำตัวไฮโซกันจัง\" แพรวบ่นอุบอิบหลังยืนมองหาคนรู้จักอยู่เป็นนาน.... แต่ก็ไม่เจอใครสักคน ไอ้มองหน่ะก็มองอยู่



    หรอก แต่สายตาก็ไปหยุดอยู่ตรงแถวพวกผู้ชายทุกที ก็ไม่ใช่อะไรแค่อยากคบเป็นเพื่อนเฉยๆ ไม่ใช่จะเอาเป็นแฟนซะหน่อย พวกผู้หญิงหน่ะ



    เรื่องมากจะตายไป คุยกะเพื่อนชายสนุกกว่าเป็นไหนไหน พลันสายตาก็ไปหยุดที่ชายคนหนึ่ง หน้าตาเหรอ?? งั้นๆแหละ ดูท่าทางจากภาย



    นอกบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าไม่น่าคบด้วยเล้ย ดูดิ โคตรเก๊ก วางมาดน่าดู ผ่านไปเลยคนนี้ไงไง ก้อไม่อยากคุยด้วย แต่ก็จะจำหน้าไว้แหละ



                   ณ หอพัก ช่วงบ่ายของวันที่สองหลังจากมาอยู่ที่นี่



                   \" แพรวๆ ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวไปเลือกชมรมสายนะ ลุกเร็ว\" หวานตะโกนเรียกเพื่อนใหม่ซึ่งไม่คิดมาก่อนว่าจะขี้เซาขนาดนี้



                   \" อืมๆ จะไปเดี๋ยวนี้แหละ\" แพรวรับคำ



                    ..................................................................



                   \" ดีจัง ได้อยู่ชมรมเทนนิสเหมือนม.ปลายอีกแล้ว แต่เราไม่ชอบขี้หน้าไอ้ประธานชมรมเลยอ่ะ หวาน\"



                   \" โถ่เอ้ย เพิ่งมาอยู่นี่ไม่กี่วัน รู้แล้วเหรอว่าไม่ชอบ อคติจัง\" หวานติแพรวเล็กๆ



                 แพรวทำหน้านิ่วใส่หวาน ที่หวานไม่ยอมเห็นด้วยกับตน แต่ก้อช่างเถอะยังไงก็จะอยู่ให้ห่างๆ พรุ่งนี้ตั้งใจซ้อมดีกว่า ดูซิว่าเราจะเข้า



    กับเพื่อนใหม่ได้ดีมั้ย



                  วันต่อมา



                  \" สวัสดีครับ ผมอาทนะครับ เป็นประธานชมรมเทนนิส เรื่องรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับการแข่งขัน ขอให้เพื่อนๆ ไปอ่านที่บอร์ด



    แล้วกันครับ\" อาทแนะนำตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มซ้อมกัน



                 แพรวรู้สึกเหนื่อยหลังจากซ้อมไปได้สักพัก จึงขอตัวนั่งพัก พร้อมกับดูท่าทางของหวานขณะตีลูกโต้ตอบกับ ปอย(เพื่อนหญิงใน



    กลุ่มเราอีกคน) \" อืม หวานนี่หน้าตาสวย นิสัย ท่าทางก็ยังน่ารักอีก \" แพรวแอบชื่นชมหวานในใจ เอ๊ะ!! นั่นนายอาทนี่ มองมาที่หวานทำไม



    โห ดูดิ อะไรจะตีได้ห่วยขนาดนั้น เนี่ยนะประธานชมรม เกินคำบรรยายจริงๆ



                   \" หวัดดี หวัดดี เธอชื่ออะไรนะ\" อาทถามหลังจากเข้ามานั่งพักเหนื่อยใกล้ๆแพรว



                  \" เราอะนะ แพรว ทำไม มีอะไร\"  แพรวโพล่งออกไป



                  \" ก้อแค่ถามชื่อ อยากเป็นเพื่อนด้วยไม่ได้เหรอ? เออ แล้วเพื่อนที่เดินกะเธอคนนั้นอ่ะ (พูดไปพร้อมกับพยักเพยิดหน้าไปที่หวาน)ชื่อ



    หวานรึเปล่า\"



                  \" ใช่ แล้วทำไมหล่ะ อยากรู้จักมากนักรึไง ไม่เดินเข้าไปถามเองเล่า\"



                  \" ก็เห็นว่าเค้าซ้อมอยู่นี่นา คงสนิทกับเธอมากสินะ\" อาทยังไม่วายถามต่อ



                  \" แล้วทำไมต้องบอกให้ใครรู้หล่ะ ว่าเราสนิทกันแค่ไหน\" แพรวสวนกลับไป



                  \" โถ่ เธอนี่ ไม่คุยด้วยแล้ว\" อาทพูดพร้อมกับเดินเลี่ยงไป



                      \' ยัยคนชื่อแพรวนี่ อะไรไม่รู้กะอีแค่ถามนิดถามหน่อย ยัยบ้าเอ๊ย ใครจะไปบอกเล่าว่าชอบเพื่อนเธอเข้าให้แล้ว \' อาทคิดในใจ















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×