ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มานะจ้าวมนตรา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      24 ส.ค. 46

                        บทนำ



    ท่ามกลางค่ำคืนที่มืดมิดมีแสงจากฟ้าผ่าเป็นระยะพร้อมด้วยเสียงคำรามจากหมู่เมฆ

    ตึก..ตึก..ตึก.. เสียงฝีเท้าย้ำก้าวอย่างเร่งรีบ  เจ้าของฝีเท้านั้นเป็นหญิงร่างเล็กที่มีผ้าคลุมปิดบริเวณลำตัวส่วนบน  ที่แขนโอบกอดร่างของเด็กน้อยไว้แน่น หญิงสาวเดินเร่งรีบ สีหน้าที่ร้อนรนของเธอราวกลับเธอกำลังหนีบางสิ่งอยู่

    ท้องฟ้ายังคงคำรามส่งเสียงเปรี้ยงปร้างราวกับโกรธกริ้วอย่างบ้าคลั่ง

    แฮ่ก..แฮ่ก...ความเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าของเธอชุดให้ขาเธอทรุดลงอย่างทันที  หญิงสาวนั่งลงซักพักก่อนจะแลมองไปรอบด้าน

    นั่น!...กระท่อมหลังหนึ่งอยู่ไม่ไกลนักภายในยังคงมีแสงสว่างอยู่ ใช่แล้ว..นั้นคือจุดหมายของเธอ

    หญิงสาวลุกขึ้นเหมือนกับมีแรงรีบเร่งฝีก้าวตรงไปยังเป้าหมาย...

    ก๊อก...ก๊อก...

    หือ?..ลุงสมชายแก่เจ้าของกระท่อมเอะใจ  ที่มีคนมาเคาะประตู พร้อมขานรับ

    รอเดี๋ยวๆ แกร็ก! เค้าเปิดประตูออกมาไม่พบสิ่งใดนอกจาก ร่างของเด็กน้อยน่ารักที่ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าคลุมสีขาว

    \"เอ๋  เด็กคนนี้มันลูกใครกันล่ะเนี่ย\" ลุงสมอุทานพร้อมยกร่างของเด็กน้อยขึ้นมาอุ้มไว้และมองไปรอบๆบริเวณนั้นซึ่งมีเพียงความมืดมิดไร้ซึ่งผู้คนที่จะออกมาตอนดึกดืนอย่างนี้

    \"น่ารักอย่างนี้ยังทิ้งกันได้ลงคอ ...พ่อแม่สมัยนี้\" ลุงสมบ่นก่อนที่จะอุ้มร่างเด็กน้อยเข้ากระท่อมและปิดประตู

    เปรี้ยง! .....ซ่า..... ฝนที่ทำท่าจะตกมานานขณะนี้ได้ตกลงมาแล้ว............

    ....................................

    11 ปี ผ่านไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×