ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผม หรือ ฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ผม หรือ ฉัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      23 ส.ค. 46

                    อากิระ ทาจิชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมีหน้าตาที่ดีเเละเก่งกีฬาทุกด้าน ใครก็ต้องเเแบรักเขาเเถมเขายังเก่งการชกต่อยเเถมยังเป็นมวยไทยด้วย  เขานั้นเรียนอยู่ม.4เเละเขาเองก็เเอบมีใจให้กับอาซากะ ยูจิโกะรุ่นน้องม.3โดยเขามักจะนั่งรถคันเดียวกันกลับด้านเเต่ยูจิโกะก้มิได้มีท่าทีสนใจต่ออากิระเลยจนยูจิโกะลงจากรถไปเเละพวกนักเรียนที่ชอบอากิระกลับไปหมดจนเหลือเเต่อากิระเพราะบ้านเขาอยู่เกือบป้ายสุดท้ายเเละเเล้วรถก็ชนเขากับเสาไปฟ้าข้างถนนเข้า

                    เเละเเล้วอากิระจึงฝันขึ้น    \"  สวัสดีเจ้าหนู\"  นางฟ้าทักขึ้นมา

                    จ้าก  อากิระร้องออกมา

                   \"   ตกใจอะไรยะ\"  นางฟ้าถาม

                 \"   ที่นี่ที่ไหนกัน\"  อากิระถาม

                 \"   เออที่นี่คือทางเชื่อมระหว่างสามภพระหว่างนรก  สวรรค์  โลก เเละที่เธอตายเพราะว่าเธอสิ้นอายุไขเเล้วเข้าใจไหมอากิระ ทาชิ

    เเละฉันคือนางฟ้าที่จะนำพาเธอไปสวรรค์หรือนรกชื่อของฉันคือ มากิ\"  

                 \"   ทำไมอายุฉันสั้นจังละ\"  อากิระถาม

                \"   อาจจะเป็นเพราะปาบที่เธอเคยทำชาติก่อนอะเข้าใจไหม อากิระ ทาชิ\"  มากิตอบ

              \"   นี่มากิเรียกชื่อฉันผิดเเล้วฉัน  อากิระ  ทาจินะไม่ใช่มาชิ\"   อากิระตอบ

                \"   หาอะไรนะ   \"   มากิตกใจเเล้วจึงรีบเสกสมุดออกมาเเล้วดูชื่อซึ่งอากิระคิดว่าเป็นหนึงสือบอกอายุไข

               \"   ตายล่ะฉันเอาวิญญาณ มาผิดคน\"   มากิตอบ

              \"  อะไรนะทำไมทำพลาดละ\"   อากิระถาม

                \"   นี่คืองานเเรกของฉันนะเเล้วจะทำไงดีต้องเอาวิญญาณไปส่งให้ครบด้วย\"   มากิตอบ

               \"   งั้นก็เอาอย่างนี้ไงส่งฉันกลับไป\"   อากิระบอก

             \"   ไม่ได้หรอกการที่เราตายไปต้องมีคนเกิดฉะนั้นถ้าส่งนายไปโดยไม่มีคนตายจะส่งไปไม่ได้นะ\"  มากิอธิบาย

              \"   ก็เธอไปเอาวิญญาณของทาชิสิ\"  อากิระบอก

              \"   รู้เเล้วเเต่มีปัณหาคือเทพอย่างฉันไปโลกได้เเค่วันละครั้งเเต่ถ้าทิ้งนายไว้อย่างนี้เกินวันเดียวโดยที่ไม่ไปวันนี้วิญญาณจะเเตกสลายไปนะ\"   มากิตอบ

                 \"    เเล้วจะเอาไงดี\"  อากิระตอบ

                 \"  อืมต้องมีทางเดียวคือฉันจะเอาร่างคนอื่นให้นายใส่วิญญาณเเล้วนายต้องตามหาคนชื่ออากิระทาชิให้เจอก่อนเเล้วบอกฉันต้องให้เขาตายเเล้วเอานายกับมา\"   มากิตอบ

                  \"   เเล้วไหนบอกว่า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×