ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    R.S.&GRAMMY PART SPY

    ลำดับตอนที่ #1 : The story before of beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      23 ส.ค. 46

        ปี 1952 ได้มีบุตรชายฝาแฝดเกิดลืมตามาดูโลก โดยคนหนึ่งมีนามว่า เอส และอีกคนหนึ่ง แกรม ทั้งสองเกิดมาท่ามกลางกลางเสียงดนตรี เพราะฉะนั้นทั้ง S และ GRAM ต่างก็รักเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ในปี 1976 ทั้งสองได้เรียนจบ แล้วตัดสินใจเปิดบริษัทค่ายเทปด้วยกันกลางใจเมืองกรุงเทพฯ มีชื่อว่า RMY PRODUCTION กิจการก็ดำเนินไปด้วยความเรียบง่ายจนปี 1990 ทั้ง S และ GRAM ได้ปรับปรุงบริษัทใหม่ โดยเล็งเห็นความสำคัญของประเทศได้ก่อตั้งองค์กรลับคอยช่วยเหลือประเทศโดยติดต่อคอยประสานงานกับหน่วยการป้องกันประเทศชาติระดับสูง โดยตั้งชื่อองค์กรว่า GOD RMY โดยเหล่านักร้องที่อยู่ภายในสังกัดก็เป็นกำลังสำคัญขององค์กร โดยมี เบิร์ด เจมส์ เป็นผู้นำ แต่แล้วปี 1999 ทั้ง S และ GRAM ก็ต้องแตกกัน เพราะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันเลย โดย S ได้ให้ความสำคัญกับด้ายเอเชียทั้งหมด ผิดกับ GRAM ที่มีความคิดว่าทางยุโรปน่าสนใจกว่า ต่างฝ่ายก็ต่างแยกทางกันไปตั้งบริษัทใหม่ แต่ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม S ได้ออกมาตั้งบริษัทที่มีชื่อว่า RS PRODUCTION ส่วน GRAM ได้ ตั้งบริษัทที่ชื่อว่า  G’MM GRAMMY (แต่ภายใน PART นี้จะกล่าวถึงแต่ G\'MM GRAMMY เป็นส่วนใหญ่นะ)

        ภายในบริษัท GMM (เรียกย่อ ๆ) ผู้บริหารระดับสูงก็คือ GRAM มีอยู่คนเดียวเท่านั้นที่คอยบริหารบริษัท นักร้องอันดับ 1 ของที่นี่ก็คือ  เบิร์ด นั่นเอง เบิร์ดมีอีกหน้าที่ 1 ก็คือ เป็นหัวหน้ากองกำลัง GOD RMY ส่วนรองหัวหน้าก็คือ เจมส์ นั่นเอง (อยู่คนละค่ายกันน้าาาาา) ส่วนนักร้องที่เหลือก็จะเป็นกำลังทัพ แต่จะถูกแบ่งโซนงานไปคนละอย่างสองอย่าง  



    ****แนะนำตัวละครสำคัญ****

    เจเจ - นักร้องดูโอคู่กับยีนส์ตอนนี้กำลังดังมาก ๆ เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษข้ามประเทศ มีความถนัดด้านเรื่องยาชนิดต่าง ๆ และมีเสียงพลังอนุภาพดี สามารถปรับเสียงให้เป็นเสียง ACCO ทำลายฝ่ายศรัตรูอย่างย่อยยับ ไม่มีงานไหนที่รับปากจะทำแล้วพลาด ถนัดการต่อสู้ประชิดตัว

    ยีนส์ - เธอคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย สาวน้อยดูโออีก 1 นั่นเอง เป็นหน่วยงานปฏิบัติพิเศษการข้ามประเทศ มีความถนัดด้านเครื่องมือไฟฟ้าทุกชนิดมีเสียงอนุภาพดีเยี่ยม สามารถปรับเสียงเป็นเสียง SONIC BOOM พลังการทำลายสูง มีความไวอย่างสูงสุดในทุกด้าน ถนัดการต่อสู้ทางอ้อม

                                                                                                                                                       To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×