ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนักรักสะเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : พบกันครั้งแรก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      23 ส.ค. 46

        ในวันเปิดภาคเรียนม.4 วันแรก  วันนี้ยังเป็นเช้าที่สดใสเหมือนเดิม  เรียวโกะยังคงนั้งอยู่ที่ป้ายรถเมล์  ขณะที่เทอกำลังกวาดสายตาไปยังรถที่กำลังแล่น  สายตาของเทอก็สะดุดกับสิ่งที่ดึงดูดสายตาของเทอ  เค้าเป็นชายหนุ่มที่มีผมสีน้ำตาลเข้ม และดวงตาที่คมดูสดใส  ชายหนุ่มคนนั้นกำลังยืนรอรถเมล์อยู่ฝั่งตรงกันข้าม และแล้วก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้เทอตื่นจากภวังว่า

    \"หนูเรียวโกะวันนี้ไม่ไปโรงเรียนหลอ ลุงจอดรถรอนานแล้วนะ\"

    \"ค่ะๆขอโทษค่ะ\"

    เจ้าของเสียงนั้นเป็นคุณลุงที่ขับรถเมล์นั้นเอง ขณะเดียวกันชายหมุ่นคนนั้นกำลังข้ามถนนมาฝั่งตรงกันข้าม  แลวก็กำลังจะขึ้นรถเมล์คันเดียวกันด้วย

          เรียวโกะทำได้แค่มองตาแป๋วอยากตกใจ  ในขณะที่ชายหนุ่มกับไม่รู้สึกอารัยกับคนที่โหนรถเมล์อยู่ข้างๆคือเรียวโกะนั้นเอง \"โอ้! พระเจ้าเลยโรงเรียนเราไปแย้วอะ\"  ทั้งชายหนุ่มและเทอรีบไปที่ประตูรถเมล์พร้อมกัน  เรียวโกะค่อยๆก้าวลงบันได

    \"โอ้ย!\" เสียงร้องครวญครางของใครบางคน ปรากฏว่าเป็นเสียงร้องของเด็กหนุ่ม  ขณะเดียวกันเรียวโกะก็พึ่งจะรู้ตัวว่าเทอทำอารัยลงไป เทอได้เหยียบเท้าชายหนุ่มเข้าไปเต็มๆ

    \"นี้เทอ!ดูตาม้าตาเรือสะบ้างสิคนเค้าเดินอยู่ดีๆก็มาเหยียบเท้า\"แต่เรียวโกะก็ใช้ว่าจะน้อยหน้า

    \"ก็หน้าอย่างนายใครจะไปเห็นเล่า เดินชักช้าอืดอาดอยู่ได้\"

    \"เทอว่าใครฮะ ใครชักช้าอืดอาด รู้ไหมเทอทำให้เราไปโรงเรียนสาย\"

    \"นายก็ทำให้เราไปสายเหมือนกันนั้นละ ไอปลาจวด\"  ทั้งคู่ต่างแลบลิ้นให้กันแล้วเดินไปที่โรงเรียนของตัวเองแล้วชายหนุ่มก็พูดขึ้นว่า

    \"นี้ยายบ๊อง!เทอเดินตามเรามาทำไม?\"

    \"ไหนใครเดินตามเทอ ก็ในเมื่อโรงเรียนของเราอยู่ตรงหน้านี้\"

    \"ห๊า!!!!\" ทั้งคู่ร้องขึ้นอย่างตกใจ

    \"ยัยบ๊องเทอเรียนที่นี้หลอ\"

    \"เราควรจะเป็นฝ่ายถามนายมากกว่านะ\"  หลังจากเรียวโกะพูดเสดเทอก็รีบวิ่งไปในโรงเรียน ปล่อยให้ชายหนุ่มยืนงงอยู่  ชายหนุ่มคนนี้ชั่งไม่สังเกตุเอาสะเลยว่า หน้าของเด็กสวยที่วิ่งไปในโรงเรียนแดงแค่ไหน และแล้วชายหนุ่มก็เดินเข้าไปไหนโรงเรียน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×