ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องราวของคนที่เป็นโรคจิตเขาเป็นได้ไง?

    ลำดับตอนที่ #1 : พ่อเป็นเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      22 ส.ค. 46

    ทุกวันเรามักจะตื่นมาตอนกลางคืนตื่นมาตอนตี3



    ทุกๆวันตอนกลางคืนเรามักจะแอบย่องออกมาห้องครัวกลางดึกเราจัดการเตรียมเนื้อหมูสดเอาไว้ชิ้นใหญ่ๆชิ้นหนึ่ง



    แล้วลงมือหยิบมีดเอามาเฉือนหนังหมูนั้นอย่างเมามันเราไม่รู้ทำแล้วได้อะไรแล้วเพื่ออะไร





    ย้อนกลับไป10ปีที่แล้วนานมาแล้วนานมาก พ่อแม่เราหย่าร้างกัน พ่อเราติดเหล้ามอมแมมติดผู้หญิง



    แล้วเมื่อเมากลับบ้านเรามักจะมาตีแม่เราทุกวันซึ่งคุณแม่ของเราจะขังเราเอาไว้ในห้องเพื่อไม่ให้เห็นฉากตบตีของแม่เราได้



    แต่เราก็เห็นเราเงื้อมลอดออกทางประตูเราเห็นพ่อกำลังใช้หมัดตบตีแม่อย่างรุนแรงเราทำอะไรไม่ได้เราบอกไม่ถูก



    เราวางตัวไม่ถูกแต่ที่รู้ๆเราต้องช่วยแม่ให้ได้แน่เราหยิบมีดตรงห้องครัวมาตอนนั้นเรามือสั่นระริกด้วยความกลัว



    คุณพ่อเห็นเราจับมีดเลยเดินตรงมาหาเราด้วยความลนลานและความเมาของพ่อเราเขาจึงสะดุดสายไฟพัดลม



    แล้วล้มเรารู้อยู่แล้วว่า มันไม่ใช่พ่อเราอย่างแน่พ่อไม่ควรที่จะตีแม่บ่อยครั้งที่พ่อตบตีเราซึ่งมันจะไม่เป็นอย่างนั้นแน่นอน!!



    เรามองหน้าแม่ที่เต็มไปด้วยบาดแผลแล้วมองไปที่พ่อด้วยความกลัวพ่อพยายามจะลุกขึ้นมาอีกเราตัดสินใจหยิบมีดมาแทง



    พ่อของเราเอง มันไม่ใช่พ่อเรา?ไม่ใช่อีกต่อไปพ่อไม่ควรตบตีแม่พ่อไปเมากับอีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ใช่เราแทงพ่อของเราเองด้วย



    มือที่เต็มไปด้วยสายเลือดของพ่อเราแทงไปที่หน้าอก....ปากเราสั่นระริกและก็ยิ้ม......ไม่รู้สินะในเวลาอย่างนั้นเรายิ้มออกมาทำไม



    ตอนนี้แม่เราแต่งงานกับพ่อเลี้ยงที่ใจดีแล้วและเราก็ไม่เคยไปเยี่ยมหลุมศพพ่อแท้ๆของเราเลย



    และทุกๆคืนเรามักจะตื่นขึ้นมาตอนตี3ซึ่งเป็นเวลาตายของพ่อแท้ๆของเราตายมาฟันเนื้อหมู......



    ซึ่งถ้าไม่ฟันเลยมันก็จะรู้สึกอึดอัดยังไงพิกล



    (ขอบอกว่าเรื่องที่บอกกล่าวขึ้นมาหมดนี้เป็นเรื่องจริง)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×