ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้อลวนจัง

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอมกับโรงเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      18 ส.ค. 46

    กริ๊งงงงงงงง

    \"โอียไม่อยากตื่นเล้ย แต่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมใหม่นี่นา ก้อต้องตื่นหล่ะน้าา\" ศาบ่น ว่าแล้วเจ้าของเสียงก็ลุกขึ้นพลางรีบอาบนํ้าแต่งตัว

    แล้วลงไปทานข้าว

    \"ศาเร็วลูกเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันกันพอดีวันนี้ไปเข้าโรงเรียนใหม่ด้วยนาลูก\" เสียงแม่ของศาบ่น  \"ค่าแม่\"   ว่าแล้วศาก็วิ่งลงบันไดมาเสียงตึงตัง  \"โอยลูกเบาๆหน่อยเดี๋ยวบันไดพัง วิ่งเป็นม้าดีดกะโหลกเดี๋ยวได้ขึ้นคานกันพอดี\" พ่อศาบ่นขณะอ่านหนังสือพิมพ์

    \"ค่าาา\"ศาพูดว่าแล้วก็หยิบแซนวิชมาทานพอศาทานเสร็จก็เดินไปโรงเรียน \"เฮ้อขึ้นม.3แล้วนะเนี่ยต้องจากเพื่อนเก่ามาด้วยเสียดายจัง\"

    \"แล้วไปโรงเรียนจาหนุกมั้นเนี่ย\" ศาก็เดินต่อไป โรงเรียนของศาตั้งอยู่ใกล้ๆหมู่บ้านศาเองพ่อจึงไม่ต้องไปส่งศาเหมือนแต่ก่อน  

    ขณะที่ศาเดินอยู่นั้นก็เจอกับใครบางคน ซึ่งใส่ชุดนัเเรียนเหมือนกัน ศาแอบคิดในใจว่าสงสัยอยู่โรงเรียนเดียวกีนแน่เลยจึงเข้าไปทัก

    \"หวัดดี เธอกับฉันต้องอยู่โรงเรียนเดียวกันแน่เลย แต่งตัวเหมือนกันน่ะ\"ศาพูด เด็กคนนั้นตอบว่า \"คงใช่มั้ง แล้วเธอชื่ออะไรหล่ะแล้วเรียนอยู่

    ชั้นอะไร ศาเลยตอบว่า\"เค้าชื่อศาอยู่ม.3\"  

    \"อุ๊ยเหมือนกันเลยเค้าชื่อนีนะ ไม่รู้จะได้อยู่ห้องเดียวกีนหรือเปล่านะ นี่เค้าเพิ่งเข้าเอง\"นีตอบ

    \"เหมือนกันเลย เค้าก็เพิ่งเข้า งั้นเราเป็นเพื่อนกันนะนี\"

    \"ได้เลยศา\" ขณะที่ทั้ง2คุยกันก็เดินมาถึวโรงเรียนพอดี \"ศาไปดูกันเหอะว่าเราได้อยู่ด้วยกันเปล่า\" นีก็เดินนําศาไป

    แล้วทั้งสองก็ต้องดีใจมากๆเพราะได้อยู่ห้องเดียวกัน \"เย้เราได้อยู่ห้องเดียวกันหล่ะนี\"

    \"เราดีใจเหมือนกัน ไปเข้าห้องเถอะศาเดี๋ยวสาย\" ว่าแล้วทั้ง2ก็เดินไปที่ห้องม.3/1ซึ่งทั้ง2อยู่ของทั้งชั้นมี3ห้อง

    จบตอน1หนุกมั้ยจ๊ะ ตอนแรกน่าเบื่อหน่อยนะโทษทีแต่หลังๆหนุกแน่ ให้กําลังใจด้วยน้าาอย่าลืมโพสข้อความด้วยหล่ะจะได้แนะนําให้ด้วย ขอบใจอย่างสุดซึ้งส์ From Julia Potter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×