ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[-- Perfect boy --]]

    ลำดับตอนที่ #1 : [[-- The first chapter --]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      15 ส.ค. 46

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกคับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบัน + ความรัก + ความรวย= ?



    เกี่ยวกับเรื่องภาษานั้น อย่าไปคิดมากครับ เพราะว่าจะใช้หลักการเขียนง่ายเป็นหลัก คงจะเขียนผิดๆ ซ่ะส่วนใหญ่ .. (ขออภัยครับ)



    เนื้อเรื่อง + ชื่อ ต่างๆ นาๆ ก็จะเอามาปนๆ กันทั้ง ของจริง ของปลอมอ่ะน่ะครับ อย่าไปคิดมาก ..



    ....................................................................................................................................................................................

    แนะนำตัวละครครับ



    ชื่อ : บอส

    อายุ : 18

    เกิด : 14 ธันวาคม

    คำบรรยาย : ชายหนุ่มหน้าตาดีซึ่งมาจากประกูลใหญ่โตที่ตอนนี้กำลังเป็นผู้นำในการผลิตเครื่อง

    คอมพิมพิวเตอร์ส่งออก นิสัยนั้นเป็นคนค่อนค่างใจร้อน การเรียนนั้นก็พวกเด็กเรียนครับ 3.9หรือไม่ก็เกินๆ มาตลอด



    ชื่อ : เก่ง

    อายุ : 18

    เกิด : 03 สิงหาคม

    คำบรรยาย : เด็กรุ่นเดียวกันกับบอสครับ แล้วก็ยังเป็นเพื่อนสนิทด้วยคนนี้เป็นเด็กที่มีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง เรื่องการเรียนก็ไม่ถึงกับเก่งมากครับ แต่ว่าก็ 3.5 ขึ้นมาตลอด นิสัยนั้น .. เป็นคนที่ยอมใครง่ายๆ ครับ ไม่ค่อยเถียงใครเท่าไหร่ รักเพื่อน เฮฮา คนรักสนุก ฐานะทางบ้าน จะว่าจนก็ไม่ผิดครับ



    ชื่อ : พิม

    อายุ : 18

    เกิด : 17 กรกฏาคม

    คำบรรยาย : เด็กผู้หญิงอยู่ห้องเดียวกันกับบอส ฐานะทางบ้่านนั้นก็พอๆ กับนายบอสเพราะว่าพ่อ และแม่ของพวกเขานัน ทำงานรวมกันก่อตั้งบริษัท ที่ส่งออกคอมพิวเตอร์ร่วมกัน การเรียนเป็นเลิศ จะมากกว่านายบอส บางครั้ง นิสัยนั้น ใจร้อน



    ชื่อ : ว่าน

    อายุ : 18

    เกิด : 20 กรกฏาคม

    คำบรรยาย : เด็กผู้หญิง ที่ชอบเล่นกับพิมเธอสองคนนี้มักจะไปไหนต่อไหนด้วยกัน ประมาณว่าเพื่อนสนิทกันก็ว่าได้ เพราะว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้น สองคนนี้จึงชอบคุยกันเรื่องหนุ่มๆ เป็นธรรมดาของเด็กผู้หญิงในวัยนี้ทั่วไป เรื่องการเรียนก็พอๆ กับพิม สองคนนี้ชอบมาติวด้วยกันตอนก่อนสอบ ฐานะทางบ้าน ก็พอมีพอใช้ ไม่จน ไม่รวยมาก (แล้วมันพอมีพอใช้ตรงไหน?) ว่านเป็นคนประหยัดครับ



    ...................................................................................................................................................................................



    ช่วงนี้เป็นเวลาปิดเทอม ของรร.มัถยมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ (ประมาณเดือนมีนาคมครับ)



    “บอส วันนี้มีอะไรคอมรุ่นใหม่บ้างไหม?” พ่อของนายบอสถามออกมา จากห้องข้างใน ช่วงนี้นายบอสปิดเทอม บางวันเขาก็จะมาดูพ่อ ทำงานเพื่อหาประสบการณ์ไว้

    “วันนี้ยังไม่มีครับ” นายบอสตอบไปพร้อมกับมองดูนาฬิกา เรือนโปรดของเขา “อ่าวเวรกรำ 10.15น.แล้วเหรอหนิ”

    “ติด ตี๊ด ติด ตะ ดีก ติด ติด” เสียงโทรศัพท์มือถือของเขาดังขี้น ขณะที่เขากำลังจะเดินออกจากบริษัทไป

    “เห๊ย แกทำอยูไรอยู่่ว่ะ ไหนบอกจะมารับข้าตอน 10 โมงไง” นายเก่งถามอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเขาโทรนานไม่ได้ มันแพง

    “อ๋อ โทษทีหว่ะ วันนี้มาดูพ่อทำงาน ก็เลยลืมนายไปอ่ะ  ฮะฮะ” นายบอสตอบไป เพราะเขารู้ว่าตัวเองทำผิดไปอีกแล้ว

    “เออ แค่นี้น่ะ ค่าโทรมันแพง แล้วรีบมารับด้วย” นายเก่งบอกไปพร้อมกับวางสาย

    “เฮ๊อ .. ลืมมันอีกแล้ว” นายบอสถอนหายไป พร้อมกับตรงไปที่ลานจอดรถของบริษัทเขา

    “อ่าว พิมมาทำไรเหรอ ?” บอสทักด้วยความที่ว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน

    “อ๋อ ก็แค่มาหาคุณพ่อหน่ะ” พิมตอบพร้อมกับถามบอสต่อว่า “แล้วนายหล่ะ จะไปไหน?”

    “เราจะไปรับไอ้เก่งไปดูหนังอ่ะ” บอสตอบลอยๆ พร้อมกับเปิดประตูรถของเขา “จะไปด้วยกันไหมหล่ะ ถ้าจะไปก็เจอกันโรงหนังน่ะ แล้วโทรเข้ามือถือแล้วกัน” บอสเชิญชวนพิมไปด้วย เพราะว่า ไม่อยากไปกับนายเก่งสองคน มันดูๆ แล้วเหมือน ….

    “เออ… เดี๋ยวขอถามว่านกับคุณพ่อก่อนแล้วกัน ถ้าจะไปแล้วจะโทรไปบอกน่ะ” พิมตอบ



    จากนั้นอีกประมาณ 15 นาที เค้าก็ไปถึงบ้านของนายเก่ง ..

    “ไอ้บ้า มาสายตั้ง ครึ่งชั่วโมง ..” นายเก่งตอบพร้อมกับเช็ดเหงื่อของเขา เพราะวายืนรอนายบอสตั้งนานแล้ว

    “เอาหน่า มารับก็บุญหัวแกแล้ว เร็วๆ จะได้รีบไป” บอสตอบพร้อมกับเอามือถือของเขาให้นายเก่ง “เอ่า โทรไปเช็ครอบหนังเร็ว” นายบอสสั่งอีกครั้ง

    “แล้วมันเบอร์ไรหล่ะ” นายเก่งทำหน้างงๆ เพราะว่าเขาก็ไม่รู้จักไอ้เครื่องสีเหลี่ยมเล็กๆ นี้ดีนัก

    “เอามาเด๋วข้ากดเอง” แล้วนายบอสก็กดไปแล้วก็โยนไปให้นายเก่งอีกครั้ง

    “คราวนี้พูดได้ยังอ่ะ ?” นายเก่งทำหน้าโง่แล้วถามไปอีกรอบ

    “ถ้ามีคนพูดกับแกเมื่อไหร่แกก็ค่อยพูดแล้วกัน” นายบอสปลงกับความเชิ่มของนายเก่ง



    “สวัสดีัค่ะ” หญิงสาวขายตั๋วหนังพูดออกมา เพราะว่าเขาถือสายได้ ประมาณสองวิแล้ว

    “สะ.. หวัดดีครับ” นายเก่งตอบไปด้วยความไม่แน่ใจ

    “จะจองตั๋วหนัง หรือว่าเช็ครอบค่ะ ?” หญิงสาวคนนั้นถามมาอีกรอบ

    “อ๋อ ผมอยากรู้รอบหนังเรื่อง Perfect boy ครับ” นายเก่งบอกไป

    “อ๋อ วันนี้ผ่านไปแล้วรอบนึงค่ะ เหลืออีกสองรอบคือ รอบ12.30 กับรอบ บ่าย2.45 ค่ะ” หญิงสาวบอกมา

    “เห๊ย ไอ้บอสเอารอบไหนดีอ่ะ เที่ยงครึ่งกับ บ่ายสองสี่สิบห้า” นายเก่งถามไปเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ทำผิดพลาด

    “เอา เที่ยงครึ่งแล้วกัน” บอสตอบไปพร้อมกับรถตรงดืิ่งไปทางโรงหนัง

    “จะจองที่นั่งด้วยเลยไหมค่ะ?” หญิงสาวถามมา เพราะว่าเห็นนายเก่งเงียบๆ ไป

    “อ๋อ เอาที่หลังสุดอ่ะครับ ขอสองที่นะ่คับ” เก่งตอบไป

    “ค่ะ เราจะจองไว้ให้น่ะค่ะ แต่ว่าท่านต้องมาก่อนหนังเริ่ม 15 นาที ไม่งั้นถ้ามีผู้อื่นมาซื้อจะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์น่ะค่ะ” หญิงสาวบอกกฎการจองไป

    “ครับๆ ขอบคุณครับ” นายเก่งบอกไปพร้อมกับโยนโทรศัพท์ไปให้นายบอส “เห๊ย ปิดยังไงว่ะ” เก่งโชว์โง่อีกครั้ง

    “เออๆ กูปิดเอง” แล้วเค้าก็เอาฝามือถือปิดลงไป



    “พ่อค่ะ วันนี้งานเยอะหรือเปล่าค่ะ” พิมถามพ่อของเขา

    “ก็ไม่เยอะหรอก วันนี้น้อยกว่าทุกวันหน่ะ” “มีอะไรเหรอ ?” พ่อของพิมถามไป พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมา

    “คือว่า ถ้างานคุณพ่อไม่เยอะ หนูก็ว่าจะออกไปดูหนังกับเพื่อนหน่ะค่ะ” พิมบอกไป

    “อ๋อ งั้นก็ไปซิ พ่อไม่ว่าหรอก” พ่อพิมตอบไป

    “ขอบคุณค่ะ” พิมขอบคุณพ่อเธอ พร้อมกับวิ่งออกไป และกดมือถือของเธอ

    “ว่านๆๆ วันนี้เธอว่างม่ะ?” โทรหาว่าน พร้อมกับถามทันที

    “ว่าง มากกกก ปิดเทอมอะไรจะน่าเบื่อปานนี้เฮ๊อ” ว่านบ่น เพราะว่าเธอไม่มีอะไรทำ

    “อืมๆ งั้นไปกับเรา” พิมบอกว่าน

    “ไปไหนอ่ะ” ว่านงง

    “ก็ไปดูหนังอ่ะ เห็นบอสบอกว่าจะไปดูหนัง ถ้าพวกเราอยากไปก็โทร ไปบอกแล้วก็ตามไป”

    “อืมๆ ไปก็ได้ ไหนๆ ก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้วหนิ” ว่านตอบ “งั้นเราไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนน่ะ แล้วมารับเราด้วย บาย” ว่านวางสาย พร้อมกับวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า



    พิมเริ่มขับรถ ออกไปทางบ้านเพื่อนสาวของเธอ พร้อมกับใส่ hand free แล้วก็กดเบอร์ของบอส

    “สวัสดีครับ” บอสตอบรับสาย พร้อมกับใส่ hand free

    “สวัสดี พิมน่ะ” “อืม บอสเดี๋ยวเราจะตามไปน่ะ ขอไปรับว่านก่อน” พิมบอกไป

    “อืมๆ จองตั่วหนังยังหล่ะ ?” บอสถาม เพราะว่ากลัวโรงเต็มก่อน

    “ยังเลยอ่ะ ช่วงจองให้หน่อยแล้วกัน น่ะ บาย” พิมตอบไป เพราะว่าถึงบ้านเพื่อนเธอแล้ว (ทำไมมันเร็วจัง - -*)

    ...................................................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×