ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vampire Revolution

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      3 ส.ค. 46

    Vampire Revolution แวมไพร์พันธุ์เหนือโลก



    บทนำ

        กรุงเทพในยามวิกาลซึ่งปกติควรจะคึกคักเต็มไปด้วยแสง สี เสียง แต่ตอนนี้ได้เงียบสงัดราวกับป่าช้า ผู้คนไม่กล้าแม้แต่จะออกมาจากบ้าน ความหวาดกลัวปกคลุมไปทั่ว ไม่มีใครเลยที่ออกมานอกบ้านในเวลานี้แล้วจะได้กลับเข้าไปในบ้านอีก ผู้ที่เคยรอดกลับเข้าบ้านมามีเพียงหญิงชราคนหนึ่งเท่านั้น เธออาศัยอยู่กับหลานตัวเล็กๆและแมวอีกเป็นฝูง  เธอให้การว่า เธอเห็นชายคนหนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตาทำอะไรสักอย่างอยู่ที่หน้าบ้านเขา เธอจึงออกไปดู ปรากฏว่าชายคนนั้นกำลังกินแมวของเธอ พอเธอวิ่งเข้าไปไล่ เขาก็จ้องเขม็งมาที่เธอ ตอนนั้นเธอเหมือนตกอยู่ในภวังค์ แววตานั้นช่างน่าพรั่นพรึง เธอคิดว่าเธอจะไม่รอดแล้วพอดีมีสายตรวจสองคนผ่านมาพอดี พวกเขาจึงชักปืนยิงเจ้าปีศาจนั่น แต่มันกลับไม่เป็นอะไรเลย ซ้ำยังวิ่งไล่พวกเขาไปอีก ถ้าพวกเขาไม่มา เธอคงเสร็จไปแล้ว ส่วนสายตรวจพวกนั้นมีคนพบศพตอนรุ่งเช้า สภาพศพที่มีแต่หนัง!! เครื่องในไม่เหลือเลยสักชิ้น ปัจจุบันหญิงชราคนนั้นอยู่ที่ รพ.ศรีธัญญา...เรื่องประหลาดไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ขอทานจรจัดหลายคนตายในสภาพแปลกๆ บางคนหัวหาย บางคนหัวใจหาย บางคนก็ตับหาย เหล่านักสืบหัวกะทิหลายคนต่างสนใจที่จะทำคดีนี้เนื่องจากรัฐบาลตั้งราคาไว้สูงมาก แต่...นักสืบที่สืบค้นคดีนี้ต่างก็ล้มหายตายจากจากไปทีละคนจนไม่มีใครกล้าที่จะสืบค้นคดีนี้ คดีลึกลับที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยจึงได้ปิดบัญชีลงท่ามกลางความหวาดกลัวในยามวิกาล...จนกระทั่งตำรวจหนุ่มนายหนึ่งซึ่งไม่อยู่เฉย เขาได้รื้อฟื้นคดีนี้ขึ้นมาใหม่และตั้งหน่วยเฉพาะของเขาขึ้นมา หน่วยฆาตกรรมพิเศษ ซึ่งค้นคว้าเกี่ยวกับคดีนี้โดยเฉพาะ ตำรวจหนุ่มคนนั้นมีนามว่า \"ลีออง\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×