ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนูน้อยหมากฝรั่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      2 ส.ค. 46

    ตัวละครหนูน้อยหมากฝรั่ง

    ฮายาซาว่า    ชูริ   อายุ   17  ปี  อยู่ม.ปลายปี2  ร.ร.โชคุอน หญิง

    เธอคนนี้ชอบกินหมากฝรั่งมากกว่าสิ่งใดในโลก    เธอทำทุกอย่างได้เพื่อหมากฝรั่ง   การอยู่ในกฎเกณฑ์เรอะลืมไปได้เลย  เธอไม่เคยสนใจแม้แต่นิด  ยิ่งแหกกฎได้มากเท่าไหร่ยิ่งหนุก    ถ้าจะให้พูดถึงนิสัย    ห้าว   ดื้อรั้นไม่มีใครเทียม    ไม่เคยกลัวใคร+อะไรทั้งนั้น  แต่ซื่อบื้อเรื่องความรักสุดๆ      นิสัยส่วนดีก็พอมีบ้าง  มีความรับผิดชอบสูง<เมื่อหมดหนทางจริงๆ>    รักเพื่อน   จริงใจ   มีน้ำใจ     ไม่รู้นิสัยส่วนไหนทำให้เธอป๊อปในหมู่หญิง<ชายด้วย>ได้       แต่ยังไงก็ชอบหมากฝรั่งกว่าอยู่ดี

    เทนโด   โทโนะ      อายุ   17 ปี  อยู่ม.ปลายปี2  ร.ร.โชคุอน ชาย

    นายคนนี้ก็ใช่ย่อยไม่ยอมแพ้ใคร   ชอบทะเลาะกับชาวบ้านไปทั่ว   แต่ก็เป็นที่รักของเพื่อนๆอยู่ดี   ด้วยความปากเก่ง+มีทักษะทางกีฬา     ทำให้นายคนนี้ป๊อปในหมู่หญิง+สาวประเภทสอง   แต่นายคนนี้ก็ไม่มีแฟนกับเขาสักที

    โนโนฮาร่า    เรโกะ   อายุ   17  ปี  อยู่ม.ปลายปี2  ร.ร.โชคุอน หญิง

    เธอเป็นคนปากไวเหมือนเสือชีต้าร์  คิดอะไรปุ๊ป พูดปั๊ป   ไม่มีใครหยุดปากเธอได้   สนิทกับชูริ  เข้าใจชูริ   แต่ก็เหมือนกับปากเธอ  เธอเป็นประธานชมรมกรีฑา   เธอได้ที่1ระดับประเทศ   ความไวนี้ช่วยส่งเสริมให้ปากเธอไวขึ้นไปในตัว

    ฮายาซาว่า   ชูคิ    อายุ   19 ปี  อยู่มหาลัยปี1  มหาลัยA

    นายคนนี้เป็นพี่ชายของชูริ   คงเป็นเพราะสวรรค์โปรดทำให้นายคนนี้มีความสามารถที่จะสั่งชูริได้  แม้ว่าจะเป็นครั้งเป็นคราว   แต่แค่นี้เขาก็ดีใจแล้วที่ได้เกิดมา

    โครากิ   โคมะ   อายุ   17 ปี  อยู่ม.ปลายปี2  ร.ร.โชคุอน ชาย

    หนุ่มคนดูภายนอกคุณจะบอกได้เลยว่า  คุณชายเหลือหลาย  มาดเนี้ยบ  แต่ถ้ารู้จักเขาคนนี้จริงๆคุณจะทันทีว่ามาดพวกนั้นหายไปไม่เหลือซาก   เขาเป็นคนไปไหนลุยนั่น   มีความพยายามสูง  แต่เขาก็ไม่เคยหาเรื่องใคร   โดยไม่จำเป็น  

    โซ   มาริเอะ   อายุ   17 ปี  อยู่ม.ปลายปี2  ร.ร.โชคุอน หญิง

    หัวหน้าห้อง 2A      เธอคนนี้บ้าหนังจีนสุดๆ  ขนาดตั้งชมรมรักหนังจีนขึ้นมาเลยล่ะ   ตอนนี้เธอกำลังบ้าไจ๋ไจ๋ แห่ง F4  เมื่อก่อนเธอบ้า  โจวเหวินฟะ   เธอได้ตำแหน่งหัวหน้ามาเพราะเจ๊ชูริเค้าไม่อยากเป็นเธอคนนี้เลยรับกรรมแทนไป

    อิจิเคะ   ซาคิ    อายุ?     เป็น อ.ที่ปรึกษาห้อง   2A

    เธอคนนี้ก็ใช่ย่อย   บ้าหนังจีนมาตั้งแต่แบเบาะ   สถานะโสดสนิท    มีอารมณ์ขัน   ใจดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×