ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอลโทติก

    ลำดับตอนที่ #1 : การค้นพบเด็ก ทั้ง 2 คน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      25 มิ.ย. 47

          ณ เมืองอาเตกา ได้มีคณะปฏิวัติเข้ามาเพื่อแปลี่ยนแปลงการปกครอง ได้มีเด็กชายคนหนึ่งได้ต่อต้านการปฏิวัติ  เขามีดวงตาสีเขียว

    ผมสืม่วงเข้ม  ผิวสีน้ำตาล  เขามีชื่อว่า  คิบเปอร์ หรือ  บีส  คิบเปอร์  เขาต่อต้านการปฏิวัติ  คิบเปอร์ได้อาศัยอยู่กับพี่ชายที่ชื่อว่า

    สแค็ป หรือ  บีส  สแค็ป  เขาเป็นคนที่ไม่เอาไจไส่ในงานเลย  คิบเปอร์ถูกขับไล่ออกจากเมือง  เขาได้เร่ร่อนอยู่ 3-4 วัน เขาก็ได้เจอหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า  อิโซ  เมืองนี้มีคนอยู่น้อยมากเลย และมีบ้านเศษรฐีอยู่หลังหนึ่งพวกเขาเป็นคนต่างแดน  เขาได้ช่วย คิเปอร์ไว้และให้คิบเปอร์ทำงานให้เขา  โดยให้คิบเปอร์ปหาสิ่งที่พวกเขาต้องการ  แต่คิบเปอร์ก็ไม่รู้ว่าจะไปหามาจากที่ไหน  ในคืนหนึ่งเขาได้เจอกับ

    เด็กชายคนหนึ่งซึ่งมีลักษณะทาทางแปลกๆๆ  เขามีตาสีน้ำเงิน ผิวขาว  ผมสีน้ำตาลแดง  ด้วนความสงสัยของคิบเปอร์   คิบเปอร์จึงถามว่า

    \" นายเป็นใครมาทำอะไรที่นี้  รู้ไหมว่าที่นี่บ้านใคร \"คิบเปอร์พูดจบ  ชายคนนั้นก็ตอบว่า  \"   ข้าจะพาเจ้าไปหาในสิ่งที่คนพวกนั้นต้องการ \"

    คิบเปอร์ยืนอึ่งไปครู่นึ่ง  แล้วคิบเปอร์ถามต่อว่า \"เจ้าชื่ออไร  เป็นใคร มาจากไหน \"  เขาตอบ  \" ข้า ชื่อว่า  เอกาซ่า  สกายเน็ท  หรือ      

    สกายเน็ท \"   สกายเน็ทพูดจบ เด็กชายทั้ง 2 ก็ทำความรู้จักกัน ตลอดคืนนั้น  รุ่งเช้า คิบเปอร์ก็เข้าไปหาเศษรฐี ไปบอกกับเศษรฐีว่า

    \" ข้าจะไปหาสิ่งที่ท่านต้องการมาให้ท่านจงได้  \"    เศษรฐีพูด \"   เจ้าจะไปหามาให้ข้าจากที่ไหนละ เจ้าคงไม่มีวันหามันพบแน่ เพราะมันอยู่ในอวกาศที่กว้างใหญ่\"   พอเศษรฐีพูดจบ คิบเปอร์ตอบ  \"ข้าผู้นี้จะไม่ให้เมืองของข้าและเมืองไหนๆตกอยู่ในอำนาจของคณะปฏิวัติแน่

      ท่านเศษรฐี ข้าขอบลา \"  คิบเปอร์พูดจบก็เดินออกจากบ้านเศษรฐีไปด้วยความเร็ว  คิบเปอร์ ได้นัดพบกับสกายเน็ทที่ชายป่าด้านหลังหมู่บ้านอิโซ  เมื่องเขาทั้ง 2 ได้เจอกันก็พากันเดินทางไปในที่ ที่ไม่เคยมีใครไปมาก่อน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×