ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Oh! My Pretty Baby~

    ลำดับตอนที่ #1 : เกาะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      1
      5 ส.ค. 46

    ณ   เกาะแห่งหนึ่งเป็นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ สวยงามและมั่งคั่ง เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในที่ซึ่งไม่มีผู้ใดเคยพบเห็นมาก่อน และที่แปลกไปกว่านั้นก็คือ เกาะแห่งนี้มีเพียงแต่อิสตรีเท่านั้น เกาะนี้มีนามว่า \"เกาะนารี\"



    ..............................................................................................................................................................................................................................................



    ณ  ประเทศสเปน มีราชานามว่า \"แอรอน คาร์เตอร์ (Aaron Carter) แอรอนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน 2 คน นามว่า \"เจอรรี่

    คาร์เตอร์ \" ผู้พี่ และ \"วิค คาร์เตอร์\" ผู้น้อง ทั้งสองกำลังร่ำเรียนกับพระครูผู้หนึ่งนามว่า \"แบรด พิท\"



    พระครู  \"ข้ามีตำนานเรื่องหนึ่งจะเล่าให้พวกเจ้าฟัง รับรองว่าพวกเจ้าต้องไม่เคยรู้มาก่อน

    เจอรรี่  \"อะไรรึ  พระครูที่ข้าไม่รู้ \"

    วิค         \"นั่นนะเส่ะ พวกข้าออกจะปราดเปรื่องรู้ทุกเรื่อง\"

    พระครู \"แน่นอน ตำนานนี้เจ้าไม่รู้แน่ ๆ \"

    เจอรรี่  \"งั้นท่านจะชักช้าอยู่ใย รีบว่ามาเร็ว พวกข้าอยากรู้เต็มทน\"

    พระครู \"เรื่องมันก็มีอยู่ว่า มีเกาะแห่งหนึ่ง เค้าว่ากันว่ามีแต่ผู้หญิง ไม่มีผู้ชายอยู่เลย และผู้หญิงแต่ละคนนั้นก็ล้วนงามเป็นยิ่งนัก ยากจะหาหญิงใดในประเทศเราเทียบได้\"

    วิค         \"จริงรึ  พระครู\"

    พระครู \"จริงเส่ะ กรูจะโกหกมึงทำไมว่ะ ((พระครูลืมตัวกะทันหัน))

    เจอรรี่  \"ฮ่า ฮ่า ฮ่า   ตลกสิ้นดี ไหนท่านลองบอกซิว่าเกาะที่ว่าตั้งอยู่ที่ใด\"

    พระครู \"เห็นเค้าบอกกันว่า อยู่ทางใต้ของประเทศเรานี่เอง\"

    วิค        \"อย่ามาหลอกกันดีกว่าท่านพระครู  ทางใต้ของประเทศเราไม่เห็นว่าจะมีเกาะเลย ข้าเห็นมีแต่เมฆปกคลุมหนาไปหมด

    พระครู เริ่มโมโหที่ลูกศิษย์ไม่เชื่อเรื่องที่ตนเล่าจึงตวาดออกไป \"พวกเจ้ามีสิทธิ์อะไรมาเถียงข้า ข้าบอกว่าอยู่ทางใต้ก็ทางใต้เส่ะ

    ข้าขี้เกียจสอนล่ะ วันนี้พอแค่นี้แหละ\" ว่าแล้วท่านพระครูก็ออกตึงตังเดินออกไป



    หลังจากพระครูออกไป เจอรรี่หันมาถามน้องวิค

    เจอรรี่ \"เด็ดน้องวิค ข้าคิดว่าเจ้าคงไม่ได้เชื่อเรื่องที่พระครูเล่าหรอกนะ\"

    วิค      \"มันก็ไม่แน่นะเด็ดเพ่   จะว่าไปทางใต้ของประเทศเราก็มีเมฆปกคลุมหนา อาจจะมีเกาะเล็ก ๆ ตั้งอยู่ก็เป็นได้\" วิคตอบ ท่าทีครุ่นคิด

    เจอรรี่ \"เอาเหอะ เรื่องไร้สาระแบบนี้ ข้าไม่มัวมานั่งเสียเวลาคิดหรอก ข้าไปดีกว่า กะว่าจะไปดู รักใส ๆ หัวใจสี่ดวง สักหน่อย เห็นคนเค้าบอกกันว่าพระเอกหล่อ\" เจอรรี่ลุกขึ้น

    วิค \"นั่นเส่ะ แต่จำได้ว่าคนที่เล่นเป็น ฮัวเจอเล่ย ก็ไม่เลวนะ\" วิคลุกตาม

    และทั้งสองพี่น้องก็เดินตามกันออกไปดู รักใส ๆ

    ................................................................................................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×