ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Demon Hunters

    ลำดับตอนที่ #1 : >> ปฐมบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      28 ก.ค. 46

    >> ปฐมบท : จุดเริ่มต้น <<



    ณ ถนนในเมือง ซึ่งอยู่ใต้แสงจันทร์ท่ามกลางยามค่ำคืน

    .... \"คนบาปเอ๋ย เจ้าเหล่าคนบาป..\"

    \'ตุบๆ\'

    .... \"เจ้าผู้ส่งเสียงเรียกร้องอย่างขมขื่น \'อยากได้ความรัก...อยากได้อิสระ...\' และจากน้ำตาสีดำที่หลั่งรินออกนั้น ได้เรียกข้ามา\"

    \'ตุบๆ\' เสียงวิ่งของหญิงสาวผู้หนึ่งซึ่งกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากเสร็จสิ้นจากงานของเธอ เธอวิ่งพร้อมใบหน้าตื่นกลัวอย่างที่สุดราวกับว่าได้มีอสูรร้ายไล่ล่าเธอมา

    .... \"เรียกข้ามาเพื่อช่วยเหลือเจ้า..\" เสียงอันเย็นยะเยือกและน่ากลัวนั้นยังคงดังเรื่อยตามเธอมา

    \"ฮู่มมม..!!\" \"กร้วมม\" ทันทีที่เสียงพูดนั้นจบ ก็ได้มีคมเขี้ยวอันแหลมคม จากสิ่งมีชีวิตลึกลับปักเข้าที่คอของเธอในทันที

    \"กรี๊ดดดดดดด.... .. .  !!\" เสียงกรีดร้องของเธอนั้น ดังพร้อมกับเลือดสีแดงที่ ไหลพุ่งออกจการ่างเธออย่างรวดเร็ว จนเธอสิ้นลมสุดท้าย

    .... \"และจงตายแต่โดยดีเถิด เหล่าคนผู้ไร้รักเอ๋ย..\" ชายเจ้าของเสียงนั้นได้ปรากฎกายออกมาจากความมือด ข้างหลังสิ่งมีชีวิตประหลาดที่กำลังดูดกิด อย่างเอร็ดอร่อยกับเลือดเนื้ออันอุ่นของหญิงสาว ชายผู้แต่งกายด้วยสีดำ เส้นผมและดวงตาสีเงิน ผู้แฝงในเงามืดซึ่งแทบจะไม่สามารถสังเกตเห็นได้โดยง่ายเลย มองดูสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าอย่างเย็นชา ด้วยดวงตาอันไร้ความรุ้สึกดั่งความมืดมิด



              ******************************



    เช้ารุ่งขึ้น ณ. โรงเรียนเซนต์แมริเอจไฮสคูล ที่ซึ่งจะเป็นสถานที่อันเป็นจุดเริ่มต้นของหน้าตำนานที่จะต้องเล่าขานกันต่อไปเรื่องหนึ่ง

    ซึ่งในวันนี้เป็นวันแรกของอาทิตย์ที่2 ของการเปิดปีการศึกษาใหม่

    ทว่าในวันเริ่มสัปดาห์นี้หัวข้อข่าวที่ ใช้พูดคุยกันไม่ใช่เรื่องไร้สาระ แต่เป็นเรื่องฆาตกรรมลึกลับที่ลงข่าวในหนังสือพิมพ์และกำลังเป็นที่โจษจันท์

    \'รู้ข่าวเมื่อคืนรึยัง\' \'สงสัยเป็นพวกโรคจิตแน่ๆเลย\' \'เค้าบอกกันว่าคนร้ายมีกันหลายสิบคนเลยนะ\' ก็ว่ากันไป โดยใช้หลักนิยมความคิดส่วนตน

    \"เฮ้ย!! ว่าไงพวกเรารู้เรื่องกันยัง?\" นักเรียนคนหนึ่งถามขึ้นเมื่อเข้ามาหากลุ่มเพื่อนที่นั่งอยู่ในห้องเรียน

    \"เรื่องอะไรเหรอ ที่พูดถึง\" มิงค์ถามเพื่อนที่วิ่งถาม โดยที่เพื่อนที่นั่งกันอยู่ก็หันมาสนใจในตัวเจ ที่เป็นเจ้าของหัวข้อถาม

    \"ก็เรื่องฆาตกรรมเมื่อคื...\" \"โห่เอ๊ยยยยยยย\"เจยังไม่ทันพูดจบเพื่อนๆก้อพากันโวยเพราะ แน่นอน พวกเขารุ้กันอยู่แล้ว

    \"โห่คุณคร้าบบ ครือว่าพวกผมรู้เรื่องนี้กันหมดแล้ว ไม่ต้องมากล่าวให้ฟังหรอกว้อยยย\"ป๊อปล้อเจไป ทำให้เขาเกิดอาการหน้าแตกอย่างมากมาย

    \"อ่ะ..คือๆ\"เจพยามยามพูดต่อเพื่อไม่ให้เสียหน้า\"เปล่าเว้ยคือ นี่ไงกรูมีรายละเอียดนะเว้ย นี่เลยหนังสือพิมพ์ เดี๋ยวจะอ่านให้ฟัง\"

    \"อ่าวจริงเหรอ งั้นอ่านให้ฟังหน่อยสิจ๊ะคุณชาย\" กิ๊ฟ สาวสวยประจำกลุ่ม ซึ่งจะพูดได้ว่าเป้น1ในเฟรชชี่น้องใหม่ก็ว่าได้

    \"ก็......\"เจลากเสียงนิดหน่อยทำเชิงให้คนอื่นๆอยากรู้มากขึ้นเพื่อแกล้งเพื่อนๆกลับ

    \"เอ๊ะ! จะเล่าก็รีบๆเล่าซี่\"เพื่อนๆพูดเป็นเสียงเดียวกันใส่เจ

    \"โอเคๆๆเล่าครับเล่า\"เจก็เล่าไปถึงข่าวจากเมื่อคืนซึ่งคาดว่าเหยื่อคือนางเอกสาวสุดhotซึ่ง ถูกฆาตกรรมระหว่างที่เธอเดินทางกลับหลังจากถ่ายละครเสร็จ ซึ่งศพของเธอที่ถูกพบนั้นเป็นศพที่อยู่ในสภาพที่เละเป็นอย่างมาก แต่ก็ได้พบกระเป๋าเงินและทรัพย์สินต่างๆอยู่ในสภาพที่ยังไม่ได้โดนค้นหรือหยิบอะไรไปเลย ซึ่งนับว่าแปลกมาก ทางตำรวจจึงตัดเรื่องการฆ่าชิงทรัพย์ออกไป และยังไม่สามารถบอกอะไรได้ชัดเจน ยังต้องรอผลชันสูตรอีก

    หลังจากที่เจ อ่านจบก็หันหน้าหนังสือพิมพ์ที่มีรูปไปให้ดู หลังจากที่เพื่อนๆได้ดูก็ต่างเบือนหน้าหนีทันที เพราะศพอยู่ในสภาพที่จะว่าเหมือนถูกสัตว์ป่ากระหายกัดกินก็ว่าได้

    \"โอเคๆพอเลยนายเจ เก็บรูปนี้ไปได้แล้วชั้นจะอ้วก\"แอนบอกเจ โดยที่คนอื่นๆก็เห็นด้วย

    เจก็หัวเพราะด้วยความพึงพอใจ เพราะตนเองรู้ว่าคนอื่นๆคงสะอิดสะเอียนที่ได้เห็นภาพนี้ แต่ตนเองรู้สึกปกติ เพราะเขาดูจะรู้สึกเฉยๆกับเรื่องพวกนี้

    \"เฮอะ !ถ้านายไม่เก็บชั้นเก็บเองก็ได้\" กิ๊ฟดึงหนังสือพิมพ์ออกจากมือเจแล้วทำทีจะโยนทิ้งแต่กริ่งเข้าเรียนก็ดังขึ้น กิ๊ฟจึงดึงมาเก็บในกระเป๋าของเธอก่อนแล้วเดินขึ้นห้องเรียนไปพร้อมเพื่อนๆของเธอ และพร้อมๆกับสายตาคู่หนึ่งซึ่งจับจ้องเธออยู่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×