ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความทรงจำที่ขาดหาย

    ลำดับตอนที่ #1 : เด็กใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      27 ก.ค. 46

    -------- ความรักที่ม่ายอาจสมหวัง ของชิชะจัง เด็กผู้หญิงที่หลงรักเค้าข้างเดี๋ยว-----

    กรี้งๆๆ \" ฮัลโหล ชิจังเหรอนี่ โมโมโกะนะ \"

    โมโมโกะ     \"ฉันดีใจจังเลยพรุ่งนี้จาได้ไปร.ร.แล้ว\"

    ชิจัง         \"อืม....นี่โมโมโกะ เห็นเค้าบอกว่าพอเปิดเทอมวันแรกก้อจะมีการเข้าค่ายของน้องๆที่เข้ามาใหม่ป่ะ\"

    โมโมโกะ    \"ช่ายๆๆๆ  คุณครูก้อบอกมายังงั้น\"

    ชิจัง         \"ยายโมโมโกะ ฉันรู้แล้วว่าเทอโทรมาหาฉันทำไม ดึก ดื่น ! พรุ่งนี้เทอจะให้ฉันไปรอเทอที่หน้าบ้านใช่ไหม\"

    โมโมโกะ     \"ฮึๆๆๆ ก้อฉันไม่อยากไปร.ร.คนเดี๋ยวนี่หน่า นะ นะ นะ นะ นะ นะ นะ ชิจัง\"

    ชิจัง         \"อืม...ก้อได้ แล้วเจอกันพรุ่งนี้\"

    7.00 น.

    \"โมโมโกะไปยัง ถ้าไปช้ากว่านี้เดี๋ยวจะสายนะ\" เทอพูดพร้อมกลับก้มลงมองดูนาฬิกา

    \"อืม เสร็จแล้ว ไป....\"

    ณ.ร.ร. k

    \"อาฮ่า !  เด็กใหม่เยอะจัง  น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย เนอะ ชิจัง\"

    \"ชั่งเทอโมโมโกะ รีบเดินเข้า\"

    \" โอ้ย..\"

    \"เป็นอะไรหรือเปล่าชิจัง\"

    \"ขอโทษคับ ขอโทษ ผม ไม่ทันระวัง ขอโทษ จิงๆนะคับ\"

    \"ค่ะไม่เป็นไรค่ะ\"

    \"อ่อ...อ่อ  ขอโทษนะคับ ตึกน.ร.ใหม่อยู่ทางไหนเหรอคับ คือ ผม...ไปไม่ถูกคับ\"

    \"ฮึๆๆ ก้อตรงไป แล้วก้อ เลี้ยวขวา อีก 2 ที ก้อถึงแล้ว\" โมโมโกะพูดพร้อมช่วยชิจังเก็บข้าวของ

    คาบแรก

    \"เทอเป็นอะไรหรือเปล่าชิจัง เห็นเงียบๆๆๆ ไม่พูดไม่จา\"

    \"เปล่าหรอกโมโมโกะ\"

    อ้าวน.ร.นั่งกันให้เรียบร้อย ครูมีเรื่องจาให้ช่วย มีคัยต้องการจะไปช่วยครูรับน้องใหม่ไหนจะ

    \"นี่ๆๆๆ ชิจัง เอาป่ะ จะได้ไม่ต้องเรียนตั้ง2คาบนะ สุดยอดแห่งสวรรค์เลย เอาป่ะชิจัง\" โมโมโกะพูดพร้อมกับยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย

    \"อืม ดีเหมือกัน\"

    .........ขอบใจมากนะ งั้นรุ่นพี่ที่จะมารับน้องก้อครบแล้วล่ะ

    ณ.ตึกใหม่

    \"อืมเสร็จสักที.. นะชิจัง.....น้องบางคนก้อเฮี้ว...ไม่เบาเลยอ่ะ\"โมโมโกะพูดระหว่างที่จาไปกินข้าว

    \"เอ่อ......โมโมโกะเมื่อกี้ ฉันเห็นยูคาตะ น้องเทออ่ะ เค้าก้อพึ่งเข้ามาเรียนที่ร.ร.เราเหรอ\"

    \"อืม  ใช่จะ ฉันก้อลืมบอกเทอไป \"

    \"เอ่อ......แล้วคนที่ชนกับพวกเราเมื่อเช้าเป็นเพื่อนน้องเทอเหรอ\"ชิจังพูดพร้อมกันส่องสายตามองไปทั่ว

    -------------------------------

    เรื่องราวความรักแรกพบของชิจังจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องคอยติดตามต่อไปนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×