ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry potter and the fellowship of the broom2

    ลำดับตอนที่ #1 : harry potterผจญภัย2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      26 ก.ค. 46

    เมื่อร่ายมหาเวทย์จบ โซ่ที่พันธนาการกล่องเหล็กนั้นก็หลุดออก

    >ฝากล่องเปิดออกมา พร้อมๆกับ ที่ดัมเบิ้ลดอร์ประกาศนามของไม้กวาดด้ามนั้น

    >“นี่คือ ไม้กวาดประมุข The One Broom”

    >สิ่งที่ปรากฏเบื้องหน้าทุกคนก็คือ ไม้กวาดด้ามหนึ่ง เปล่งรัศมีเจิดจ้า

    >ที่ด้ามจับมีอักขระสามประโยคสลักอยู่

    >ทันใดนั้นไม้กวาดของเหล่านักกีฬาควิกดิกส์ก็สะบัดตัวหลุดออกจากมือเจ้าของ

    >พุ่งลงไปปักเบื้องหน้าของ The One Broom

    >ไม้กวาดทุกด้ามโค้งงอลงราวกับโค้งคำนับให้ The One Broom

    >“โห นี่มัน เทพไม้กวาดแดนสวรรค์หรือนี่” รอน กล่าว เมื่อเห็นภาพเบื้องหน้า

    >

    >เหล่านักเรียนทุกคนต่างตกตะลึงต่อภาพที่เห็น โอลิเวอร์ วู้ด

    >เดินออกมาเบื้องหน้าพร้อมกับพูดอย่างลิงโลด “ยอดไปเลยครับ

    >อาจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ แหมมีของดีแบบนี้ก็ไม่ยอมเอาออกมาใช้ตั้งแต่แรก

    >ถ้ามีไม้กวาดด้ามนี้ ในการแข่งควิกดิกส์นานาชาติ

    >ทีมควิกดิกส์ของฮอกวอต์กต้องชนะเลิศแน่ คราวนี้แหละ เจ้า Squall กับ เจ้า

    >Sifer ของโรงเรียนบาลามการ์เด้นจากประเทศญี่ปุ่น

    >มาเยาะเย้ยเราเหมือนเดิมไม่ได้แน่“

    >“เย็นไว้ก่อน โอลิเวอร์” ดัมเบิ้ลดอร์ กล่าวห้ามลูกศิษย์

    >“เราจะไม่มีวันใช้ไม้กวาดด้ามนี้เด็ดขาด มันจะต้องถูกทำลาย”

    >“ทำไมละครับ” โอลิเวอร์ วู้ด พูดอย่างเสียดาย

    >ดัมเบิ้ลดอร์นิ่งเงียบไปครู่ใหญ่ก่อนจะตัดสินใจพูดขึ้น “เพราะผู้ที่สร้าง

    >The One Broom ขึ้นมาก็คือ ทอม ริดเดิ้ล”

    >เมื่อแฮรี่ได้ยินชื่อของผู้สร้าง The One Broom เขาก็อุทานอย่างตกใจ

    >“โวเดอร์มอล์ต”

    >สิ้นเสียงของแฮรี่

    >เหล่านักเรียนของฮอกวอต์กต่างแตกฮือวิ่งหนีออกห่างจากแฮรี่

    >มีเพียงรอนที่ยังยืนอยู่เคียงข้างแฮรี่

    >“ไม่ต้องกลัวหรอกพวกเรา ชื่อของเขาไม่น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิดหรอก” แฮรี่

    >รีบบอกกับทุกคน

    >นักเรียนทั้งหลายยังไม่มีใครยอมเข้าใกล้แฮรี่

    >แฮรี่พยายามพูดอีกครั้งก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้น

    >“ไม่มีใครกลัวชื่อของเขาหรอก แต่ที่พวกเราวิ่งหนีเธอนะ

    >ก็เธอผายลมออกมาต่างหาก แฮรี่

    >นี่เธอไปกินอะไรมาน่ะถึงได้เหม็นนรกแตกแบบนี้”

    >ได้ยินดังนั้น แฮรี่ก็ดมไปรอบๆ พลันก็ได้กลิ่นสุดพรรณาตลบอบอวน “แหวะ

    >นี่มันตดหลากกลิ่นเลยนี่นา กลิ่นแฮมเบอร์เกอร์ กลิ่นพิซซ่า แหวะ

    >กลิ่นรักแร้แฮเกร็ดด้วย”

    >เพื่อนนักเรียนต่างพากันมองแฮรี่ด้วยสายตารังเกียจ

    >แฮรี่รีบแก้ตัวพัลวันแต่ก็ไร้ผล ส่วนรอนยืนผิวปากไม่รู้ไม่ชี้

    >

    >To be continue …. Section 2

    >\"เงียบหน่อย เงียบหน่อย” เสียงของอาจารย์มัลกอนากอน

    >ดังขึ้นขัดจังหวะความวุ่นวาย เมื่อเหตุการณ์สงบลง

    >หล่อนก็หันมาเฉ่งตัวต้นเหตุ “มิสเตอร์พ็อตเตอร์

    >บอกแล้วใช่ไหมว่าให้เข้าห้องน้ำทุกเช้า แล้วกินผักมากๆ ท้องจะได้ไม่ผูก

    >ไอ้ตดหลากกลิ่นนี่ คงมาจากไอ้ลูกอมหลากรสแน่นอน

    >เอาแหละโทษฐานที่เธอสร้างมลภาวะทางอากาศแก่เพื่อนนักเรียน

    >ตัดคะแนนบ้านกริฟฟินดอร์ 20 คะแนน”

    >เสียงโอดครวญจากเด็กบ้านกริฟฟินดอร์ดังระงม

    >ทั้งหมดจ้องมองแฮรี่อย่างกินเลือดกินเนื้อ แล้วคิดในใจ “เอาอีกแล้ว

    >ไอ้ตัวซวยประจำบ้าน”

    >แฮรี่ ยืนก้มหน้าอย่างขมขื่น เอ่ยขึ้นอย่างน้อยใจ “ผมไม่ได้ตดซักหน่อย ฮือ

    >อนาถจริงหนอชีวิตเรา ใครๆก็ไม่รัก”

    >“ว๊าก ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า สมเป็นแฮรี่ พ็อตเตอร์ ผู้มีชื่อเสียงจริงๆ

    >โดนตัดคะแนนเพราะตด นี่คงเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ฮอกวอต์กเลยนะนี่”

    >เสียงเยาะเย้ยของมัลฟอยดังขึ้น

    >

    >เมื่อเห็นว่าทุกอย่างกลับมาสงบเหมือนเดิมแล้ว ดัมเบิ้ลดอร์ก็พูดต่อ

    >“เอาแหละ ทีนี้ทุกคนคงรู้แล้วนะว่าทำไมเราถึงใช้ไม้กวาดด้ามนี้ไม่ได้

    >ส่วนวิกฤตการณ์ที่ฉันพูดถึงตอนต้นก็มาจากไม้กวาดด้ามนี้นั้นแหละ

    >ไม้กวาดด้ามนี้เป็นหนึ่งใน Item สำคัญที่ใช้ในการคืนชีพของเขา

    >นี่ก็มีข่าวออกมาแล้วว่า เหล่าโหงพรายแห่งควิกดิกส์ทั้ง 9

    >ได้เดินทางออกจากดินแดนมอร์ดอร์

    >มุ่งหน้ามายังฮอกวอต์กเพื่อแย่งชิงไม้กวาดด้ามนี้”

    >“ถ้าอย่างนั้นเราก็ชิงทำลายไม้กวาดด้ามนี้ไปเลยสิครับ” เพอร์ซี่ เสนอแผนการ

    >ดัมเบิ้ลดอร์ยืนนิ่ง ก่อนจะเอ่ยขึ้น “ถ้าทำได้ ฉันคงทำไปนานแล้วละ

    >ไม้กวาดด้ามนี้ทำจากต้นกกพันปีของสยามประเทศ ทนทานยิ่งกว่ากระเบื้องตราช้าง

    >แถมมันยังมีอาถรรพ์อีกด้วย”

    >“อาถรรพ์ยังไงหรือคะ” เฮอร์ไมโอนี่ ร้องถาม

    >“เอาแหละ ฉันจะแสดงให้ดู” ดัมเบิ้ลดอร์ พูด ก่อนจะเอื้อมมือไปจับ The One

    >Broom

    >ทันใดนั้น ใบหน้าของดัมเบิ้ลดอร์ก็พลัน***มเกรียม เขาชู The One Broom

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×