ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [T]hE.[C]haTrO[o]M.i[N].[M]y.[H]e[A]r[T].ส่งใจไปแช็ท

    ลำดับตอนที่ #1 : ::+::~::เด็กเน็ท::~::+::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      22 ก.ค. 46

    \"ฮึ่ยยย! เกรดตกอีกแล้วอ่ะโบว์ เฮ่ออออ มันค่อยๆลดลงมาเรื่อยๆตั้งแต่มาอยู่มัธยม..แย่จริงชีวิต\"



    \"โถ่...นี่จี้ยังไม่รู้ตัวอีกเหรอ ถึงในคาบเธอจะตั้งใจเรียนอ่ะนะ ^^\" แต่พอตอนเย็นเธอก็เล่นเน็ทไม่เลิก\"



    \"แหม....จะให้ทำไงล่ะ...ก้อ...มันเลิกไม่ได้จริงๆ\"



    สองเพื่อนซี้คุยกันอย่างสนุกสนาน เพราะวันนี้เป็นวันฟังผลสอบนี่นา แล้วพวกเธอก็ยังเหลือวันเปิดภาคฤดูร้อนอีกตั้งครึ่งเดือน



    \"จีจี้\" เด็กสาวที่เพิ่งขึ้น ม.4  ชีวิตของเธอต้องมีคอมพิวเตอร์ฝังอยู่ในหัวใจ ประมาณว่าเป็นคู่รักกัน

    โบว์เพื่อนรักของจีจี้ ความจริงเธอชื่อเต็มๆว่า \"โบว์แดง\"เป็นชื่อที่ไม่ค่อยจะถูกใจเธอเท่าไหร่ เพราะตอนสมัยประถม มักจะถูกเพื่อนล้อว่า\"อั่ยแดงๆ\"



    \"เฮ่ออออ ทำไงถึงจะทำให้เราเลิกเล่นเน็ทได้น้าาาาา....สงสัยต้องไปหาจิตแพทย์แล้วแหละ\"



    \"นี่...จี้...เธอจะเอาจริงเหรอ  อนาคตดับกัน อยากเป็นไรเนี่ย\"



    \"ไอ่บ้า....ชั้นล้อเล่นต่างหาก นี่ๆๆๆ ก่อนจะกลับบ้านอ่ะ ไปแวะร้านคอมฯข้างโรงเรียนกันๆๆ\"



    \"อ่ะ T T อีกแล้ว .... โบว์หละเชื่อเลย\"



    -------------------- 2 ชม.ผ่านไป --------------------------------------------------- ไวเหมือน --------------- เพิ่งเล่น ------

    \"นี่ยัยจี้ 2 ชม.แล้วนะเว่ยแกเล่นมาอ่ะ ไม่เข้าใจเล้ยยย จะ Chat ไปถึงไหน คุยกะใครบ้างเนี่ย\"



    \"อ่ะ งั้นเลิกก็ได้ กลับไปเล่นต่อที่บ้าน  ถึงมันจะดูไร้สาระ แต่พอเราแตะเครื่องมานก้อมีความสุข...เอิ๊กกก..\"



    \"นี่กลับไปแล้วยังจะเล่นอีกเหรอ ... ให้ตายเหอะ น้ำลายหยดแล้ว .. ตาเธอทำมาจากอะไรเนี่ย\"



    \"เออล์น่าาาา .. จี้กลับบ้านและ โบว์กก้อไปคนละทาง งั้นแยกกานไป เดี๋ยวโทปายหานะที่รัก\"



    \"เหอะๆ T T เพื่อนตรู\"



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ระหว่างทางที่เดินกลับบ้าน จี้ก็คิดไปตลอดทาง จริงอย่างที่โบว์พูด  ทำไงถึงจะเพลาๆการเล่นลงได้บ้างนะ แค่เดินไปถึงหน้าบ้านก็ถูกเรียก \"ตัวติดเน็ท\"แล้ว เฮ่อออ

    ชีวิต - -\" คิดไปคิดมาก้อมองแต่ท้องฟ้า .. เดินไม่ดูทาง เหยียบ ...ของหมาไปไม่รู้กี่ก้อน



    \"พลั่ก.\"







    \"โอ๊ย...เจ็บนะ ทำอะไรอ่ะ ขี่ให้มันระวังหน่อยสิ ถนนก็มีออกตั้งกว้างขี่มาชนชั้นทำไม..ดูสิเห็นมั๊ย ถลอกหมดเลย\"



    \"อ่ะ..ก็เธอเดินไม่ดูตาม้าตาเรือเองนี่ มาเอามือมา เดี๋ยวจะไปส่งบ้าน เจ็บล่ะสิ อยากเดินไม่ดูเอง\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×