ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แต่งกายอย่างไร ให้หุ่นเพรียวลมสมใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : สะโพกใหญ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      27 เม.ย. 47

                เพียงออกแบบเสื้อผ้าให้ตัว  ก็ทำให้คุณผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย  เราแนะนำว่า  คุณควรเลือกเสื้อผ้า  ท่อนบนกับท่อนล่างให้อยู่ในเฉดสีเดียวกัน  ให้ดูกลมกลืนโดยรวมๆ  เวลามองดูตั้งแต่ไหลไปจรดปลายเท้าอย่าให้รู้สึกสะดุดตาตรงไหน  แล้วโครงร่างรวมทั้งหมดของคุณจะแลดูสูงเพรียว  และบางขึ้น



                 จำเคล็ดต่อไปนี้ไปใช้เวลาเลือกเสื้อผ้าให้สมตัว



    สะโพกใหญ่  



    - พรางท่อนล่างด้วยสีเข้มเรียบๆ  อย่างสีดำ เทา น้ำตาลเข้ม  แต่เวลาใช้สีดำระวังเล็กน้อย  เพราะพื้นสีดำจะตัดกับพื้นสีอ่อน  เช่น  ผนังห้อง พรม  ทำให้เส้นโครงขอบถูกเน้น  ทำให้เห็นความมโหฬาร



    - เสื้อคลุมแบบเรียบ  แนบพอดีๆ  ยาวแค่เส้นสะโพกจะช่วยเน้นเอว  และอำพรางช่วงล่าง



    - กางเกงขายาวทรงตรง  ไม่มีสายรัดหรือเข็มขัด  ช่วยให้ช่วงขาดูไม่เทอะทะ



    - เสื้อคอวี  หรือคอลึกเล็กน้อย  จะดึงดูดสายตา



    - กระโปรงทรงเอ  ยาวเหนือเข่า  หรือทรงตรงแบบเรียบ  ระวังอย่าให้ชายกระโปรงยาวเท่ากับช่วงขาจุดที่กว้างที่สุด  หากหัวเข่าใหญ่  ขยับชายกระโปรงให้สั้น  หรือยาวขึ้นนิดๆ  ถ้าเป็นคนขาใหญ่  ให้ความยาวของชายกระโปรง  พอดีกับส่วนขาที่โค้งคอด  



    - รองเท้าส้นกว้าง  ช่วยให้ดูสมส่วนกับช่วงขาที่ใหญ่  





    หลีกเลี่ยง



    -  เสื้อตัวหลวมกว้าง  หรือเสื้อคลุมทื่อๆ



    -  กระโปรงยืด  หรือกระโปรงมีเกร็ด  ระบายตกแต่งชายกระโปรง



    - กระโปรงทรงตรงที่ไม่สอบเข้าตรงเข่าหรือข้อเท้า



    - ผ้ามันวาว  เพราะจะดูลวงตาให้ดูใหญ่เกินจริง



    - กระเป๋าสะพายไหลใบโต  จะทำให้สะโพกดูเทอะทะ  ควรเลือกใช้กระเป๋าแบนเนมหนีบใต้แขน



    เอามาให้ดูแค่นี้ก่อน  ถ้าอยากรู้ส่วนอื่นก็ต้องคอยติดตามนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×