ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องจิงของผู้ชายคนหนึ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : Lov3|+one

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      26 เม.ย. 47

    ::> ขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อปอย น๊ะคับ

    ::> ก่อนอื่นต้องท้าวความปัยสมัย ป.6

    - เมื่อวันที่ 16 ก.พ.  

    ::> ผมได้จบ ป.6 วันสุดท้ายที่ผมได้มาโรงเรียน มีเด็กผู้หญิงคนนึงมรร้องไห้ และสัญญากับผมว่า



    ::> ถ้าเกิดเค้าขึ้นมัธยมเมื่อไหร่ เค้าจะมาเปนแฟนกะผม (ตอนนั้นเทอยังอยู่ ป.1)



    ::> เนื่องจากผมไปทำอะไรให้เทอประทับจัยมั่ยรุ แต่เด็กคนนั้นก้อชอบผมแล้ว และบ้านผมก้ออยู่ใกล้โรงเรียนด้วย



    ::> ผมเลยไปหาเทอทุกๆเย็น หลังเลิกเรียน แต่เมื่อเวลาผ่านไป



    ::> ผมไม่ได้กลับไปหาเทอ (อาจเนื่องจากชีวิตมัธยมสนุกมั้ง) ทำหั้ยผมลืมเทอไป



    - และแล้วเวลาก้อผ่านไป 6 ปี +

    ::> มีอยู่วันนึงผมกะเพื่อนๆได้ไปงานเลี้ยงรุ่นที่โรงเรียนมัธยม ตอนนั้นผมเข้ามหาลัยแล้ว



    ::> และแล้วก้อเหมือนฟ้าบันดาลหั้ยเรามาเจอกันอีกครั้งในงานนั่นเอง เทอเข้าเรียนที่เดียวกะผมหรอนี่ ??



    ::> ผมจำเทอม่ายได้หรอก แต่..เทอเป็นคนเข้ามาทักผมเอง \"พี่ๆ พี่ปอยใฃ่มั๊ย\" เทอมาสกิดหลังผม



    ::> ผมก้อหันไปมองสิ่งที่ผมเห็นก้อคือ..เด็กผู้หญิงน่ารัก ตัวขาวๆ หน้าขาวๆ หมวยนิดๆ



    ::> ผมอึ้งไปซักพักนึง แล้วผมก้อตอบไปว่า \"ใช่คับ แล้วน้องเอ่อ..\"



    ::> \"ฟางงัย พี่ปอยจำฟางมั่ยได้หรอ\" ผมก้อลองนึกดู แต่ว่าตอนนั้นเป็นอะรัยมั่ยรุน๊ะ เหมือนกับว่าสมองมันทึบๆ



    ::> คิดรัยมั่ยออก อาจเนื่องจากแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปเล็กน้อย แต่แล้วผมก้อตอบไปว่า

            

    ::> \"อ๋อ..ฟางเองหรอ มั่ยได้เจอกันนานเลยนะเนี่ย\" นี่เป็นคำตอบที่ผมคิดได้งัยเนี่ย ไปได้น้ำขุ่นๆจิงๆ



    ::> แล้วเทอก้อพูดขึ้นมาอีกว่า \"แล้วจำสัญญาที่ฟางเคยหั้ยไว้ได้มั๊ย ?\" แต่ตอนนั้นผมได้แต่คิดว่า



    ::> เอ็งเป็นคัยข้ายังจำมั่ยได้เลย แล้วจะจำได้งัยว่าเอ็งสัญญาอะรัยกะข้าไว้ เลยได้แต่ตอบไปอีกว่า



    ::> \"จ้า..จำได้ซิ\" เป็นคำตอบที่ซี้ซั้วจิงๆ (- -a) แต่ไม่รุจาตอบยังงัยนี่น่า !!!



    ::> พอผมตอบเทอไป เทอก้อทำหน้าดีจัยมากๆ หน้าขาวๆอมชมพูของเทอ พร้อมรอยยิ้ม ทำหั้ยผมยิ่งคิด



    ::> ว่าเทอเคยสัญญาอะรัยไว้กะเรา..รีบคิดหน่อยซิเฟ้ยย แต่พอผมคิดเสร็จเท่านั้นแหละ เทอก้อถามผมมาว่า



    ::> \"แล้วฟางเคยสัญญาอะไรไว้กับพี่ปอย บอกหน่อยได้มั๊ย\" เอาแล้วงัย..ซวยแล้ว แล้วเราจะตอบยังไง - -\"



    ..........+.............+.............+.............+..............+................+...............+..............+................+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×