ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อกลับมาเจอคนรักเก่า

    ลำดับตอนที่ #1 : วันวานที่ไม่อาจลืม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      21 ก.ค. 46

        ----ที่โรงเรียน ตอนพักกลางวัน----

    มิ้ว \"เฮ้ยแกน่ะรอเราด้วยสิ\" เสียงใสๆจากนักเรียนม.ปลายที่กำลังพูดคุยด้วยความสนุกสนาน

    แพรว \"เออ มิ้วก็เร็วๆสิ ชักช้าอืดอาดอยู่ได้ หิวจุตายอยู่แล้ว\"

    มิ้ว \"จ้าๆ\"แล้วมิ้วก็รีบวิ่งไปหาแพรว และทั้ง2คนก็เดินเข้าไปในโรงอาหาร หลังจากที่ทั้งสองกินข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองก็เดินออกไปโดยไม่ฟังเสียงที่อาจารย์กำลังประกาศ

    อาจารย์ \"สวัสดีนักเรียนทุกคน ครูมีข่าวจะมาบอก คือว่าทางสหวิทยาเขตน่ะ จะส่งตัวแทนนักเรียนจากในสหวิทยาเขตของเรามา 1 คนทุกโรงเรียน จะมาวันพรุ่งนี้ แล้วจะให้ส่งตัวแทนมา 5 คนนะ\" หลังจากอาจารย์พูดจบก็มีเสียงคุยกันยกใหญ่ โดยมีน้ำเด็กที่ชอบทำตัวเด่นและเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนที่หน้าตาสวยมากพูดอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆว่า

    น้ำ \"นี่พวกเธอ ชั้นน่ะได้ข่าวมาว่าโรงเรียนที่อยู่ในเครือเดียวกันของพวกเราน่ะ ผู้ชายน่ะหน้าตาดีทั้งนั้นเลย\" เตยกับตองเพื่อนซี้ของน้ำก็ประสานเสียงพร้อมกันว่า

    เตยและตอง \"จริงเหรอ ว้าวดีจังเลยนะ\"

    น้ำ \"ใช่ดีมากเลยล่ะ ชั้นนะจะได้เอาพวกนั้นน่ะมาเป็นแฟนซักคน\"

    ตองและเตย \"ใช่ๆพวกเราเห็นด้วยย\"

    ----มิ้วและแพรว (ในตอนเย็น)----

    แพรว \"เอ๋? ทำไมวันนี้พวกผู้หญิงท่าทางกระตือรือร้นมากกว่าตอนกลางวันอีกนะ\"

    มิ้ว \"อืม นั่นสิ เราก็ไม่รู้เหมือนกัน\"

    แพรว \"ช่างเถอะแต่เรากลับกันดีกว่านะ\"

    มิ้ว \"อืม ไปกันเถอะ\" แล้วทั้ง 2 คนก้อกลับบ้านไปด้วยกัน

    ----รุ่งเช้า----

    มิ้วเดินมาโรงเรียนแต่เช้า พร้อมกับสงสัยต่อว่าทำไมวันนี้โรงเรียนพวกผู้หญิงยิ่งมีความกระตือรือร้นมากขึ้นกว่าเมื่อวาน แต่ก้อมีคนมาทักขึ้นว่า

    แพรว \"มิ้ว เป็นไรเนี่ยท่าทางเอ๋อๆ\"

    มิ้ว \"นี่ จะบ้าเหรอเราแค่อยากรู้เท่านั้นเองว่าทำไมวันนี้ผู้หญิงมันแปลกๆ\"

    แพรว \"นั่นสิ แต่เมื่อกี้เราได้ยินเค้าประกาสว่าให้ไปที่หอประชุมน่ะ ไปเข้าแถวในหอเลย รีบไปดีกว่าไม่งั้นเดี๋ยวตายแน่\"

    มิ้ว \"อืม นั่นสิไปกันเลย\"  แล้ว 2 คนก้อรีบขึ้นไปหอประชุม

    ---- ณ หอประชุม----

    ในหอประชุมขณะนี้เสียงดังมากเมื่ออาจารย์ใหญ่เข้ามาหลังจากที่มิ้วและแพรวเข้ามาแล้วทุกคนก้อเงียบเสียงลง

    อาจารย์ใหญ่ \"สวัสดี นักเรียนทุกคน ก้อไม่มีอะไรที่จะต้องพูดแล้วนะเคารพธงชาติเสร็จก้อเชิญตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆเลยนะ

        หลังจากที่เข้าแถวเสร็จทุกคนก้อมีเสียงดังขึ้นมาอีกจนอาจารย์ต้องสั่งห้ามพูด และก้อได้เชิญพิธีกรมาเปิด

    พิธีกร \"เอาล่ะนะ จะไม่พูดมากแล้ว จะประกาศเลยละกัน กลุ่มแรกมาจากโรงเรียน RTY School นะมีชื่อว่าเล่นว่า เอกนะ\"แล้วก้อมีเสียงทุกคนตบมือกันใหญ่โดยเฉพาะผู้หญิงซึ่งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า \"\"\"หล่อ!!!!\"\"\"

    พิธีกร \"คนที่สองมาจาก POP school ชื่อ แม็ค และคนที่สามมาจาก Win school ชื่อว่า โบ๊ต!\"  คนสุดท้ายนี้จะได้รับเสียงกริ๊ดเป็นพิเศษโดยเฉพาะกลุ่มน้ำ ส่วนมิ้วก้อตกใจมากที่ชื่อนั้นเหมือนกับชื่อคนที่มิ้วชอบเมื่อก่อน และเมื่อมิ้วมองขึ้นไปก้อได้พบว่าเพื่อนคนนั้นใช่คนทีมิ้วรักคนเก่าจิงๆ.............
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×