ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพราะผมคือเกิดมาช้าไปหรอ ??

    ลำดับตอนที่ #1 : เด็กชายกับนางสาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      18 ก.ค. 46

    ตอนนี้ .. ผมกำลังคิดถึงเรื่องบางเรื่อง แล้วก้อ คนคนนึงอยู่



    ---------------------------------------



    \"พี่แอร์ๆ โทอยากกินไอติม\"

    ผู้เป็นเจ้าของชื่อ \"แอร์\" ยิ้มน้อยๆ

    \"ไปสิ อยากกินอะไรพี่แอร์ซื้อให้\" พร้อมกันจูงมือเด็กชายตัวน้อยๆ ไปที่ร้านขายของชำแถวนั้น



    ใช่แล้ว เด็กคนนั้นคือผมเอง ผมชื่อโท เป็นลูกคนกลางของบ้าน

    ส่วน\"พี่แอร์\"นั้น เป็นรักแรกของผม(ตั้งแต่เมื่อไรก้อไม่รู้)

    บ้านของผมกับพี่เค้าอยู่ใกล้กัน เธอเป็นเพื่อนของพี่เอก พี่ชายผม



    ตอนนั้นผมพึ่งจะ 8 ขวบเอง ไม่รู้ไรเท่าไรหรอก ซนไปวันๆ

    พี่แอร์อายุ 15 ปี ห่างกับผมเกือบ 7-8 ปีเชียว

    เธอเป็นนางสาวไปซะแล้วล่ะ ผมยังเป็นเด็กชายอยู่เลย



    --------------------------------------

    ทุกๆวันในตอนเย็น



    \"พี่แอร์ครับ พี่แอร์\" ผมยืนแหกปากตะโกนเรียกหน้าบ้าน

    \"จ้าๆๆๆ รอเดี๋ยวนะ วันนี้พี่ซื้อขนมมาฝากด้วย\"

    ผมก้อได้แต่ยิ้มแก้มปริ วันนี้ได้ของกินอีกแล้ว



    \"ว่าไงจ๊ะโท วันนี้มีการบ้านรึเปล่าเอ่ย\" พี่แอร์พูดกับผมอย่างเอ็นดู

    \"ไม่มีครับ\" ผมตอบหน้าตาเฉย จริงๆแล้วกองอยู่ในบ้าน เดี๋ยวค่อยปั่น



    แล้วผมกับพี่แอร์ก้อไปเดินเล่นกันในหมู่บ้าน เธอสอนผมขี่จักรยาน

    สอนทำการบ้านบ้าง ผมไปเล่นเกมส์ที่บ้านของเธอบ้าง

    เธอนี่ช่างดีกับผมจริงๆ พี่ชายผมวันๆยังไม่พูดกับผมสักคำ

    ส่วนน้องชายคนเล็กของบ้านน่ะหรอ ยังนอนแด่วๆอยู่ในเปลเลย



    มันเป็นอย่างนี้มาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ผมยังอยู่อนุบาล คงเพราะเธอเป็นลูกคนเดียวมั้ง

    ทุกๆวัน ผมใจจดใจจ่อจะกลับบ้านมาเล่นกับเธอเนี่ยแหละ



    จนกระทั่งวันนึง !!! ....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×