ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวห้าวตะลุยร.รชายล้วน

    ลำดับตอนที่ #1 : ยู...ยากูซ่าแห่งโตเกียว!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      1
      29 มี.ค. 47

                      





                                 เรื่องราวก็มีอยู่ว่า เด็กสาวคนหนึ่งชื่อว่า \" ยู \" อายุ18 และอาศัยอยู่ในโตเกียว ซึ่งได้ฉายาว่า \" ยากูซ่าแหโตเกียว \"     ที่ได้ฉายาแบบนี้ก็เพราะ เธอน่ะ ห้าวไม่มีใครเกิน สยบพวกแก็งทะเลาะวิวาทได้สบายๆ แต่ถึงจะห้าวยังไง แต่เธอก็เป็นคนที่ถือว่าสวยมากทีเดียวเลยล่ะ เสียวดายก็แต่ที่เธอออกจะจนไปหน่อย แต่ก็พออยู่พอกินนะ ไม่นานมานี้ เธอได้ไปรับคำท้าจากยากูซ่าแถวชิบูย่ามาว่า ถ้าเธอสามารถอยู่ที่ร.รชายล้วนแห่งใดก็ได้ นานถึง1ปี เช็ค100ล้านก็จะเป็นของเธอ เธอก็ต้องพยายามทำให้สำเร็จ แม้พวกยากูซ่าจะไม่ได้บอกว่าให้เธอจ่าย100ล้านถ้าเธอแพ้ก็เถอะ เพราะอะไรน่ะเหรอ...ก็เธอเห็นแก่เงินน่ะสิ  เงินคือวิมานของเธอ ถ้าไม่มีเงินเธอก็อยู่ไม่ได้ ในความคิดของเธอ เงินก็คือพระเจ้า...และทุกอย่าง!!







                                  แต่ม่าม๊าของเธอสิ ตัวใช้เงินทีเดียว เธอไม่สนหรอกว่าเธอจะรวยหรือไม่ เพราะสำหรับเธอ การใช้เงินคืองานล่อเลี้ยงชีวิต ผิดกับลูกสาว ก็คือยูนั่นแหละ ที่ตั้งตัวเป็นธนาคารออมทรัพย์ของบ้าน และเป็นตัวขัดขวางงานล่อเลี้ยงชีวิตของม่าม๊าของเธอ ถ้าไม่มียูอยู่ ทุกคนก็ต้องยากจนแน่ๆ!!







                                  ส่วนป๊ะป๋าของเธอน่ะเหรอ เสื่อผืน หมอนใบก็อยู่ได้แล้ว เป็นคนที่ไม่เรื่องมากจริงๆ แต่หารู้ไม่ว่า ที่แท้ คนๆนี้แหละที่เป็นตัวขวางปิดกั้นความเจริญของครอบครัว!! ทำงานก็ผิดพลาด 99% ส่วนอีก 1% คือความเจริญ วันๆเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับการดูหนังอุบาทลามก ไร้สาระจริงๆ งานบ้านก็ไม่ยอมทำ ไม่ได้หาเงินเข้าครอบครัวบ้างซะเลย ตกลง คนๆนี้ ทำประโยชน์อะไรให้ครอบครัวบ้างเนี่ย!!







                                   ก็เพราะเหตุนี้ ทำให้ยูเป็นคนกล้าหาญ แข็งแกร่ง ไม่หวั่นต่ออุปสรรคต่างๆที่ขวางหน้า เพราะมันไปขวางหลังเธอหมดแล้วน่ะสิ เพราะอย่างนั้นเวลาเธอทำอะไรถึงท้อถอยหลังไม่ได้ และคนที่สอนเธอ เรื่องศิลปะการป้องกันและสอนการเป็นคนที่เข้มแข็งนี้ก็คือ...คนที่ไม่น่าจะเป็นไปได้..นั่นก็คือคุณย่าและคุณปู่่นั่นเอง! ถ้าถามถึงคุณยายและคุณตาล่ะก็ ไปอยู่บาสวรรค์วิมานซะแล้วล่ะ แต่ขอบอกว่าคุณย่าของเธอน่ะนะ แกร่งอย่าบอกใครเชียว!! ยากูซ่ารุ่นเก๋านะนั่นน่ะ!! กว่าคุณปู่จะจีบติดก็ต้องทนสลบเหมือดไปหลายครั้งเหมือนกัน.







                                    ครอบครัวนี้นี่..........แปลกจริงๆ  แต่......ยูจะไปรอดกับร.รชายล้วนรึเปล่านะ......................

















                                 ่





                            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×