ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ย้อนเวลามาพบรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Love story 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      13 ก.ค. 46

        ณ ประเทศอาหรับ ดินแดนแห่งราตรี รถบัสคันโตบรรทุกนักเรียนชาวญี่ปุ่นกว่า 30 ชีวิต มุ่งหน้าสู่ \"อักรา\"

    เมืองหลวงอันเก่าแก่ทีมีอายุกว่า 1000ปีมาแล้ว หนึ่งในนั้นคือ ซาวาดะ ไอริสาวน้อยมัธยมปลายวัย 17ปี

    นั่งกระดี๊กระด๊าด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เห็นโบราณสถานที่เก่าแก่ของจริงของประเทศอาหรับ

    \"โห..ดูนั่นสิ  นั่นวังของสุลต่านสมัยเมื่อ 400กว่าปีก่อนใช่ม๊า สวยจัง ฉันอดใจแทบไม่อยู่แล้วล่ะ อยากเข้าไปดูเร็วๆจังเลย\"

    ไอริแสดงความดีใจจนออกนอกหน้า  ทำให้ทุกคนในรถหันมามอง คาเรนเพื่อนสนิทของไอริจึงรีบดึงตัวไอริของให้กลับเข้ามานั่งที่

    \" ไอริ.. ฉันเข้าใจนะ ว่าเธอน่ะดีใจขนาดไหนที่ได้มา แต่ว่า เก็บอาการหน่อยก็ได้ ทุกคนมองหมดแล้ว\"

    ไอริสำรวจไปรอบๆก็เห็นจริงจึงยอมทำตามที่คาเรนขอ \"แฮะ ๆๆ แต่ฉันดีใจจริงๆนะ คาเรน ที่จะได้มาเห็นโบราณสถานอันเก่าแก่

    ของที่นี่ ฉันฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าจะได้เดินเข้าไปชมวังของสุลต่านที่งดงามให้เต็มอิ่มไปเลย\" ไอริพร่ำพรรณนา คาเรนฟังแต่ทำเป็นหูทวนลม

    \"เธอบอกกับแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนออกเดินทางแล้วนะไอริ เอาเถอะ เดี๋ยวก็ถึงแล้ว เชิญชมตามสบาย\"คาเรนพูดห้วนๆพลางยิ้มขำ

    ไอริมองคาเรนแล้วยิ้มแบบรู้ทันเพระรู้ว่าคาเรนก็ดีใจเหมือนกันที่ได้กลับบ้าน คาเรนเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิหร่าน บ้านเกิดของคาเรนก็คือ เมืองอันเก่าแก่แห่งนี้ ไอริเคยได้ยินมาว่าชาวอาหรับบางครอบครัวมีพลังวิเศษสามารถดูและทายอนาคตได้นั้นรวมไปถึง

    การติดต่อกับภูติผีปีศาจและบุคคลในสมัยโบราณได้อีกด้วย พลังนั้นมักได้รับตกกันมาเป็นทอดๆจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน

    บ้านของคาเรนก็เป็นบ้านของหมอดูที่มีพลังวิเศษนั้น ดังนั้นคาเรนจึงสามารถทายดวงชะตาของใครๆได้อย่างน่าอัศจรรย์และแม่นยำ

    \"คาเรน เดี๋ยวลงจากรถแล้วช่วยตรวจดวงชะตาให้หน่อยได้ใหม ฉันอยากรู้ว่า ฉันจะโชคดีได้สารภาพรักกับฮิโรกิคุงที่อักราแห่งนี้รึเปล่า นะ คา-เรน\" ไอริขอร้องคาเรน

    \"แต่ว่าฉันพึ่งจะทายให้เธอไปเมื่ออาทิตย์ก่อนนี่เองนี่นา การทายอนาคตในเวลาติดๆกันน่ะ จะทำให้หมดความขลังนะ ไอริ\"

    คาเรนเตือน\"แล้วอีกอย่าง ตอนนี้ เธออยู่ในอักรา เมืองแห่งเวทมนต์หลากหลายชนิด การดูอนาคตจะต้องใช้พลังจิตมหาศาล มันเสี่ยงมากพอสมควรว่าจะมีมนต์ดำอื่นๆที่ฉันไม่รู้จักเข้ามาแทรกซ้อนได้ หรือที่เขาเรียกกันว่า \"วูดู\" ไงล่ะ\"

    ไอริชักกลัวขึ้นมาตงิดๆ แต่ถ้าเทียบกันแล้วการสารภาพรักกับฮิโรกิคุงย่อมสำคัญกว่าแน่นอน (ไอริเป็นพวกชอบลองของค่ะ)

    \"ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ ฉันเชื่อในฝีมือของคาเรนอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงฉันหรอกจ้ะ \"ไอริบอกับคาเรนอย่างหนักแน่นและมั่นใจ

    คาเรนมองไอริอย่างเป็นห่วง แต่ก็คงขัดอะไรไม่ได้ เพระรู้นิสัยของไอริดี \" อืม ตามใจเธอแล้วกัน\"คาเรนตอบพร้อมกับถอนหายใจแล้วลูบหัวไอริอย่างเอ็นดู ไอริยิ้มออกมาแล้วโผเข้าหาคาเรน \" เย้  คาเรนใจดีที่สุดเลย\" แล้วไอริก็นั่งมองพระราชวังโบราณแห่งนั้นอย่างมีความหวัง เวลาผ่านไปไม่นานนัก รถก็เข้าจอดที่หน้าพิพิธภัณท์โบราณที่จะเป็นจุดเดินทางต่อไปจนถึงราชวังโบราณแห่งนั้น...



                                                                                                                                     ( to be continue)

                  



























































































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×