ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PEACH_GIRL_S

    ลำดับตอนที่ #1 : SECTION : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      19 มี.ค. 47

               เช้าวันหนึ่งที่โรงเรียน NIST หรือ New International School Of Thailand    6 สาว แก๊ง PEACH_GIRL_S ซึ่งประกอบไปด้วย  1.หนามเตย  สาวสวยดาวโรงเรียน  2. ยิล์ม  สาวเก่งประธานสภานักเรียน  3. เฟิร์สแฟน  สาวทะมัดทะแมงกัปตันทีมวอลเล่ย์บอลของโรงเรียน  4. เพลน  สาวมั่นหัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน  5. ผิง  สาวเซ็กซี่  ดรัมเมเยอร์ไม้หนึ่งของโรงเรียน  และ 6. ปิ๊ง  สาวอินเทรนนักร้องประจำวงดนตรีของโรงเรียน  กำนั่งนั่งคุยถึงโปรแกรมเย็นนี้

    \" ไปสยามป้ะ อยากกินเค้กหมีร้านพี่โด่ง\" ยิล์มเสนอความคิดเห็นขึ้นมา

    \" เมื่อวานนี้ก็ไปมาแล้วนิ่กินอยู่ได้เค้กน่ะเดี๋ยวก็อ้วนหรอก\" เพลนว่าบ้าง

    \" ไปดูหนังที่เมเจอร์ดีกว่าอยากดูเรื่อง spykid 3 อ่ะ\" ผิงพูดพลางเขย่าแขนเฟิร์สแฟน

    \" หนามเตยอ่ะ คิดว่าไง\" เฟิร์สแฟนถาม

    \" คือ..วันนี้เราขอตัวนะเราไม่ว่างอ่ะ..วันนี้พี่โก้จะมาบ้าน\" หนามเตยพูดเชิงขอโทษ

    \" ไม่เป็นไรหรอก..เออ... วันนี้ไปบ้านหนามเตยก็ได้นี่..ได้ป่ะหนามเตย\" ปิ๊งเสนอความคิดเห็นขึ้นมาอีกคน

    \" เออ..กู๊ดไอเดีย\" ผิงทำหน้าเห็นด้วย

    \" เป็นความคิดที่ดีนะ..พวกเธอจะได้เห็นหน้าพี่โก้ด้วย\" หนามเตยว่า

    .................................................................................................................................................................................

    ตกเย็น ที่บ้านของหนามเตย  แนค  โก้  พอส  เดินมาหาสาวๆซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะในสวน

    \" ว่าไงจ๊ะสาวๆ\" แนคทัก

    \" หวัดดีค่ะ\" 5 สาวทักตอบ (ยกเว้นหนามเตย)

    \"หวัดดีครับหนามเตย\" โก้ทำตาเจ้าชู้ใส่

    \" ค่ะ\" หนามเตยตอบรับอย่างไม่จริงจังอะไร (แต่ในใจน่ะ..ดีใจเกือบตาย)

    \" แนะนำให้รู้จักหน่อยดิ่หนามเตย\" ปิ๊งกระซิบ

    \" ก็ได้..นี่เพื่อนๆ นี่พี่แนค พี่ชายเรา  คนนี้พี่โก้ คนนี้พี่พอส เพื่อนพี่แนค  พี่ๆคะ นี่ปิ๊ง ยิล์ม เฟืร์สแฟน พี่เพลน ส่วนนี่ ผิง เพื่อนหนามเตยค่ะ\" สาวน้อยทำตามคำขอร้องของเพื่อนสาว

    \" หวัดดีค่ะพี่ๆ\" 5 สาวเอ่ยพร้อมกัน

    \" ครับ\" 3 หนุ่มพูด

    \" แล้วมาทำอะไรกันอ่ะ \" แนคถามพลางนั่งลงข้างๆเพลนก่อนที่จะถามต่อ \" มาทำรายงานเหรอ\"

    \" ป่าวหรอก มาเล่น แล้วพวกพี่ล่ะ มาไม\" หนามเตยถามกลับ

    \" มาเลยรายงานเว้ย\" แนคพูดพลางเอื้อมมือไปผลักหัวน้องสาวเบาๆ

    \" ก็รีบไปทำดิ่ เดี๋ยวก็ไม่เสร็จหรอก..ไป๊..\" หนามเตยไล่

    \" ไปก็ได้ ไม่เห็นต้องไล่เลย ไปเหอะ โก้ พอส \" แนคพูดด้วยนำเสียงงอนๆ

    \" ไปๆรีบไปทำ ผู้หญิงเค้าจะคุยกันอย่ามายุ่ง\" หนามเตยพูดไล่หลังพวกผู้ชายที่เดินไปแล้ว

    \" สนิทกันดีจังเนอะ  อยากให้พี่นัทสนิทกะเราอน่างนี้มั่งจังเลยอ่ะ\" เฟิร์สแฟนพูดอย่างอิจฉา

    \" เออ..คืนนี้ไปตรอกข้าวสารกันป้ะ\" ผิงพูดขึ้น

    \" ไปสิ..อยากซื้อกางเกงร้านพี่แจ๊ดด้วยอ่ะ\" ปิ๊งทำท่าเห็นด่วย

    \" ok งั้น 4 ทุ่ม เจอกันบ้านยิล์มนะ\" เพลนสรุป

    \" ปะ..งั้นกลับเถอะ..เย็นมากแล้วเดี๋ยวคุณหญิงแม่จะเป็นห่วง\" ปิ๊งพูด

    \" เออ..แลวจะกลับกันยังไงล่ะ\" หนามเตยทำหน้าฉงน (ฉงาย ขอยลอย)

    \" เดี๋ยวพี่ไปส่งก็ได้\" น็อตพี่ชายอีกคนของหนามเตยซึ่งเดินมาพอดีพูดขึ้นทำให้ทั้ง 6 สาวหันไปมอง

    \" ดีนี่....พี่น็อตฝากเพื่อนด้วยนะ\" หนามเตยเห็นด้วยเพราะรู้ว่าในใจของพี่ชายคิดอะไรอยู่

    \" ไปกันเถอะครับน้องๆ\" น็อตพูดก่อนที่จะเดินนำไป\"

    ........................................................................................................................................

    บนรถ  ผิงซึ่งนั่งที่นั่งข้างคนขับก็คุยถึงเรื่องต่างๆกับน็อตอย่างสนุกสนาน โดยไม่รู้ว่ามีสายตาของเพื่อนๆจ้องมองอยู่

    \" นี่ๆ ดูพี่น็อตกับยัยผิงดิ่ หวานเชียวอ่ะ\"ปิ๊งกระซิบ

    \" คู่นี้มีหวังได้เป็นแฟนกันชัวร์เลย\" เพลนว่าบ้าง

    \" แล้วหนามเตยจะว่าไงมั่งนะหวงพี่ชายจะตายไม่ใช่เหรอ\" ยิล์มพูด

    \" เฟิร์สแฟนถึงบ้านแล้วครับ\" น็อตพูดหลังจากที่หยุดรถตรงหน้าประตูบ้านเฟิร์สแฟนแล้ว

    \" อ๊ะ ค่ะ ค่ะ ขอบคุณนะคะพี่น็อต\" เฟิร์สแฟนพูดก่อนที่จะลงจากรถแล้วพูดต่อ \" หวัดดีค่ะ พี่น็อต บ๊าบ บาย ยิล์ม  ผิง  เพลน  ปิ๊ง \"

    รถเคลื่อนที่ต่อไปจุดหมายต่อไปคือบ้านของปิ๊ง

    ....................................................................................................................................................

    ทางด้านของโก้ เมื่อเขากลับมาถึงบ้านเขาก็ไม่รอช้ารีบทำกิจวัครประจำวันนั่นคือ การโทรศัพท์หาแฟนสาว

    \" hello ฟูก เหรอ  ตอนนี้ทำไรอยู่อ่ะ\"

    \" โก้..คือ ฟูกมีเรื่องจะบอกอ่ะ\" ปลายสายนั้นตอบกลับมา

    \" ฟูกเป็นไรไปอ่ะ ทำไมน้ำเสียงฟังดูไม่ดีเลย\" ชายหนุ่มเริ่มวิตก

    \" เอางี้..โก้ออกมาหาเราที่ร้าน Z-30 ได้ป้ะหล่ะ\" หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังฟังดูไม่ดีนัก

    \" ได้ๆ แป๊บนึงนะ เราจะไปรอเราก่อนนะ\" พูดจบโก้ก็คว้าจักรยานคันเก่งออกไปทันที

    ไม่นานนัก ชายหนุ่มก็พาร่างสูงโปร่งเข้าไปในร้าน เขามองหาแฟนสาวสักครู่เมื่อเห็นฟูกนั่งอยู่เขาจึงเดินเข้าไปหา

    \" รอนานมั๊ยฟูก\" โก้พูดพลางนั่งลงที่เก้าอี้ตรงข้ามกับหญิงสาว

    \" ไม่หรอกจ้ะ\" เธอพูดพร้อมส่ายหน้าเบาๆ

    \" ฟูกมีเรื่องอะไรจะบอกเราเหรอ\" ชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงหวาดหวั่น

    \" คือ...คือว่าเรา..เรา..เราเลิกกันเถอะ..\" ฟูกพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ

    \" ทำไม..อะไรกันฟูก...อยู่ดีๆก็.....\" โก้ทำหน้าซิเรียส

    \" คือ..เรา..เราไม่ได้รักโก้แล้ว\" หญิงสาวพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้ม

    \" ฟูกมีคนใหม่ใช่มั๊ย\" โก้พูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าหนุ่มหล่ออย่างเขาเจ็บเพียงใด

    \"ใช่...\" หญิงสาวพยักหน้ารับเบาๆ

    \" ใคร..ฟูก\" สีหน้าของพูดนั้นยังเรียบเฉย

    \" ถ้าเราบอก..โก้สัญญานะว่าจะไม่ไปหาเรื่องเค้า\"

    \" ได้\"

    \" แ แทส..\"ฟูกพูดด้วยน้ำเสียงขาดๆจนเเทบจะไม่ได้ยิน

    เมื่อหญิงสาวพูดจบน้ำตาที่อัดอั้นมานานของชายหนุ่มก็ร่วงพรูลงมาทำไมเธอถึงทำกับเขาได้ แทส คือเพื่อนสนิทที่โรงเรียนของชายหนุ่ม ทั้งคู่สนิทกันมาก แต่ทำไมล่ะ ทำไมแทสถึงหักหลังเพื่อนสนิทอย่างเขาได้

    \" เรา..กลับก่อน..นะ\" พูดจบชายหนุ่มก็เดินออกไปทันที

    ...........................................................................................................................................................

    ทางด้านของน็อต เมื่อไปส่ง 4 สาวก็เหลือ ผิง ที่บ้านไกลสุด ทั้งคู่นั่งคุยกันไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงบ้านของผิง

    \" ให้พี่เข้าไปส่งมั๊ย\" ชายหนุ่มพูดพลางหันไปมองหน้าผิง

    \" อือ..ไม่รบกวนดีกว่าค่ะ พี่รีบกลับเถอะ มืดแล้วขับรถดีๆนะคะ\" หญิงสาวพูดอายๆ

    \" ครับ..งั้นไปนะ\"

    \" ค่ะ...ขอบคุณนะคะที่มาส่ง บ๊ายบายค่ะ..\" ผิงบอกลาด้วยรอยยิ้มที่สดใสของเธอ

    \" ไม่เป็นไรครับ บ๊ายบาย\" พูดจบ ชายหนุ่มก็เลี้ยวรถกลับ ปล่อยให้สาวน้อยของเรายิ้มค้างซะ

    \" คนอะไรก็ไม่รู้..น่ารักจังเลย\" หญิงสาวพูดไล่หลังน็อต ที่ขับรถออกไปแล้ว

    ............................................peach.......girl.....s...............................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×