ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิ๊งรักหนุ่มหน้าใสไอซ์สเก็ต

    ลำดับตอนที่ #1 : ยัยบ้านนอก ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      26 ธ.ค. 48

    สวัสดีค่ะ >


    กรุงเทพนี่แหละ แค่ไม่เคยไปเที่ยวในที่ๆมีคนพลุกพล่านอย่างห้างหรือ คอนเสิร์ตอะไรเลยต่างหาก แต่แหมปาเข้าไป 16 แล้ว ยังจิ๊ๆแบบบ้าน



    นอกเข้ากรุงอย่างงี้มันไม่เกินไปหน่อยหรอกเหรอใช่มั๊ยหล่ะคะ เพราะครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวธรรมดา ไม่ได้จนไม่ได้รวยพ่อกับแม่ทำ



    งานข้าแรงชั้นต่ำกันหมด ยังดีที่พี่ชายได้งานดีขึ้นมาหน่อยข้าแรงอยู่ที่ปานกลาง เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องยากที่จะตระเวนเที่ยว เพื่อซื้อของ ดู



    ของสวยๆ เพราะมันจะล่อตารล่อใจจนต้องยอมควักตัง แต่โดนส่วนตัวฉันชอบเดินเที่ยวนะ แล้วครั้งนี้ น่าจะเป็นครั้งที่สามหรือสี่ในระยะเวลาที่



    จำความได้ว่าไปห้าง ซึ่งครั้งล่าสุดห่างเหินไปเป็นปีแล้ว  และมันเป็นสยามด้วย ตงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ปลื้มใช่มั๊ยคะ >


    นอกออกแล้วน้ำตาล -*- ]



    ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้าแบบหมดแรง หลังจากที่ระกำนั่งรถเมล์สาย 84 สีแดงมาจากบ้านที่อยู่เกือบจะได้เป็นนครปฐม แล้วมานั่งเรือ



    ข้ามฟากก่อนจะมาต่อรถไฟฟ้าอีกทีฉันทำแก้มป่องพร้อมกับบ่นกระปอดกระแปดออกมาเป็นระยะๆ ในขณะที่ บี และ ส้ม กับไม่รู้สึกอะไรเลย



    “นี่บี ฉันว่านะเราน่าจะนั่งรถเมล์แอร์มาจากเดอะมอเลยนะ ต่อเดียวถึงสยาม มานั่งรถไฟฟ้าหลายต่อแพงก็แพง”ฉันบ่นกันบี



    “อ่าว ฉันนึกว่าเธอยังไม่เคยนั่งแล้วอยากจะนั่งนี่”บีว่า ส่วนส้มก็พยักหน้าหงึกๆ



    “โธ่เอาไว้จำเป็นนะยังไงฉันก็ได้นั่งอยู่ดีน่ะแหละ รถไฟฟ้าเค้าคงไม่ทุบทิ้งตอนฉันอยากจะนั่งหรอก”



    “เอาเถอะ ถือว่าพาเธอมาแล้วขากลับเรากลับรถเมล์ก็ได้ -*-“



    “แล้วเราจะไปไหนกันบ้างเหรอส้ม บี”



    “ไปดูเสื้อผ้าที่มาบุญครอง คาราโอเกะ กินไอติม อะไรก็ได้ วันนี้ฉันกับบีเป็นไกด์ให้”



    “ฉันดูบ้านนอกจนต้องให้คนอื่นพามาเที่ยวเลยนะนี่”ฉันหัวเราะ บีทำหน้าบูดแล้วเคาะหัวฉัน พวกเราสามคนเป็นเพื่อนที่ซี้ปึ๊กที่สุดในโลก ฉันไป



    แสวงเพื่อนดีๆแบบนี้มาได้ยังไงน๊า



        บีเป็นคนที่มีฐานะมากกว่าฉันกับส้มรวมกัน แต่บีกลับทำตัวธรรมดาทำให้เข้ากับพวกเราได้ บางทีบีก็จะเลี้ยงพวกเราบ้างเป็นบางที



    แต่บางทีฉันก็เลี้ยงคืนนะแต่ดูท่าบีจะเลี้ยงมากกว่า -*- ส่วนส้ม ส้มเป็นคนน่ารัก ขาวแล้วก็สูง มีคนจีบเยอะน่าดูเลยหล่ะ แต่น่าเสียดายที่ส้ม



    ออกจะห้าวไปหน่อย



    หลังจากที่ร่อนตั้งแต่สยามยันมาบุญครองแม้กระทั่งร้านหนังสือจุฬาก็ยังไปเดิน ทุกๆที่ๆฉันยังไม่เคยไป บีกับส้มพาฉันเดินจนจำได้ขึ้นใจ



    บ่ายสองกว่าๆ บีส้มและฉันเพิ่งจะได้กินข้าว



    “เรน บีเราไปเล่นไอซ์สเก็ตกันมั๊ย ?”



    “ไอซ์เหรอ เฮ่ยส้มวันนี้ฉันไม่ได้เอาเสื้อกันหนาวมา”บีทำหน้าหงอย ความจริงบีก็คงอยากจะเล่นอยู่ล่ะมั๊งแต่แค่ไม่มีเสื้อกันหนาว



    “บีเอ๊ย เล่นแป๊ปเดียวก็ร้อนแล้ว เหงื่อออกไวจะตาย”



    “แล้วเรนหล่ะ สนจะเล่นมั๊ย”



    “ก็อยากเล่นอยู่แต่กลัวล้มจังง่ะ = =ฉันนั่งดูดีกว่า”



    “เอางั้นเหรอ ถ้าเธอไม่เล่นพวกเราสองคนไม่เล่นก็ได้นะ”



    “ไม่เป็นไรหรอกน่าถ้าฉันเบื่อเดี๋ยวฉันก็ออกมาเดินเล่นก็ได้”



    “งั้นวันนี้ไปถล่ม เซนทรัลเวิลด์กัน >


    บี กับส้มยิ้มร่าส่วนฉันจะยังไงก็ยังยิ้มอยู่ดีได้มาเที่ยวแล้วนี่นา



    -------------------------------------------------------------------------



    แนะนำติชมกันหน่อยนะคะ เรื่องนี้เป้นเรื่องแรกที่มุขในหัวคิดออกได้เยอะแบบแล่นออกมาไม่บรรยะบันยัง



    แล้วเขียนได้ยาวนานที่สุด ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×