ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะเลร้อยรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : 1*1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      27 ธ.ค. 48

                 \" ปัง\"  เสียงปิดประตูรถดังขึ้น  ทำให้คนที่เดินอยู่แถวนั้นเหลียวหลังหันมามองเจ้าของรถ   พลางคิดว่า

    เจ้าของคงอยากที่จะทำมันให้พังมือ  



    ภายในรถมีเสียงร้องไห้อย่างหนัก บวกกับอาการเสียใจ ที่คนข้างนอกรถไม่มีทางรู้ว่า มันทรมานมากแค่ไหน



             เพียงพักตร์ศนา ศิริโชคอัมพรรณ หรือ  เซียน  สาวสวยหน้าตาดี ผมยาว สลวย โทนสีบ่งบอกถึงลักษณะของเจ้าตัว ตาสีดำและคิ้วที่



    เข้ารูป   ผมสีดำอมน้ำเงินประกายสวย บวกกับผิวขาวทำให้เห็นแล้วชวนให้มอง กำลังทุบพวงมาลัยรถ แสดงอาการเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เธอ



      เพิ่งพบเจอมา ก่อนที่จะเร่งเครื่องรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว

      

    น้ำตาที่กำลังไหลลินบนแก้มขาวนวล ทำให้เจ้าตัวนึกถึงเหตุการณ์ที่เป็นตัวที่ทำให้ดวงตาสวยใสต้องมีน้ำไหลเป็นทำนบอย่างนี้



    “ ก็อก ๆ ๆ”  เสียงเคาะดังขึ้น  แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้คนที่เคาะต้องออกแรงเคาะเพิ่มอีกพร้อมกับเสียงเรียกเพื่อให้เจ้าของห้อง รีบๆ ออก



    มาเปิดประตู   แต่ก็ไม่มีเสียงรับตอบกลับมา จึงลองบิดประตูเข้าไปดู

        

    .......ภายในห้อง ที่ถูกตกแต่งด้วยสีน้ำตาลโทนอ่อน เฟอร์นิเจอร์บ่งบอกถึงความมีระดับของเจ้าของห้อง แถมบรรยากาศที่เคยอบอุ่นทุกครั้ง



    ที่เข้ามาในที่นี้ แต่วันนี้กลับดูห้องมืดไปถนัดตา บวกกับอากาศที่ค่อยข้างเย็น จนผู้ที่มาเยือนต้องเดินไปลดระดับความเย็นของแอร์เอง พร้อม



    ทั้งเดินไปยังห้องที่ต้องการ

        

             สมองที่เคยโลดแล่นเมื่อครู่ หยุดชะงัก ภาพที่แสดงให้เห็นทำให้ หัวใจหยุดแสดงความห่วงใยที่มีให้กันตลอดมา

      

    ภาพสาวสวยนอนเกยกับร่างที่หนาแน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ ที่มองแล้วทำให้หน้าแสดงอาการเขินได้  แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิดแล้ว.....



    หน้าที่เคยยิ้มแย้มกลับเปลี่ยนเป็นหน้าที่แสดงอาการ รังเกียจสุดชีวิตกับภาพที่เห็น ภาพที่เธอไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง





                 เอกขจร สวัสดิ์พันธ์ หนุ่มรูปงามที่ตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยๆ      ร่างสูงที่กำลังนอนอยู่เกิดพลิกตัวตื่นขึ้นมา เหมือนกับ



    สะลึมสะลือ พร้อมกับสั่นหัว หลายๆครั้งเพื่อไล่อาการนี้ให้ออกไปจากเจ้าตัว



    ขณะที่กำลังส่ายไปมาก็หันไปเห็นร่างที่คุ้น ยืนอยู่แต่ภาพที่เห็นเหมือนกับสาวสวยคนนั้นแสดงท่ารังเกียจ ที่ไม่เคยเจอมา ก่อนที่ร่างนั้นจะ



    ตะโกนเสียงออกมา



    “ พี่เอก ....”



    “ ทำไมพี่เอกทำอย่างนี้  ”



    “ แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นใครคะ  ”



    “ พี่เอกทำไมต้องทำกันอย่างนี้  ”



    “ เซียนว่าจะมาขอโทษ เรื่องที่งานเลี้ยง แต่ว่าคงไม่ต้องแล้วหละคะ พี่เอกคงมีคนที่ระบายแล้ว  ”เสียงพูดที่ดัง



    ทำให้ร่างบางที่นอนอยู่ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับแสดงอาการตกใจ



    “ นี่เธอเป็นใคร ”



    “ ไม่มีมารยาท ไม่เห็นหรือว่าคนเค้ากำลังมีความสุขกัน ”



    “ แล้วนี่เธอเดินหน้าสลอน เข้ามา เธอเป็นใคร ”



              ดารารัศมี  หรือ มีมี่  นางแบบสาวสวย หุ่นเซ็กซี่ ที่โด่งดังจากเวทีที่เธอประกวด  เอ่ยขึ้นหลังจากที่ตื่นขึ้น



    ขณะที่กำลังจะด่าสาวสวยที่ยืนอึ้งอยู่ ก็มีเสียงชายหนุ่มสั่งให้หยุด



    “ มีมี่ หยุดก่อน ” เสียงชายหนุ่มพูด  พร้อมกับขยับเข้าไปจับตัว มีมี่  ที่กำลังจะพุ่งเข้าไปหาสาวสวย



    ที่ตอนนี้หน้าตาเต็มไปด้วยความผิดหวังอย่างรุนแรง ก่อนจะพูดออกไป



    “ เซียน มันไม่ใช่อย่างที่ เซียนเห็นนะ ”



    “ พี่มีคำอธิบาย เดี๋ยวเซียนรอพี่แต่งตัวก่อน ”  ขณะที่กำลังพูดไม่จบประโยค  สาวสวยก็หันหน้าไป พร้อมกับพูดประโยคที่ทำให้เอกขจร อึ้ง!!!



    “ พี่เอกไม่ต้องอธิบายแล้ว  เซียนเข้าใจทุกอย่างดีแล้ว ”



    “ พี่เอกแค่แกล้งเซียนใช่มั้ยคะ  ” ชายหนุ่มเมื่อได้ยินประโยคนี้ถึงกับยิ้มดีใจนึกว่าแฟนสาวกำลังยกโทษให้ พลันหน้าที่เคยยิ้มกลับกลายเป็น



    คนที่ซีด เหมือนไม่มีโลหิตมาเลี้ยงตรงส่วนนี้



      “ เซียนเกลียดคนเลว  ”



    “ ชั้นไม่เคยรู้จักกับคุณ ” คำพูดที่ฟังแล้วเหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกัน



    พูดพลางเอามือปาดน้ำตาที่กำลังไหลออกมาอย่างเสียใจ พร้อมทั้งหมุนตัวเดินออกจากห้องของชายหนุ่มไป



    “ เดี๋ยวเซียน! ”



    “ เซียน... เซียน..” เสียงดังตะโกนร้องขึ้นหลังจากที่ฟังประโยคตัดเยื่อใยอย่างนั้น



    พร้อมทั้งรีบลุกออกจากเตียงแล้ววิ่งไปที่เสื้อผ้า พร้อมทั้งรีบใส่มันอย่างสุดชีวิต แล้ววิ่งตามร่างสาวสวยไป



    “ พี่เอก!!!  พี่เอกจะไปไหนคะ  ”  



    มีมี่พูดพลางจะวิ่งตามไป แต่เจ้าตัวกลับเปลี่ยนความคิดทันทีเพราะร่างสวยยังไม่ได้สวมเสื้อผ้าอะไรเลย



    และคิดสะใจ สาวสวยที่หน้าเสียเมื่อครู่นี่



    “ สมน้ำหน้า  นึกว่าจะแน่แค่ไหน ” พร้อมคิดในใจ  ดวงหน้าแสดงออกมาทั้งทางความคิดและหน้าตา



    เห็นแฟนตัวเองนอนกับสาวอื่นถึงกับอึ้งไปเลย แกยังต้องเจออีกมาก  ชั้นต้องเอาเอกมาเป็นของชั้นคนเดียว











    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีคะ

    ขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×