ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Down

    ลำดับตอนที่ #1 : วันที่โลกเปลี่ยน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      10 มี.ค. 47

                \" ผลพวงจากสงครามครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในอังกฤษ ทำให้จำนวนประชากรของโลกหายไป 5ใน6 ส่วนประชากรที่เหลือนั้นกลับแก่งแย่งกัน\" เสียงจากวิทยุเก่าๆเครื่องหนึ่งดังขึ้น...\"โลกเข้าสู่หายนะที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้\"  เวลานั้น ทิม ได้ตื่น จากพื้นที่เปียกแฉะในซอกตึกแห่งหนึ่ง ที่หัวของเค้ามีบาดแผลที่ได้รับจากการกระทบกระเทือนอย่างหนัก เค้าจำอะไรไม่ได้นอกจากการต่อสู้เพื่อหนีเอาชีวิตจากการถูกล่า ซึ่งเรียกว่า\"การหาอาหาร\"จากผู้ล่ามนุษย์ เนื่องจากสภาพขาดแคลนอาหารอย่างหนัก จึงทำให้การล่ามนุษย์ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เค้าจะเรียกตัวเองว่า \"Manhunt\" ออกล่ามนุษย์ไปทั่ว  ทิมได้เดินออกมาจากซอกตึกแห่งนั้น ทิมได้เดินผ่านเข้าไปในร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ซึ่งข้าวของส่วนใหญ่ได้ถูกโขมยไปหมดแล้ว ทิมก้อได้แต่คิดว่าของที่หายไปก้อคงเป็นฝีมือของพวก manhuืืnt ล่ะมั้ง ของในร้านก้อเหลือเพียงมีดเล็กที่ตกอยู่กะพื้น กับ ไฟฉายที่มีถ่านอยู่แล้ว 1 อัน ทิมก็หยิบขึ้นพลางกับคิดในใจว่า มันคงช่วยเค้าจากพวก manhunt ได้บ้าง เค้าได้เดินออกจากร้านอย่างลับๆล่อๆเนื่องจากในเมืองนี้พวก manhunt นั้นมีกลื่นกลาดไปหมด เดินเข้าเดินผ่านตามเงาของตึกไปเรื่อยๆ.....เค้าต้องตกใจอย่างสุดขีด เนื่องจากหัวของ \" เหยื่อ \" ได้ตกจากด้านบนของตัวตึกลงสู่พื้นผ่านหน้าของเขาเพียงปลายจมูก.... ทิมเริ่มขวัญเสียอย่างหนักเนื่องจากพวก manhunt คงอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวของเขาแน่นอน ทิมรีบไปยังกองขยะเหม็นเน่าของซากสิ่งมีชีวิต และ กระดูก เขาแอบอยู่ในความเงียบอยู่อย่างนั้น...แต่แล้ว พวก manhunt ได้ออกมาจากตัวตึก หวังจะล่าอาหาร นั่นก็คือมนุษย์นั้นเอง เขาเริ่มสังเกตเห็นการเคลื่อนไหว ของทิม ที่ขยับตัว เค้าเดินมา......ยังกองขยะที่ทิมแอบอยู่ ตึก...ตัก...ตึก...ตัก ทิมตระหนกอย่างสุดขีด  เพราะ เจ้านักล่านั่นได้คุ้ยกองขยะ เค้าเจอทิม!!!!  ............ว้ากกกกกกกกกกกกก เสียงของทิมกรีดร้อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×