ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Killer

    ลำดับตอนที่ #1 : จัดกลุ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      7 ธ.ค. 48

                    “นักเรียนทุกคนโปรดอยู่ในความสงบด้วยค่ะ     ตอนนี้ครูมีข่าวจะแจ้งให้นักเรียนทุกคนทราบ   เอ้า   บอกว่าให้อยู่กันอย่างสงบไงแล้วเมื่อไรจะได้ชี้แจ้งกันให้เป็นเรื่องเรื่องร้าวกับเขาสักที     เงียบเดี๋ยวนี้   ทุกคนเลย   อืม อย่างนี้สิที่เขาเรียกกันว่าอยู่ในห้องประชุม     งั้นเรามาว่ากันต่อในเรื่องที่ทุกคนจะต้องปฏิบัติในอีก 3 วันต่อจากนี้     ทุกคนคงจะรู้ดีว่าในอีก 3 วันทุกคนจะได้ฝึกฝนในซึ่งที่ทุกคนได้เรียนกันมาอย่างเต็มที่ในระยะเวลา 3 ปี   ครูคิดว่าทุกคนคงจะรู้กันแล้วว่าต้องทำอย่างไรกันบ้างในระยะเวลาที่เหลือก่อนถึงวันจริง    โปรดเตรียมกันให้พร้อมด้วย    วันนี้ครูก็มีเรื่องที่จะแจ้งเพียงเท่านี้     นักเรียนโปรดเดินออกอย่างเป็นระเบียบด้วยค่ะ”     คุณครูผู้หญิงพูดอย่างนี้มานานหลายปีแล้ว เพราะ นักเรียนแต่ละรุ่นจะแสบๆซนๆทั้งนั้น

        โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีไว้สำหรับผลิตนักฆ่าชั้นแนวหน้า    ถึงทางการพยายามที่จะปิดโรงเรียนนี้หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถปิดได้ด้วยสาเหตุที่ว่าบุคคลที่ฆ่าไปนั้นเป็นคนที่ทางการกำลังต้องการตัว

        “นี่อิมาร์นายว่านายจะได้ร่วมทีมกับใคร”     ชายวัยรุ่นรูปร่างสมส่วน    ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ    นัยน์ตาสีเทาเข้มถามเพื่อนที่เดินมาด้วยกัน

        “ไม่รู้อ่ะ    แต่ถ้าให้เลือกฉันอยากอยู่กับนาย”    อิมาร์ชายหนุ่มผู้ที่พกความหล่อเต็มพิกัดจนอาจจะเกินพอตอบ

        “นายก็รู้ว่าทีมหนึ่งมีแค่ 4 คน     ถ้าชนะก็ชนะทั้งทีมแต่ถ้าแพ้เราก็ต้องมาสู้กันเองนะ    ฉันไม่อยากจะมาสู้กับนาย    ถึงฉันสู้ฉันก็แพ้นายอยู่ดี”    ฮียาร์เพื่อนสนิทของอิมาร์แย้งขึ้น

        “เอ้าน่าฮียาร์    นายก็คิดมากไปได้    นายก็รู้ว่าถ้าเราอยู่ทีมเดียวกันฉันจะต้องพานายไปสู่ชัยชนะ”     อิมาร์ปลอบเพื่อนผู้ที่ไม่เคยเลยที่จะมั่นใจกับผลงานของตัวเอง     ทั้งที่ผลงานของตัวเองก็โดดเด่นจนได้รับเลือกเป็นนักเรียนดีเด่นอันดับที่ 2 รองจากอิมาร์

        ชายหนุ่มสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยๆจนมาถึงหอนอน    ทั้งสองคนนอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เข้ามาเรียนที่นี่     ห้องนอนสี่เหลี่ยมขนาดพอดีมีเตียง 2 เตียงจัดวางอยู่อย่างลงตัว    มีโต๊ะหนังสือวางอยู่กลางห้อง 1 ตัว     ชายหนุ่มทั้งสองเดินมาเก็บเสื้อผ้า   หนังสือและสิ่งของที่จำเป็นลงกระเป๋าเดินทางที่ใบใหญ่พอจะเก็บสิ่งของที่ใช้มาทั้งหมด 3 ปีที่อยู่ที่นี่ได้

        “อิมาร์วันนี้ฉันไม่อยากกินข้าวเลย    นายไปกินคนเดียวนะ”    ฮียาร์บอกเพื่อนที่กำลังเก็บข้าวของอย่างวุ่นวาย

        “ไม่อ่ะ    นายไม่ไปฉันก็ไม่อยากไป”    อิมาร์ตะโกนผ่านกองข้าวของต่างๆมา

        “งั้นวันนี้ก็นอนมันซะอย่างนี่เลยเป็นไง”    ฮียาร์แกล้งแย้เพื่อนเล่นแต่ผู้เป็นเพื่อนนี้สิเล่นจริง    อิมาร์กระโดนออกมาจากกองหนังสือตรงมาที่ฮียาร์    แล้วก็ล็อคคอเพื่อนรักให้นอนลง    

        “นอนเลยนะ”    อิมาร์พูด

        “ยังไม่ได้อาบน้ำเลย”    ฮียาร์แย้ง

        “ไม่ต้องอาบแล้ว”    อิมาร์ไม่ยอม

        “งั้นนายก็ไปนอนที่ตัวเองสิ”    ฮียาร์ไล่เพื่อน

        “ไม่   ฉันจะนอนนี่”    อิมาร์พูดพร้อมกับนอนราบบนเตียงของฮียาร์    ฮียาร์พยายามจะพลักอิมาร์ตกเตียงเท่าไรก็ไม่สำเร็จจนต้องยอมให้เพื่อนตัวดีนอนบนเตียงตัวเอง    แต่พอเขาจะมานอนเตียงของอิมาร์เขาก็ต้องเปลี่ยนใจทันทีเพราะว่าเตียงของอิมาร์เต็มไปด้วยกองสิ่งของที่ยังจัดไม่เสร็จกองใหญ่    อาจจะเป็นเพราะเหตุผลนี้ที่อิมาร์มาแย่งที่นอนของเขา    ฮียาร์ซุกตัวลงนอนข้างๆอิมาร์ถึงเตียงไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ยังมีที่พอที่จะให้เขานอน

        แสงตะวันส่องมากระทบกับใบหน้าได้รูปของหนุ่มน้อยผมสีน้ำเงิน    นัยน์ตาสีน้ำเงินค่อยๆลืมขึ้นมาพบกับเช้าวันใหม่ที่สดใส    เสียงนกร้องตอนออกจากรังมาหากิน

        “ไงตื่นได้แล้วหรอ คุณชาย ฉันเก็บของให้นายหมดแล้วนะ    เมื่อคืนนายมาแย่งที่นอนฉันจนฉันทนนอนดมกลิ่นสาบนายไม่ไหวเลยมาเก็บของแล้วนอนเตียงนาย”    ฮียาร์ชายหนุ่มที่มีหน้าที่จัดการกะบปัญหายุ่งๆที่เพื่อนดีของเขาสรรหามาให้อยู่ทุกวัน

        “เออ”    อิมาร์ไม่พูดอะไรมากตอบแล้วพลางพาตัวเองไปที่ห้องน้ำ     แล้วลงมือจัดการกับตัวเองให้ดูดีขึ้น     ไม่นานนักเขาก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับสภาพที่ดูหล่อเท่ห์เหมือนเดิม

        ทั้งสองคนถือกระเป๋าลงมายังโรงอาหารกลาง     อาหารเช้าวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนนั้นคือมีอาหาร 3 อย่างให้เลือก   อย่างที่แรก ข้าวต้ม   อย่างที่สอง ขนมปัง   และสุดท้ายอย่างที่สาม นม    แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมคือโรงอาหารทั้งโรงเงียบกริบราวกับว่าไม่มีคน    อาจจะเป็นเพราะวันนี้ที่นักเรียนชั้นปีที่ 3 ทุกคนจะต้องจับฉลากแบ่งกลุ่ม    แต่มีเพียงสองหนุ่มสุดหล่อประจำโรงเรียนเท่านั้นที่ไม่เปลี่ยนไปจากเดิม     ทั้งสองหนุ่มเดินไปตักข้าวต้มคนละจานและนมคนละแก้วมานั่งยังที่ประจำของตน

        “ตื่นเต้นอ่ะ”     อิมาร์เริ่มประโยคสนทนา

        “เอาน่า    ยังไงนายก็ดวงดีอยู่แล้วจับฉลากยังไงก็ต้องได้อยู่กับคนเก่งๆอยู่แล้ว”    ฮียาร์บอกเพื่อน

        “งั้นวันนี้ฉันขอเลือกดวง”    อิมาร์เริ่มพูดอะไรแปลกๆออกมา

        “คนเราเลือกดวงกันได้ซะทีไหนกัน    มันจะดีไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับตัวเองนะอิมาร์”    ฮียาร์แย้ง

        “แต่ฉันจะเป็นคนกำหนดดวง”    อิมาร์พูดจบแล้วก็ลุกออกจากโต๊ะไปเฉยๆโดยไม่สนใจสีหน้าอันงงงวยของฮียาร์

        เวลา 09.00 น.    นักเรียนชั้นปีที่ 3 ทุกคนก็มาพร้อมกันที่หอประชุมเพื่อเตรียมจับฉลากแบ่งทีม

        “นักเรียนทุกคนค่ะ    ครูขอให้นักเรียนทำใจกับกลุ่มที่นักเรียนได้กันนะค่ะ    แต่ครูขอยืนยันว่าถ้านักเรียนคนไหนปฏิบัติตามคำสั่งสอนของครูมาโดยตลอดจะไม่มีปัญหากับกลุ่มที่นักเรียนจับได้กันในวันนี้    เอาล่ะค่ะครูขอให้นักเรียนก้าวออกมาจับตามเลขที่นะค่ะ    เชิญคนแรกค่ะ แอนนา”    นักเรียนหญิงคนหนึ่งก้าวออกมายืนที่โพเดียม    มือขวาค่อยๆลวงลงในกล่องสี่เหลี่ยม    เธอเปิดออกดูแล้วก็ส่งให้ครูที่ประจำอยู่ตรงนั้น    แล้วเธอก็เดินไปประจำที่โต๊ะหมายเลข 14    คนผ่านจับฉลากผ่านไปแล้ว 4 คน    

                    “ตานายแล้วอิมาร์    โชคดีนะ”     อิมาร์หันมาขยิบตาให้กับฮียาร์แล้วก็เดินมาจับฉลาก     เขาส่งฉลากให้กับครูประจำที่กล่องตรงนั้นแล้วเขาก็เดินมาประจำตรงโต๊ะหมายเลข 7      คนจับผ่านไปแล้ว 32 คนซึ่งตอนนี้โต๊ะทุกตัวก็มีคนมาประจำอยู่แล้ว     หมายเลข 7 ก็เหมือนกันมีอิมาร์เพื่อนสนิทของเขาและสาวน้อยนัยน์ตาสีดำเข้มประจำอยู่และจะมีผู้โชคดีอีกคนเดียวเท่านั้นที่จะได้อยู่ทีมเดียวกับอิมาร์     ถึงเขาจะอยากอยู่ทีมเดียวกับอิมาร์เพียงใดแต่เขาก็ได้แต่คิด    มือของเขาค่อยๆลวงลงในกล่องเขาหลับตาปี๋     แต่ตาของอิมาร์กลับจ้องมายังมือของฮียาร์เหมือนจะคอยลุ้นแต่ก็ไม่ใช่เพราะจากนัยน์ตาสีน้ำเงินกลับกลายเป็นสีม่วงแต่ถ้าไม่มีใครสังเกตก็จะไม่มีใครสามารถเห็นได้     มือของฮียาร์ค่อยๆขยับออกส่งให้ครูประจำตรงนั้น     และใบหน้าของเขาก็เริ่มมีรอยยิ้มน้อยๆ     เขาเดินมายังโต๊ะหมายเลข 7

                     “เป็นไง”     อิมาร์ถามฮียาร์แต่ฮียาร์ได้แต่พยักหน้าให้เล็กน้อยพร้อมกับส่งรอยยิ้มไปทักทายเพื่อนร่วมทีมอีกคนหนึ่ง

                     เวลาผ่านไปนักเรียนทั้ง 45 คนก็จัดกลุ่มกันเสร็จเรียบร้อย    มีเวลาเตรียมตัวอีกแค่ 1 วันที่จะลงสนามจริงกันคุณครูก็จะให้แต่ละทีมไปวางแผนในการเอาตัวรอดจากสนามแสนโหด     ทีมที่ 7 มีอิมาร์   ฮียาร์ และ

    สาวน้อยนัยน์ตาสีดำเข้มที่มีชื่อว่า เชอร์ลิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×