ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Love Story

    ลำดับตอนที่ #1 : การเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      15 มี.ค. 47

    ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันอยู่ชั้นป.4 ช่วงปิดเทอมกลางภาคพอดี

    ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนหนึ่งได้ชวนฉันไปเรียนศิลปะป้องกันตัวที่เปิดรับสมัครนักเรียนรุ่นใหม่

    ตอนแรกฉันก็บอกว่าขอคิดดูก่อนละกัน เพราะในใจคิดว่าไม่น่าสนใจเท่าไหร่

    ก็เลยไปปรึกษามาม๊า แต่ม๊าของฉันเห็นว่าปิดเทอมอยู่ว่างๆก็ไปเรียนจะดีกว่า

    ตอนแรกฉันไม่ยอมหรอก ก็เป็นเด็กนี่ ปิดเทอมอยู่บ้านเล่นเกมส์มันส์กว่ากันตั้งเยอะแน่ะ

    ด้วยความที่เป็นเด็กดีของม๊า สุดท้ายก็ต้องยอมม๊าแกอยู่ดี



    และแล้วการเริ่มต้นก็มาถึง

    ฉันเองก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดา เพราะเป็นการเรียนพิเศษนอกบทเรียนครั้งแรกนิ

    แต่งตัวพร้อมเพื่อนเราก็มารับ เราไปเรียนกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

    ว่าแต่ว่า ทำไมต้องเรียนที่รพ.นี่ด้วยล่ะ บรรยากาศไม่ค่อยดีเลย

    ปล.ฉันน่ะไม่ค่อยถูกกับรพ.ซะเท่าไหร่หรอก ตอนเด็กน่ะกลัวหมอจะตาย



    พอเข้าไปถึง เราก็ไปเรียนกันที่ชั้น 3 บรรยากาศวังเวงที่สุดเลยละชั้นนี้

    เราเดินตรงไปที่ห้องประชุมของรพ.

    พอเปิดประตูเข้าไป โอ้! แม่เจ้าคนยังกะฝูงแมลงวันเลย ประมาณซักห้าสิบคนเห็นจะได้

    กำลังวอร์มร่างกายกันอยู่ เราก็เดินเก้ๆกังๆเข้าไป ไอ้เพื่อนนี่มันก็ดันให้เราเดินนำอีก

    ทุกคนนี่หันมามองกันหมดเลย เรานี่เหมือนแกะดำมาก หลงฝูงมาจากไหนก็ไม่รู้

    พี่ๆเขาก็ให้เรากรอกใบสมัคร ไอ้เพื่อนเรานี่โชคดีได้ใบสมัครใบสุดท้ายพอดีเลย

    ส่วนฉันพี่เขาให้เขียนใส่กระดาษอะไรก็ไม่รู้ประมาณว่าเศษกระดาษละ

    เราก็เลยเหมือนกับเป็นส่วนเกินตั้งแต่วันแรกเลย รู้สึกดีมาก =(



    เราเขียนกันเสร็จ พี่ๆเขาก็ให้ไปต่อแถววอร์มร่างกาย ไอ้เราก็สูงแค่137หนักแค่25เอง

    ตัวกระจิ๋วเดียวมองก็มองไม่เห็น พี่คนข้างหน้าแกก็สูงสัก165เห็นจะได้

    ก็เลยทำตามพี่แก

    วันแรกนี้อาจารย์ที่สอน แกสอนให้เรานับเลข1-10เป็นภาษาเกาหลี

    แล้วก็สอนคำศัพท์ต่างๆ นี่ถ้าไม่มีชีสแจกนะ เราก็คงพูดถูกๆผิดๆแน่

    เราเรียนแค่ 1 ชม. ก็กลับบ้าน อ้อ!ลืมบอกไปที่เราไปเรียนนี้เขาเรียกว่า “เทควันโด”ละ



    วันแรกนี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น รู้แต่ว่าปวดขาไปหมด

    พอกลับถึงบ้านม๊าแกก็บอกว่า “อะไรกัน แค่วันแรกก็ไม่รู้จักอดทนเอาซะเลย”

    ได้ยินม๊าแกพูดอย่างนี้ เราก็เดินปร๋อขึ้นชั้นบนไปเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×