ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักกุ๊กกิ๊กของสาวไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #1 : ความหลัง[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      20 ธ.ค. 48

    ที่บ้านแสนอบอุ่นคือครอบครัวที่มีลูกสาวตัวเล็ก ๆ ชื่อแอนนาและมีเพื่อนบ้านที่แสนดีคืดครอบครัวของต้น



    ต้นและแอนนาเติบโตมาด้วยกันและเป็นเพื่อนรักกันมาตลอดจนกระทั่งตอนนี้อายุ 10 ปี



    \"แอนเราไปเล่นบ้านลุงโตกันเถอะ\"ต้นเอ่ยชวนเพื่อนรัก



    \"แม่แอนไปเล่นก่อนนะคะ\"เมื่อทั่งคู่ก็ถึงสวนที่บ้านลุงโต ลุงโตก็อนุญาติให้เก็บ

    ผลไม่กินได้หิว



    \"ซ้ายอีกต้น ขวาอีกนิด เออ\"แอนนาบอกใขณะที่ต้นเอื้อมไปเด็ด



    เมื่อทั้งคู่เก็บผลไม้ก็มานั่งกินด้วยกันฝนก็ตกทั่งคู่เลยไปนั่งใต้ศาลาริมน้ำของลุงโต



    \"นี่แอนเรามีเรื่องสำคัญจะบอก\"



    \"ว่ามาสิ\"แอนนาทำหน้างงที่เห็นต้นทำหน้าเครียด



    \"คือ...เออ...เราจะย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น\"แอนนาทำผลไม้ที่กินตกลงทันทีต้นก้มเก็บให้



    \"เราไม่คิดว่าแอนจะตกใจขนาดนี้แต่เราก็ต้องบอก\"



    \"เราก็แค่\"แอนนาพูดได้แค่นั้นแล้วก็หยุดก่อนจะพูดต่อว่า



    \"เราก็จะย้ายเหมือนกันแต่เราย้ายไปอังกฤษ พ่อเราบอกว่าพ่อต้องไปทำงาน\"



    \"เราก็เหมือนกัน\"



    แอนนากับต้นเห็นว่าฝนหยุดตกแล้วจึงเดินออกมาแต่ทั่งคู่ต่างทำหน้าที่มันเหมือนคนเบื่อโลก



    แอนนาตกใจที่จู่ ๆ ต้นก็บอกให้เดินไปทางอื่นแล้วไม่ทันไรก็มีฝูงผึ้งบินมาทั่งคู่รีบวิ่งหนีทันที



    \"โอ๊ย เจ็บอะต้น\"แล้วทั่งคู่ก็กระโดดลงน้ำ



    เมื่อคิดว่าผึ้งไปหมดแล้วแอนนากับต้นก็ขึ้นมาจากสระน้ำต้นสังเกตเห็นว่าแอนนาถูกผึ้งต่อยหลายที่จึงรีบปฐมพยาบาล



    \"ขอโทษนะที่ทำให้เดือดร้อน\"เมื่อทั้งคู่แยกกลับบ้านปรากฏว่าพ่อและแม่ของทั่งคู่จะย้ายไปพร้อมกัน



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    ก็นี่เป็นอีกเรื่องที่แต่งขึ้น555+  และคิดว่าคงจะสนุกกว่าเรื่องอื่น ๆ ที่แต่งมา

    อยากให้อ่านแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×