ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความเปลี่ยนไป ในไฮสคูล

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวกันก่อนน้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      30 ก.ย. 47

            โรงเรียนนานาชาติระดับ 2 ที่เปิดใหม่ได้ไม่นานมานี้ เป็ฯโรงเรียนที่รวบรวมเด็กสารพัดบ๊วยจากโรงเรียนต่างๆในประเทศไทยนี่  ซึ่งโรงเรียนนี้ มีการก่อเกิดรวมตัวของห้าสาวคนดังของโรงเรียน จะไม่ให้เด่นให้ดังได้ยังไงล่ะ ก็ในเมื่อ H (คำเรียกในฐานะหัวหน้าแก็งค์) เป็นถึงลูกเจ้าของโรงเรียน  ซึ่งใครๆก็เรียกเธอในนาม



           แพ้งค์  พนิดา  ไลน่าลีเคอร์  สาวน้อยลูกเสี้ยวญี่ปุ่น-ไทย-อิตาลี น่าตาเธอจัดอยู่ในระดับแนวหน้าของโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ ผิวเธอขาวผมยาวถึงช่วงกลางหลัง  มีสีทองปนอยู่ที่หัวด้วยนะ  เธอตัวเล็กมากเมื่อเทียบกับผู้ชาย  แต่ นิสัยมันขัดกับหน้าตาเธออย่างถึงที่สุด  ห้าว ปากเก่ง แถมเป็นแช้มป์เทคควันโดรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของเขตภาคกลาง  พ่อเธอเป็นชาวอิตาลไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไหร่  แม่เธอจึงตามใจเธออย่างถึงที่สุด  เป็นเหตุให้เธอทำตัวเก่งกล้าไม่กลัวใคร  เรื่องเรียนไม่ต้องพูดถึง (เก่งเหรอ) ป่าวหรอก เกือบแย่ แต่ก็ไม่แย่ไปซะหมด



          ฟูจิ  สลิลธิดา  มณีรัตนรุ่งโรจน์   สมองคอมพิวเตอร์ อัจฉริยะมากในระดับสายชั้นเธอเรียนเก่ง หน้าตาสะสวย สวมแว่นกรอบเล็กชอบถักเปีย  รูปร่างเล็กตัวเตี้ย  เป็นที่ปรึกษาของแพ้งค์และเป็น R (รองหัวหน้า) ของกลุ่ม ชีวิตเธอสุขสบาย เพราะพ่อกับแม่ของเธอเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทระดับใหญ่ของประเทศไทย  เธอเล่นกีฬาไม่เก่งนัก เพราะร่างกายเธออ่อนแอ (โรคพวกคุณหนู) แต่เธอก็ต้องทำใจในเมื่อเพื่อนเธอทั้งห้านั้น เก่งกีฬากันทั้งนั้น



        เจแปน  จรีรัตน์  รุ่งโรจน์  เพื่อนสนิทของแพ้งค์  เธอผิวออกคล้ำ หน้าตาเธอคมออกจะเป้นไทยแท้  รูปร่างสูงทีสุดในกลุ่ม     เจแปนกับแพ้งค์รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ  แม่ของพวกเธอสนิทกันมาก  เจแปนเป็นนักเทนนิสมือวางอันดับหนึ่งของเครือข่ายนานาชาติทั้งหลายในประเทศไทย  เจแปนปากจัดไม่แพ้แพ้งค์  เธอเป็นนักวางแผนอันดับหนึ่งของกลุ่ม บางครั้งชีวิตของเพื่อนๆในกลุ่มก็ขึ้นอยู่กับเธอ



         เฟล์  นิชารัตน์   รันตไพบูลย์  ดาวเด่นของกลุ่มในเรื่องกิริยาสมเป็นกุลสตรีที่สุด  หน้าตายังดูอ่อนหวาน ตัวบอบบางน่าทะนุถนอม ผิวขาวมากๆๆ...  ชายหนุ่มมากมายที่หมายปองเธอคนนี้  แต่เฟล์เป็นโรคทางจิตอย่างหนึ่งที่เรียกว่า แพ้ผู้ชายขั้นรุนแรงเมื่อเธออยู่คนเดียวอย่าหวังว่าเธอจะนั่งข้างผู้ชายได้  เธอเห็นผู้ชายที่ไรจะเป็นลมทุกที  (โรคคุณหนูอีกคนหนึ่งแล้ว) เพราะฉะนั้น เธอต้องได้รับการปกป้องและดูแลจากเพื่อนเธอทั้ง 5 นั่นเอง



          อีฟ  ทัณทิตา   นามอนงศ์   สามชิกคนสุดท้ายของแกีงค์ หน้าตาดี ผมซอยสั้นรูปร่างไม่สูงหรือต่ำเกินไป  เธอเจาะหูรวมทั้งหมด 11 รู เลยนะ  อีฟจะว่าแ...ด ก็นิดหน่อยนะ  แต่เธอก็เป็นคนรักเพื่อน  เธอเป็นเด็กที่เติบโตมาท่ามกลางธรรมชาติ  และท้องทะเล  นิสัยเธอจึงมักจะร่าเริงเสมอ  พ่อเธอเป็นทหารเรือยศสูงคนหนึ่ง เธอรักเพื่อนมาก  แต่ก็เป็นคนที่แสดงออกเรื่องนี้ไม่ค่อยเก่ง อีฟมักจะโดนแพ้งค์ระบายอารมณ์ใส่เสมอ เพราะ อีฟเป้นคนเดียวที่จะนั่งฟังเธอจน  จบโดยไม่ปริปากพูดอะไรซักคำ  เธอเป้นที่รักของเพื่อนๆทั้งหญิงและชายทุกคน



            สมาชิกทั้ง 5 นี้มีความแสบ ซ่าส์ สมวัย (แต่ออกจะเกินไปหน่อยนะ) ทั้ง5อยู่ในนาม GG GANG เกิร์ล  แก็ง  แก็งค์ของพวกเธอมักจะทำและเล่นอะไรแผลงๆอยู่อย่างสม่ำเสมอ  แต่ก้ไม่มีอาจารย์คนไหนที่จะกล้าหักคะแนนความประพฤติของพวกเธอ ก้หัวหน้าแก็งค์ลูก ผอ. นี่ ขืนหักไปโดนไล่ออกไม่ค่อยคุ้มเท่าไรห่  แก็งค์ของพวกเธอ มีแต่คนรัก แต่ใช่ว่าจะไม่มีคนเกลียดนะ  จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงใน ม.ปลายนี้ อย่าลืมติดตามอ่านไปเรื่อยๆนะคะ จะพยายามให้ถีงที่สุดเลยค่ะ













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×