ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The chaotic (อลวนวุ่นลุ้นรัก)

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      6 มี.ค. 47

    สวัสดีค่ะทุกๆคนต้องกล่าวทักทายกันนิดหน่อยนะค่ะก่อนที่จะเข้าเริ่มเรื่องกันก็อยากจะขอฝากเรื่องนี้ไว้กับทุกๆคนด้วยนะค่ะ  สำหรับเรื่องนี้จะแนะนำตัวละครไปในตัวเรื่องเลยนะค่ะเพื่อนๆบางคนที่หาหน้าแนะนำตัวละครก้อไม่ต้องตกใจหรอกนะมีให้ในเรื่องอยู่แล้วค่ะ   ขอก้อขอให้เพื่อนๆอ่านเรื่องนี้ให้สนุกนะค่ะ

    (อยากจะฝากเพื่อนๆที่รักหนุ่มๆJohnny’s Jr. ทั้งหลายต้องไม่พลาดนะค่ะเพราะมากับเกือบจะครบเนะค่ะ)

                                    (Kanji ผู้เขียน)



    - ตอนที่ 1 –



    ก้าวแรกกับรั้วมหาลัยใหม่ของ “นาย ซาวาดะ ชิน” ที่ดูภายนอกออกจะดูเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยชอบพูดอะไร ชินมีน้องสาว 1 คนแต่มีปัญหากับพ่อจึงออกมาอยู่คนเดียวบางครั้งน้องสาวก้อจะมาเยี่ยมบ้างเป็นบางเวลา แต่ที่น่าแปลกแต่ก่อน นายชินคุงนิสัยของนายชินคุงจะเป็นประเภทแบบว่าที่ไม่ค่อยอยากจะไปโรงเรียนเท่าแต่ทำไมและเพราะอะไรทำไมชินถึงอยากจะไปมหาลัยมากขึ้น………

        ชิน : เฮ่อ…..ก้าวแรกเข้ารั้วมหาลัยจะเป็นไงบ้างเน้อ!!!…..

    ชินพึมพำบ่นกับตัวเอง  พลางล้มตัวลงนอนบนเตียง

        กริ๊ง……ๆๆๆๆๆ!!!!!!!!…..  

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น  ( อย่างแรงจนชินตื่น )….

        ชิน:ใครฟ่ะ…..!!!!! โทรมาโคตรดึกเลยหวะ…..!!!!

    ชินพูดแบบโมโห….(ก้อคนกำลังนอนอย่างสบายดันมีคนโทรมากวนการสบายสะหนิ)  ชินพูดพลางเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูว่าผู้ใดโทรมา……!!!!!

        ชิน: อ้อ…… ไอ้หมูอ้วนคุม่า โทรมาทำไมฟ่ะคนจะหลับจะนอน!!!

        ชิน: ฮัลโหล !!!……. ไอ้คุม่าหมูอ้วนมีอะไรฟ่ะหะ………โทนมาซะดึกเชียร์….!!!!

    ชินพูดด้วยเสียงเซ้งๆๆๆ…

        คุม่า: ชินทำไรอยู่วะ……

    - คุม่าหรือ “นาย คุมาอิ เทรุโอะ” คุม่าเป็นคนที่กินไม่เลือก (ไม่เว้นแต่สถานที่ที่ไม่ควรน่าจะกิน) พ่อของคุม่าเสียด้วยเนื่องโรคหัวใจมีแต่แม่ที่คอยดูแลคุม่าพร้อมทั้งน้องของคุม่าอีกทั้ง2คน  ในส่วนตัวของคุม่าเองเป็นคนที่อารมณ์ดีเว้นแต่โมโหง่ายไปนิด คุม่าเป็นเพื่อนรักกันกับชินมานานมาก……

    ชิน: คุม่า !..นายมีอะไรฟ่ะ!!…..

    คุม่า : เฮ้ย..!!!ชินพรุ่งนี้เจอกันที่ไหนฟ่ะ …แล้วไอ้พวกนั้นล่ะ!!!……

    ชิน: พวกนั้นน่ะพวกไหนกันฟ่ะ !!!!!!…..

    คุม่า: แหม!!….ชินนายแค่ปี 1 ครึ่งที่ไม่ได้เจอกัน..ถึงกับลืมเพื่อนไปเลยหรอฮะ…..

    ชิน : เอ่อ…..เจอหน้ามหาลัยก็แล้วกันแค่นี้นะ….ฉันจะนอน!!!

            ปัง !!!!!!……..

    คุม่า: ชิน…!!!!!!..เดี๋ยว….!!ชิน….อ้ายเพื่อนเบื้อก…..!!!!!!!……

    ชิน: เฮ้ย !!! มักกี้พูดอารั้ยนะ …. ฮะไอ้อ้วน…!!!!!!~

    คุม่า :อ้าว…..นึกว่าวางไปแล้ว……ลืมไปซะเถอะนะมักกี้..ฉะ….ฉันน่ะป่าวพูดอารั้ยซะกะหน่อย..~~~..    งั้นแค่นี้ก่อนนะแล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ BYE…

    ชิน: เอ่อ..ไอ้บ๋อง…เฮ้อ..

        ชินถอนหายใจเหือกใหญ่แล้วล้มตัวลงนอนอีกครั้ง…..

                กริ๊งๆๆๆๆๆๆ…….!!!!!!!!

    เสียงนาฬิกาปลุกบอกให้ชินตื่นตอน 6 โมงเช้าแล้วมุ่งไปสู่มหาลัยก้าวใหม่และเป็นก้าวแรกของยนาย ซาวาดะ ชิน นั้นเอง   …..  ชินเดินไปหาคุม่าที่นัดเจอกันไว้ที่หน้ามหาลัย….. ระหว่างทางชินก้อได้พบกับเพื่อนคนหนึ่งคือ…..

    - อุจิ หรือ “ นาย ฮารุโกะ  อุจิยามะ” เป็นที่มีผมยาวหน้าตาก้อใช้ได้ เป็นคนที่ชอบใช้กำลังเป็นเพื่อนรักกับชิน…..แต่ลึกๆๆตัวอุจิเองแล้วเป็นคนที่อ่อนโยนมาก..อุจิเป็นคนที่ชอบเลี้ยงมาก..!! แถมยังเป็นลูกกตัญญูรักแม่มากๆๆอีกด้วย….

    อุจิ: เฮ้..!! ชินไม่ได้เจอกันซะนาน…เป็นยังไงบ้างว่ะ..!!…

    ชิน: ก้อเป็นอย่างเดิมอย่างที่นายเห็นนี่ไงล่ะ…เห็นๆๆอยู่แล้วจะถามทำไมว่ะ..

    อุจิ: เอ่อๆๆๆ นายนี่ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ….   ไปเถอะชิน…

         อุจิพูดพลางเดินกันไปกับชินจนถึงหน้ามหาลัยแล้วเจอ  คุม่ากำลังขนมดังโงะอย่างเอร็ดอร่อย

    (สมกับฉายาไอ้อ้วนจิงๆๆ)    ถัดมาข้างๆคุม่าที่กำลังนั่งกินขนมอยู่เป็นเพื่อนของชินอีก 2 คนคือ

    โนดะ หรือ“ นาย ทาเคชิ โนดะ”  เป็นที่มีความทันสมัยในตัวมาก โนดะเป้นที่ขี้เล่นและขี้อ้อนเป็นที่สุดและชอบโปยยิ้มที่มีเสน่ห์ให้กับสาวๆๆจนโนดะมีสาวๆมาตอมกันตรึม…………

    ส่วนถัดอีกคนเป็น มินามิ หรือ “ โยอิจิ มินามิ” เป็นคนที่อารมณ์ดีเป็นที่สุด ขี้เล่นิสัยของมินามิจะคล้ายๆๆกับโนดะ…

        โนดะ + มินามิ : เฮ้…ชิน,อุจิ เป็นกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆไม่ได้เจอกันซะนานเลย…

        ชิน: พวกเราไม่ได้เป็นเป็นอะไรซะกะหน่อยถามอีกล่ะ….น่าเบื่อจิงๆๆเลย

    ชินพูดด้วยท่าทางเหนื่อยๆๆ..

        อุจิ: ว่าไงคุม่า

                  คุม่า: ไม่ว่างโว้ย…..!!กินอยู่เห็นมั๊ย….เอ่อ แล้วก้อหายใจอนอยู่ด้วย

            ขนมเต้มปาก      หงุบ……..หงิบ…….!!!!!!~~~~~~

        โนดะ : เอ่อ….เพื่อนๆๆ…พวกเรามาที่นี้น่ะ…ชั้นว่านะพวกมาตะขลุบจาวๆๆกานเถอะหวะ

        คุม่า: เอ่อ…ดีๆๆๆเป็นความคิดที่เยี่ยมยอดมาเลยนะโนดะ

        อุจิ: อย่างน่ะ…คุม่าชั้นว่านะไม่มีใครที่จะเอาแกไปเป็นแฟนหรอกนะ…ไอ้อ้วน!!!

        คุม่า: เอ่อ….

        ชิน:  เฮ้ย ….. จะเข้ามหาลัยได้ยังวะเมื่อยโวัย!!!!!……..

            ชินตะโกนออกมาสุดเสียงด้วยความเบื่อๆๆๆๆๆที่สุด

        มินามิ: ช่ายๆๆๆ…..

    จากนั้นทุกๆคนเดินเข้าไปยังมหาลัย        มหาลัยที่พวกของนายชินอยู่นั้นมีชื่อเสียงเรียงนามที่ออกจะเต็มยศว่า “ ชิคานาว่าโช” ที่สำคัญเป็น “สห” (มีทั้งชายและหญิง บางมหาลัยจะมีทั้งชายและหญิงล้วนๆ)อยู่แล้ว 5555 งานนี้หนุกแน่คราวนี้ !!!! และแล้วทุกคนก้อมาถึง  “ห้องปี 1/2 A  

        คุม่า: เห้อ….คราวที่แล้ว 3D ทีนี้ 2A….หนีไม่พ้นเลยหวะ…!!!!!

        ชิน: เอ่อ….น่า คุม่า

    แล้วทั้ง 5หนุ่มก้อหาที่นั่งกันจากนั้นก้อทำความรู้จักกับเพื่อนๆๆใหม่กันในห้อง

        มินามิ: นายชื่อไร ชั้น มินามิ/ โยอิจิ มินามิ แล้วนายล่ะ

        คุม่า:  อ๋อ…ชั้น คุมาอิ  เทรุโอะ เรียกชั้นว่าคุม่าละกัน

        ชิน: นาย 2 คนสติเฟื่องไปแล้วเหรอฮะแนะนำตัวกันเองน่ะ…

            ชินพูดแบบกวนๆๆใส่

    แล้วอยู่ดีๆก้อมีชายหนุ่ม 2 คนเดินมาที่โต๊ะข้างๆของกลุ่มชินและกำลังเดินตรงมาหากลุ่มของชิน………..

        (ชาย 2คนนั้นจะมาทำอะไนนั้นต้องติดตามตอนต่อไป)    …………        









        โปรดติดตามต่อตอนหน้านะค่ะ….เพื่อนๆคนไหนที่อ่านแล้วนะค่ะก้อโพสเข้ามาติชมกันได้นะค่ะ       ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนมากๆค่ะ      



                                

                                (จากใจKanjiผู้เขียน)



                    - จบตอนที่ 1-





















                                    

                                      





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×