ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Final Fantasy IX

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      8 มี.ค. 47

    สวัสที่พี่น้องชาวเด็กดีทุกท่าน  เป็นเรื่องแรกที่เขียนยังไงก็ฝากติชมถ้ามีข้อเสนอแนะอะไรก็บอกได้ค่ะ



    1.   ชื่อ ซีดาน ไทรบัล

    เพศชาย/อายุ 16 ปี ถนัดขวา

    คติประจำใจ-ฉันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลในการช่วยเหลือคน

       เด็กหนุ่มผู้มีความเป็นมาและภูมิหลังไม่ค่อยแน่ชัด  เขาจึงระหกระเหินมาอยู่กับกลุ่มกองโจร \"ทันทาลัส\"   นิสัยส่วนตัวของเขาก็คือ

    ความเชื่อมั่นที่มีต่อตนเอง  เขาเป็นคนที่รักพวกพ้องมาก   แต่ความเจ้าชู้ของเขาก็มีมากเช่นกัน



    2.   ชื่อ การ์เน็ก ทิล อเล็กซานดรอส ที่ 17

    เพศหญิง/อายุ 16 ปี ถนัดขวา

    คติประจำใจ-สักวันหนึ่งฉันจะทำอย่างที่ใจปราถนา

        องค์หญิงของอณาจักรอเล็กซานเดียเธอเป็นธิดาของราชินี บราเน่  เธอพยายามค้นหาความอิสระ  เธอมักจะขอบมองนกที่หน้าต่าง

    อยู่เสมอ  



    3.   ชื่อ วีวี่ เออร์นิเธียร

    เพศชาย/อายุ 9 ปี ถนัดขวา

    คติประจำใจ-ฉันจะพิสูจณ์ตัวเองได้อย่างไรว่า ฉันยังมีชีวิตอยู่...หรือบางที่ฉันอาจจะไม่....?

        นักเวทมนดำตัวน้อยที่มากไปด้วยปริศนา ก่อนหน้านั้นเขาอาศัยอยู่กับปู่แต่ปู่ของเขาเสียไป  เขาจึงเดินทางออกค้นหาตัวเอง

    และมนดำคนอื่นๆ  ด้วยความที่อายุยังน้อยและอ่อนต่อโลกทำให้เขาเชื่อคนง่ายและดูซื่อๆ



    4.   ชื่อ อเดลเบิร์ด สไทเนอร์

    เพศชาย/อายุ 33 ปี ถนัดขวา

    คติประจำใจ-ด้วยดาบแห่งความจงรักภักดียอมอุอิศตัวเองในการเป็นทาส

       อัศวินร่างใหญ่ผู้จงรักภักดีต่ออเล็กซานเดียและเป็นผู้นำกองกำลังพลูโต  ฝีมือในเชิงดาบไม่มีข้อกังขาใดๆ  แต่ด้วยความที่ออกจะ

    ทึมอยู่บ้าง  จึงทำให้ล้มเหลวในหน้าที่อยู่เสมอๆ



    5.   ชื่อ   ไฟรย่า เครสเซนต์

    เพศหญิง/อายุ 21 ปี ถนัดซ้าย

    คติประจำใจ-การสูญเสียความทรงจำเป็นอะไรที่แย่กว่าความตาย

       อัศวินมังกรสาวผู้ยึดติดกับเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เธอทรมารอยู่ตลอดเวลา  เธอเดินทางออกเพื่อตามหาชายคนรักของเธอ



    6.  ชื่อ  เอโกะ  แครอล

    เพศหญิง/อายุ 9 ปี ถนัดขวา

    คติประจำใจ-ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวอีกต่อไป

       สาวน้อยผู้เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของชนเผ่าผู้เรียกอสูร  เธอเป็นคนที่น่าสงสารเพราะต้องอยู่คนเดียวกับพวกโมงุริ*  

    * หมายเหตุ*  โมงุริก็คือ  ภูติตัวเล็กๆที่คอยช่วยบอกทางให้กับนักเดินทางทั้งหลายร่วมทั้งข่าวสารต่างๆ  โดยแลกกับของเล็กๆน้อยๆเป็นค่า

    ตอบแทน



    7.   ชื่อ   คุยน่า คูเอ็น

    เพศ?/อายุ ? ปี ถนัดข้าง?

    คติประจำใจ-ฉันจะตามใจตัวเองทุกอย่าง...คุณมีปัญหาอะไรหรือป่าว?

       ชนเผ่าคูเป้นชนเผ่าที่อยู่โดยการกิน กิน กิน และก็กิน  เขา/เธอมักจะหมกมุ่นอยู่กับการคิดว่าอาหารมื้อนี้จะเป็นอะไรโดยไม่สนใจในสิ่ง

    อื่นๆเลย เขา/เธอค่อนข้างจะมีบุคลิกแปลกไปจากกลุ่ม แต่ด้วยความสามารถทำให้เขา/เธอสามารถกินศัตรูและสามารถจดจำความ

    สามารถของศัตรูได้



    8.   ชื่อ   อามารัน

    เพศชาย/อายุ 26 ปี ถนัดขวา

    คติประจำใจ-อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน

       นักสู้ผู้มีมัดอันทรงพลัง แต่กลับอยู่ในโลกที่โดดเดียวเพียงคนเดี่ยว เขามีขีวิตอยู่ด้วยอุดมการของตัวเองไม่ยอมอยู่ใต้อำนาจของคนอื่น

    เขาไม่เคยรู้จักคำว่า \"เพื่อน\" จนกระทั่งได้มารู้จักพวกของซีดาน  



    *กลุ่มกองโจรท้นทาลัส มีสมาขิกดังนี้คือ  

    1.บาคู-หัวหน้ากองโจรทันทาลัสเขาเป็นคนที่รักพวกพ้องของตัวเองมาก  เขาเป็นผู้เลี้ยงดูซีดานเมื่อตอนเด็ก

    2.ซีดาน-เขาเข้ามาอยู่ในกลุ่มตั้งแต่ยังเด็กเพียงเพื่อต้องการหาความเป็นมาของตัวเอง

    3.แบร็ง-ความเป็นมาของเขาไม่ค่อยแน่ขัดนักแต่ความสามารถในเรื่องดาบของเขาไม่เคยเป้นรองใคร

    4.มากัส-เขาเคยทำงานอยู่กับพวกโจรสลัดมาก่อน  แต่เกิดเรื่องบางอย่างทำให้เขาต้องหนีมา

    5.ซีนา-เขาเป็นข่างยนต์ที่เก่งกาจ เคยสร้างยานบินขึ้นสำเร็จแต่ก็ถูกคนอื่นแย่งชิงผลงานไป

    6.รูบี้-เธอเป็นนักแสดงสาวสวย แต่ความร้ายกาจของเธอก็ไม่เป็นรองใคร

    7.เบเนโร,เซเนโร-สองคนนี้เป็นฝาแฝดกัน ส่วนเรื่องส่วนตัวอื่นๆนั้นไม่มีใครรู้

























































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×