ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักครั้งแรกของยัยจุ้นจ้าน

    ลำดับตอนที่ #1 : เดทครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      26 พ.ย. 48

               ฉันเรโกะสาวน้อยน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(พูดไปงั้นแหละ) ตอนนี้ฉันกำลังจะไปงานวันเกิดของยัยโซระ แต่ปัญหาคือว่า(ยัยนั่นไม่ได้ชวนฉันไป)ทำไงได้ละก็ฉันนะได้รับขนานนามว่ายัยจุ้นจ้านเชียวนะจะไม่ให้ไปได้ไงเล่า

              ระหว่างทางที่ฉันขับรถไปงานวันเกิดของยัยโซระกับมีรถคันนึงขับออกมาจากซอยบ้านของยัยโซระรถคันนั้นขับออกมาอย่างเร็วฉันเหยียบเบรกจนหน้าแดงเลยเพื่อให้รถหยุด(ไม่งั้นมีหวังเข้าโรงพยาบาลแน่ๆ)เมื่อรถฉันหยุดฉันลงไปดูว่าใครนะมันขับทุเรศอย่างนี้ เมื่อฉันลงจากรถไปปรากฏว่าคนๆนั้นคือโมระนักแสดงสุดหอตเลย(เขาเป็นพี่ชายของยัยโซระอะ)ฉันจึงแกล้งพูดออกไปว่า

              \'นี่นายขับรถภาษาอะไรยะ ขับซะเร็วเชียว นึกถึงคนอื่นบ้างซิ\'

              \'ขอโทษครับ คราวหน้าผมจะระวังมากกว่านี้นะครับ\'

               โอ้พระเจ้า ทำไมพี่โมระพูดจาเพาะมาก(ผิดกับยัยโซระเลย)ว่าแต่ทำไมพี่โมระเขาดูซึมไปละ ปกติออกจะร่าเริงน่ารักจะตายไป

              \'ไม่เป็นไรหรอกค่ะพี่โมระ\'

               \"น้องรู้จักพี่ด้วยหรอครับ\"

              \"ค่ะ ก็พี่โมระออกจะดังไปไหนก็ต้องมีคนรู้จักอยู่แล้วละคะ แล้วทำไมพี่โมระถึงคิดว่าไม่มีคนรู้จักพี่ละ\"

              \"ก็คือว่าตอนนี้พี่กลุ้มเรื่องของ..............เอ่อเดี๋ยวพี่ขอตัวไปก่อนนะครับ\"

    \"ค่ะ\" เขาเป็นอะไรของเขานะทำไมมีเรื่องกลุ้ม นึกออกแล้วเราก็ไปถามยัยโซระซะก็สิ้นเรื่อง(โง่อยู่ตั้งนาน) ฉันนึกขึ้นได้ทันทีว่านี่ฉันไปงานวันเกิดยัยโซระสายมากแล้วด้วย ฉันจึงรับขับรถไปบ้านยัยโซระอย่างเร็วเลยละ เมื่อฉันไปถึงก็เจอโซระเข้าพดี ฉันจึงนึกขึ้นได้เรื่องพี่โมระ จึงถามโซระทันทีที่เจอ(เป็นห่วงนะเนี่ย)

              \"โซระ เมื่อกี๊ฉันเจอพี่โมระอะ ไม่รู้เขาเป็นอะไรของเขานะเห็นเขาดูซึมอะ เธอพอจะรู้บ้างไหมว่าพี่เขาเป็นอะไร\"

              \"นี่เรโกะเธอมาจุ้นจ้านเรื่องอะไรของพี่ฉันยะ กะจะโม่พี่ฉันละสิ เฮ้อ...ฉันบอกไว้ก่อนนะเรโกะพี่เขามีเจ้าของแล้วเธอห้ามมายุ่งจุ้นจ้านเรื่องของพี่ฉันนะ แล้วนี่มาทำไมฉันไม่ได้รับเชิญเธอซะหน่อยนะ\"

              \"ฉันก็ไม่ได้อยากจะมาหรอกนะก็แค่จะแวะมาดูงานซักหน่อยว่าจัดหรูขนาดไหน ฉันหมดธุระแล้ว งั้นฉันขอตัวกลับก่อนแล้วกันนะ บาย\" กะแล้วเชียวมาถึงก็ต้องว่าแน่ ดีนะที่ฉันบอกว่าแค่มาดูงาน (ที่จิงแล้วฉันกะจะมากินให้อิ่มเลยนะเนี่ย) เฮ้อ..เสียดายจัง ทันทีที่ออกมาจากบ้านของโซระ ฉันขับรถผ่านสวนสาธารณะเลือบไปเห็นพี่โมระนั่งอยู่ริมน้ำ ฉันจึงลงไปดูว่าพี่เขาเป็นอะไร(ด้วยความจุ้นจ้านอะนะ) เมื่อฉันเดินเข้าไปหาพี่เขา ฉันถามเขาว่า

              \"พี่โมระเนอะไรหรือเปล่าคะ ดูเหมือนพี่ไม่สบายเลย\"

              \"อ้าวน้องคนเมื่อกี๊นิ พี่ปวดหัวนิดหน่อยอะ ว่าแต่น้องเป็นเพื่อนกับโซระหรอ\"

              \"ใช่ค่ะ ฉันเรโกะเพื่อนโซระค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักพี่นะคะ \"

              \"เช่นกันครับ น้องนั่งก่อนซิ \"

              ฉันนั่งลงไปด้วยความยินดีและเต็มใจ (ก็ไม่ให้เต็มใจได้ไงละนั่งข้างๆดาราสุดหอตเชียวนะ) นานๆทีมีหนเดียวต้องรีบคว้าไว้ก่อน

              \"พี่โมระมีเรื่องกลุ้มใจอะไรหรอคะบอกเรโกะได้นะคะ เรเต็มใจช่วยอยู่แล้ว \"

              \"เอ่อ........คือว่าพี่บอกเลิกกันแฟนแล้ว แต่แฟนพี่เขาไม่อยากเลิกด้วย เขาอ้างว่าถ้าพี่ไม่คืนดีกับเขา เขาก็จะไปบอกพวกนักข่าวว่าเขาเป็นแฟนพี่น่ะ\"

              \"ที่แท้ก็กลุ้มเรื่องนี้เองหรอคะ พี่โมระคะเรว่าเรื่องนี้เราต้องถามใจเราเองนะคะ อืม....ว่าแต่แฟนพี่คนนั้นเขาคือใครหรอคะ บอกเรได้หรือเปล่า\"

             \"อือ ก็บิวไงนักร้องสาวเพลง รักล้ม ไงน้องรู้จักป่าว\"

             \"รู้จักค่ะ แต่พี่จะกลุ้มทำไมคะเรื่องนี้ บิวเขาก็เป็นนักร้องเหมือนกันถ้าเขาเอาข่าวไปบอกนักข่าวเขาก็จะเสียหายไปด้วยเหมือนกันนะคะ เรว่าพี่อย่ากลุ้มใจเรื่องนี้เลยค่ะ มันจะทำให้พี่ไม่หล่อนะคะ

             \"จิงซิพี่ลืมนึกไปเลย ต่อไปนี้พี่ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องนี้อีกแล้วซินะ พี่ขอขอบใจน้องเรมากนะ เย็นนี้ว่างหรือเปล่าละ พี่ขอตอบแทนด้วยมื้อค่ำแล้วกันนะ \"

             \"ว่างคะ พี่โมระ\"

             \"อืองั้นตอนเย็นเจอกันหน้าร้านเซ็นเตอร์แล้วกันนะ บายครับ\"

             \"บายค่ะ\" โอ้ไม่นะฉันไม่อยากจะเชื่อใจตัวเองเลยว่าเย็นนี้จะได้ทานข้าวกับโมระ สองต่อสองอะ(ฉันแทบจะเป็นลมเชียวแหละ) เวลาผ่านไปฉันกลับถึงบ้านฉันรีบขึ้นไปอาบน้ำ เลือกชุดที่สวยที่สุดเชียวนะเพื่อจะไปทานอาหารค่ำกับพี่โมระ เมื่อถึงเวลาฉันก็ขับรถไปร้านเซ็นเตอร์ โอ้ฉันเห็นแล้วพี่โมระมาถึงก่อนฉันอีกนะเนี่ย ผู้ชายอะไรตรงเวลาเป็นบ้าเลย(หาไม่ได้แล้วนะเนี่ยผู้ชายแบบเนี้ย)ฉันรีบหาที่จอดรถแล้วเดินลงไปหาพี่โมระโอ้มีคนมองฉันเต็มเลยละ (คงอิจฉาฉันละซิที่ได้มาเดินกับดาราสุดหอตในตอนเนี้ย)

             \"สวัสดีพี่โมระ พี่มานานยังคะเนี่ย ขอโทษทีนะคะที่ให้รอนานไปหน่อย เผอิญว่ารถมันติดอะค่ะ)

             \"ไม่เป็นไรหรอกครับ พี่ก็เพิ่งมาไม่นานนี่เอง งั้นพี่ว่าเราเข้าไปข้างในเถอะครับ\"

             \"ค่ะ\" ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเดทกับโมระดาราดังอยู่ โอ้พระเจ้านี่เป็นรักครั้งแรกของฉันเลยนะเนี่ย (ก็นานๆทีมีผู้ชายโทรมาชวนทานข้าวนี่น่า) เมื่อฉันกินอาหารค่ำเสร็จพี่โมระเขาชวนฉันไปเต้นรำกันอย่างโรแมนติก (โอ้เหมือนแฟนกันเลยนะ)ฉันเต้นรำกับเขาเสร็จฉันและเขาก็กลับบ้าน

             \"โชคดีนะเรโกะ ฝันดีละ ขอบคุณสำหรับวันนี้นะครับ\"

             \"ค่ะ พี่โมระ\"

             \"เรียกโมระอย่างเดียวก็ได้ครับ\"

             \"ค่ะ โมระ ฝันดีนะคะ \"

      

              





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×