ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิราศทอร์นาโด

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      5 มี.ค. 47

    ตอนที่ 1 เกริ่นนำ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                                                    นิราศ ความรัก พายุหมุน

    สองหนุ่ม กับหนึ่งนาง ต้องคอยลุ้น                                    กุศลบุญ จะได้ นางนั้นไป

    ในที่สุด อิ่งฟง ได้นางนั้น                                                    เธอเป็นคน ชั้นคุณหนู นะเจ้าขา

    บ้านยักษ์ บ้านใหญ่พร้อม บริวาร์                                      ผ่านวันเศร้า วันแสน จะหม่นมัว

    ชายอีกหนึ่ง มีชื่อ ว่าเป่าหลง                                            เขาเคยลง ไปเรียน ที่เหม่ยกั๋ว*

    เขานั้น รักเจียเล่อ แสนถ่อมตัว                                         ถึงเขาชัวร์ ก็ยังไม่ เอ่ยปากไป

    ในวันหนึ่ง ตัดสินใจ ที่จะบอก                                           ไม่ช้ำชอก บอกไปแล้ว กลัวไฉน

    แต่เจียเล่อ ปฏิเสธ ว่าเสียใจ                                            \"ฉันคิดไป ก็แค่เพื่อน อย่าคร่ำครวญ\"

    เป่าหลง ได้ฟัง อกก็หัก                                                  ดังประจักษ์ ดังเป๊าะเป๊าะ ไม่เสสรวล

    เมื่อเขาได้ พบจิงจิง** เขาจึงชวน                                     \"ฉันไม่ได้ กวนเธอ ฉันพูดจริง\"

    ในที่สุด เป่าหลง แพ้หมากรุก                                           เขานั้นแทบ ไม่จุก เป็นไหนไหน

    พนันแพ้ เขาแสน จะดีใจ                                                    จิงจิงไง เขาต้องรับ ผิดชอบเธอ

    โอ้พล่ามมา ตั้งนาน ไม่ไปไหน                                         แล้วเหตุใด ไม่เห็นเกี่ยว กับฟิคเหรอ

    มันต้องเกี่ยว สักอย่าง สิเพื่อนเกลอ                                   มิเช่นนั้น จะเพ้อด้วย เหตุใดนา

    จะเกี่ยวกับ นิราศนี้ ต้องคอยลุ้น                                        พายุหมุน เกี่ยวอย่างไร ไฉนหนา

    จงจำไว้ ฝากไว้ นะเพื่อนยา                                             นิราศข้า นั้นชื่อ ทอร์นาโด

    มันร้ายแรง กว่าพายุ เป็นหลายเท่า                                    เร่งเถิดเข้า อ่านให้จบ อย่าร้องโห

    อ่านจบแล้ว ไปเม้นท์ เลย Let\'s go                                   อย่าปล่อยไว้ นานโข มันไม่ดี

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หมายเหตุ

    * เหม่ยกั๋ว เป็นภาษาจีนกลาง หมายถึงประเทศสหรัฐอเมริกา

    ** จิงจิง เป็นคนค่ะ เป็นตัวละครตัวหนึ่งใน Love Storm พายุหมุนลุ้นรัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×