ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My sister น้องสาวที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : เขาชื่อ โทมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      5 มี.ค. 47





    \" น้ำ..โทรศัพท์ \"

    \" ค่ะ...แม่ \" น้ำหญิงสาวอายุ 19 ปี หน้าตาน่ารักหน้าเอ็นดู กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1

    \" ฮัลโหล \"

    \" ฮัลโหล นี่หมีนะ \"

    \" หมีหรอ \"

    \" จ้ะ..วันนี้เราไปเซ็นทรัลกันดีมั้ยจ้ะ \"

    \" ดีสิ เราอยู่บ้านทั้งวัน เซ็งจัง \"

    \" ถ้างั้น ตอนเที่ยงที่บ้านหมี เจอกันนะ \"

    \" อืม...แค่นี้นะ \" น้ำบอกแล้ววางสาย





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++





    ผ่านไปแล้ว 2 ชั่วโมง หลังจากน้ำแต่งตัวเสร็จ





    \" แม่จ๋าน้ำขอไปเซ็นทรัลนะ ... เดี๋ยวน้ำจะรีบกลับ \"น้ำพูดแล้วกอดแม่

    \" รีบกลับบ้านนะลูก แม่เป็นห่วง \"

    \" ค่ะ...น้ำจะรีบกลับค่ะ \"







    ที่บ้านหมี.......





    ติ้งหน่องงงง.......

    \" น้ำหรอ เดี๋ยวแป๊ปนึงนะ เดี๋ยวไปเปิดประตูก่อน \" หมีแต่งชุดสีชมพูกับกางเกงขาสั้นสีขาวที่เข้าชุดกันมาก

    แอ๊ดดด......(เสียงเปิดประตูนะเนี่ย)

    \" รีบไปกันเถอะ \" น้ำบอกหมีแล้วทั้งสองก็รีบขึ้นรถ ซึ่งน้ำเป็นคนขับ











    ที่บ้านน้ำ....

    \" กริ้งงง..... \"แม่ของน้ำรีบไปรับโทรศัพท์ที่วางใกล้โซฟา

    \" หวัดดีค่ะ \"

    \" สวัสดีครับ คุณกุลธิดาใช่มั้ยครับ \"เสียงปลายสายพูดเข้ามาที่เป็นเสียงผู้ชาย

    \" ใช่ค่ะ \"

    \" แม่ครับ ...... แม่จำผมได้มั้ยครับ ผมโทมะครับ \"

    \" โทมะหรอลูก เป็นอะไรหรอลูก \"

    \" ผมมาอยู่กับแม่ได้มั้ยครับ \"

    \" ได้สิจ้ะ แต่พ่ของลูกเค้าจะยอมหรอ \"

    \" พ่อตายแล้วครับ...พ่อเป็นโรคมะเร็งครับ \" เสียงเครือๆของโทมะทำให้กุลธิดาหรือแม่ของน้ำไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง

    \" ถ้างั้นลูกมาที่เมืองไทยเดี๋ยวนี้เลยนะ \"

    \" ครับ..ผมอยู่บนเครื่องบินครับคาดว่าน่าจะถึงเวลา 17.00 น. มั้งครับ \" ถ้างั้นเดี๋ยวแม่ไปรับนะลูก

    \" ครับ... \"





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++





    \" กลับมาแล้วค่ะ \" น้ำพูดหลังจากก้าวขาเข้าบ้านแล้ว

    \" น้ำ ลูกไปรับพี่เป็นเพื่อนแม่หน่อยนะลูก.... \"

    \" พี่ ??? \"น้ำทำท่างประหลาดใจเล็กน้อย

    \" เอาเถอะ เดี๋ยวแม่ค่อยเล่าให้ฟังทีหลัง \"แม่ก็ดึงน้ำขึ้นรถ

    \" ค่ะ....\"



    ระหว่างการเดินทาง.......



    \" ตอนนั้นแม่อายุประมาณ 18 ปีได้ แม่โดนบังคับให้แต่งงานกับพ่อของลูก แต่แม่ก็แอบหนีไป เพราะว่าแม่รักพ่อของโทมะหรือพี่ของลูกมาก แม่อยู่กินกับเค้าจนตั้งท้อง และคลอดที่นั่น พ่อของลูกก็มาตามแม่กลับไปแต่งงาน ยายของลูกบอกว่าจะตัดแม่ลูกกันเลย ถ้าไม่แต่งงานกับพ่อของลูก พ่อของลูกก็เห็นใจแม่นะ แต่เค้าต้องทำตามหน้าที่....... พ่อของโทมะเลยสละแม่ให้พ่อของลูก ทั้งๆ ที่แม่กับพ่อของโทมะก็รักกัน......แม่เลยได้แต่งงานกับพ่อของลูกและอยู่กันไปมาก็รักกัน....แม่ก็เริ่มตั้งท้อง....จนเป็นลูกของแม่แหละ \" แม่เล่าและเริ่มร้องไห้......

    \" แม่อย่าร้องไห้เลย \"น้ำปลอบแม่

    \" ที่แม่ให้ลูกชื่อว่าชลทิพย์ก็เพราะว่า ลูกจะได้เป็นน้ำละล้างความเศร้าโศกของแม่ไปได้ \"

    \" ถ้างั้นแม่หยุดร้องไห้เถอะค่ะ เรื่องมันผ่านไปแล้ว.... \" น้ำปลอบ

    \" ไปกันเถอะลูก...ถึงแล้ว \" แม่ของน้ำพาไปรอพี่ชาย หน้าตาพี่ชายจะเป็นยังไงนะ..........

    หลังจากเครื่องลงก็มีชายหนุ่มอายุประมาณ 24 ได้ สูง 180 ซม. เป็นคนไทย-ญี่ปุ่น ผิวขาว นั่นพี่ชายของฉันหรอ....

    \" สวัสดีครับแม่ \" ชายหนุ่มคนนั้นพูด ...ใช่จริงๆ ด้วย เค้าคือพี่โทมะ

    \" สวัสดีจ้ะ... \" \" นี่โทมะพี่ชายของลูกไง \" แม่หันกลับไปพูดกลับน้ำ.......

    \" รีบกลับบ้านกันเถอะโทมะคงเหนื่อยมามากแล้ว\" แม่ของทั้งสองพูดขึ้นมาเพื่อทำลายความเงียบที่ไม่มีใครพูดขึ้น





    ที่บ้าน....



    \" โทมะ นี่ห้องนอนของลูกนะ \"แม่ชี้ไปที่ห้องข้างห้องน้ำทางซ้ายมือ

    \" ครับ \"โทมะหันไปมองห้องตัวเอง

    \" นอนข้างห้องน้อง มีอะไรก็เรียกน้องได้นะ \"

    \" ครับ \" แม่เดินลงไปข้างล่างแล้ว

    \" พี่จะไม่พูดอะไรนอกจากคำว่าครับเลยหรอ \"

    \" ครับ...เอ้ยไม่ครับ \"โทมะพูดผิด

    \" ไม่ต้องพูดครับกับน้ำก็ได้พี่ชาย \" น้ำพูด

    \"จ้ะ \" คำแรกที่โทมะพูดนอกจากคำว่าครับ....

    น้ำพยายามทำตัวให้สนิทกับพี่โทมะ เพื่อไม่ให้เค้าเกิดความเครียด...

    \" ถ้างั้นพี่เข้าห้องก่อนนะ \" โทมะพูดกับน้ำ

    \"จ้ะ \" น้ำก็เข้าห้องของเธอเช่นกัน

    หลังจากที่โทมะเข้าห้องแล้ว เค้าก็ล้มตัวลงนอนเลยหลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน

    ก๊อก ๆๆๆ เสียงเคาะประตูของน้ำ

    \" เข้ามาได้เลยครับ... \" โทมะพูดงัวเงีย

    \" น้ำเอาผ้าห่มมาให้น่ะ \"น้ำถือผ้าห่มมายืนอยู่หน้าห้อง

    \"ขอบคุณจ้ะ \" โทมะพูด แต่ก็ยังนอนอยู่

    น้ำก็เลยห่มผ้าให้และรีบออกจากห้อง



    เช้าวันต่อมา...



    \" พี่โทมะ ตื่นเร็ว \" น้ำเข้าไปปลุกบนห้อง

    \" เดี๋ยว..พี่...ลง..ไป......\" โทมะพูดงัวเงียแล้วนอนต่อ

    \" รีบลงมานะ \" น้ำย้ำแล้วก็ออกจากห้องโทมะเดินลงบันไดลงไปข้างล่าง

    \"น้ำพี่ยังไม่ตื่นหรอ แม่จะออกไปทำงานแล้ว ฝาฟดูพี่หน่อยนะ กับข้าวแม่ทำไว้ให้แล้วนะอยู่บนเตาน่ะ \" แม่พูดและรีบออกไป

    \" ว้า....ไปเขียนไดอารี่ดีกว่า \"น้ำพูดกับตัวเองและขึ้นไปบนห้อง



    วันที่ 10 เมษายน 2546

    วันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกตามเคย แต่ก็มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต พี่โทมะไง ถ้าเราให้เขาชื่อเป็นไทย เราจะให้ชื่อ ชล ชื่อนำหน้าของฉันไง พี่โทมะนี่ก็หน้าตาดีนะ ถ้าอยู่ที่มหาวิทยาลัยเรานะ มีคนจีบเพียบเลยมั้งเนี่ย หนุ่มผมนิ่ม ตาสีน้ำตาล ที่สำคัญตัวสูงกว่าเราเยอะเลย....ตอนนี้เค้านอนอยู่ เราก็เลยแอบมาเขียนไดอารี่นี่แหละ มานินทาเค้าเล็กน้อย เอ้ะ สงสัยพี่เค้าจะตื่อนแล้วล่ะ ไปหาข้าวให้พี่เค้ากินดีกว่า.....



    \"พี่โทมะ \" น้ำออกจากห้องแล้วเรียก

    \"ฮึ อะไรหรอ \" โทมะตอบ

    \"เดี๋ยวน้ำหาข้าวให้พี่กินนะ\" น้ำพูดกับพี่ชายตัวเองแล้วเดินนำหน้าพี่ชายลงบันไดไปก่อน

    \"น้ำกินข้าวรึยังล่ะ \"โทมะถาม

    \"ยัง หรอก \"น้ำเดินเข้าครัวแล้วหากับข้าวบนเตา

    \"ถ้างั้นกินพร้อมพี่เนี่ยแหละ ไป ลงไปกินกันดีกว่า \" โทมะพูดแล้วเดินเข้าครัวช่วยน้ำหากับข้าว...



    \"กินแล้วนะครับ\" โทมะบอก

    \"ทำไมต้องบอกด้วยล่ะ \" น้ำถามด้วยความที่ไม่รู้ธรรมเนียมญี่ปุ่น

    \" อ๋อ พี่ลืม ก็ที่ญี่ปุ่น เวลาจะทานข้าวต้องบอกก่อนไง \" โทมะพูดแล้วก็ตักข้าวคำแรกเข้าปาก

    \"อ๋อ...ทานแล้วนะคะ \" น้ำล้อเลียนทั้งสองกินข้าวกันอย่างสนุกสนาน......





    ตอนบ่าย.....

    \"พี่ชาย เดี๋ยวเค้าขึ้นไปบนห้องก่อนนะ นั่งดูทีวีตรงนี้ไปแล้วกัน\" น้ำพูดและรีบขึ้นห้อง

    น้ำเริ่มเปิดไดอารี่อีกครั้ง





    ....ตอนนี้พี่ชายกำลังดูทีวีอยู่ ยิ่งเห็นฉันว่ายิ่งน่ารักดีจัง เค้าสอนมารยาทญี่ปุ่นให้ฉันเวลากนข้าวด้วยแหละ อีกไม่นานเดี๋ยวแม่ก็กลับมาแล้ว....ใจเย็น น้ำใจเย็น สงบสติอารมณ์ไว้...อย่าตื่นเต้นสิ.....ฉันคงอยู่กับพี่ตลอดหน้าร้อนนี้ ฉันคงไปเที่ยวกับหมีไม่ได้แล้วสินะ...ว้าย....พี่ชายเรียก....





    \"ค่ะ....\"น้ำตอบ

    \"เพื่อนน้ำโทรมาน่ะ\"น้ำรีบวิ่งลงบันไดไปรับโทรศัพท์

    \"ค่ะขอบคุณค่ะ\"น้ำพูดแล้วรีบรับโทรศัพท์ขึ้นไปคุยบนห้อง ( โทรศัพท์ไร้สายนะ )

    \"หวัดดี\"น้ำล้มตัวนอนบนเตียงแล้วพูด

    \"น้ำ...เมื่อกี้ใครน่ะ ผู้ชายที่ไหน แฟนเธอหรอ เสียงหล่อจัง\" หมีเริ่มซักน้ำ

    \"พี่ชายชั้นเอง พี่โทมะ\"น้ำพลิกตัวแล้วนอนคว่ำ

    \"น้ำมีพี่หรอ\" หมีคิดว่าน้ำโกหก

    \" พี่ต่างพ่อกัน ฉันเเพิ่งรู้เมื่อวานเอง\"

    \"ชั้นอยากเห็นจัง \" หมีพูด

    \"เอ้อ วันนี้ไปดูหนังกันมั้ย \" หมีเริ่มถามอีก

    \"ไม่ได้หรอก ชั้นต้องดูแลพี่ฉัน มาที่บ้านชั้นสิ\" น้ำพูดเสียงอ่อย

    \"อืม...อีก20 นาที จะถึงบ้านแล้วแค่นี้นะ\"

    \"อืม...มาเร็วจริง\"น้ำพูดประชดเพื่อน

    \"บาย\"หมีตอบและรีบวางหู



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ผ่านไปแล้ว 20 นาที



    “ติ้งหน่องงง……”

    “หมีหรอ เดี๋ยวนะ” น้ำพูดแล้วรีบวิ่งไปเปิดประตูให้เพื่อน

    “เร็วๆ นะ” หมีเร่งที่อยากจะเจอกับโทมะพี่ชายของน้ำ

    “เออน่า ใจร้อนจริง” น้ำพูดแล้วเปิดประตูให้หมีเข้าบ้าน….

    “พี่ชาย…เพื่อนเค้ามาบ้านน่ะ”น้ำบอกพี่ชายด้วยอารมณ์หงุดหงิดเล็กน้อย

    “อืม…ถ้างั้นพี่ขึ้นห้องก่อนนะ”โทมะพูดแล้วเดินขึ้นบันได

    “แก…พี่แกโคตรหล่อเลย ขอได้มั้ย”หมีพูด

    “ไม่ได้นะพี่ชายเค้า…แล้วแฟนเธอล่ะ”น้ำคิดว่าหมีพูดเล่น

    “พี่วิชหรอ เบื่อแล้วน่ะ”หมีพูดท่าทางเบื่อจริงๆ

    “หรอแต่พี่ชายชั้นเธอห้ามยุ่ง” น้ำพูดเสียงเขียว เริ่มรู้แล้วว่าหมีมันพูดจริง



    น้ำก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมน้ำต้องหวงพี่ชายคนนี้ด้วย ทั้งๆที่เราเจอกันเมื่อวานแต่น้ำรู้สึกผูกพันกับเขามานานแล้ว…..



    “ถ้าชั้นจีบล่ะก็มันก็เรื่องของฉัน” หมีพูดแล้วก็เดินออกจากบ้านไป



    น้ำรู้สึกกลุ้มใจมาก…..



    หลังจากแม่กลับมาและทานข้าวเย็นกันแล้วน้ำก็ขึ้นไปเขียนไดอารี่ต่อ



    ....หมีโทรมาและก็มาบ้านฉันด้วย หมีมันขอพี่โทมะแต่เราไม่ให้ แค่วันเดียวยังมีสาวติด ถ้าพี่ชั้นเกิดไปมหาลัยล่ะ พี่ชั้นไม่เป็นขวัญใจไปเลยหรอ...อย่าคิดมากเลย.....หลับดีกว่า



    แล้วน้ำก็หลับไป.......



    เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นซ้ำไปซ้ำมา จนจบปิดเทอมหน้าร้อน





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    วันเปิดเรียนวันแรกของเดือนก็มาถึง...



    \"แม่คะ น้ำไปเรียนก่อนนะคะ \" น้ำพูดแล้วเดินออกจากบ้าน

    \"พี่ชายด้วยเค้าไปเรียนก่อนนะคะ \" แล้วน้ำก็ไปมหาวิทยาลัย...แต่

    \"พี่ชายเค้าลืมเอาชีทไป วางอยู่บนโต๊ะทานข้าว พี่ชายเอามาให้หน่อยได้มั้ย~~~\"น้ำโทรมาหาโทมะ

    \"อืม...เดี๋ยวพี่เอาไปให้\"โทมะพูดและรีบเอาไปให้ที่มหาวิทยาลัย



    \"ว้าย...ใครน่ะ\"

    \"นั่นสิ\"

    \"หล่อจัง\"

    \"ไม่ได้อยู่มหาลัยนี่หรอ\"

    \"เสียดายจังนะ\"

    \"มีแฟนรึยังเนี่ย\"

    \"เค้ามาหาใครกัน\"

    นี่คือเสียงทั้งหมดที่โทมะได้รับระหว่างที่เอาชีทไปให้น้ำ..

    \"ขอบคุณนะ\"น้ำพูด

    \"ไม่เป็นไรหรอก ก็น้องสาวพี่นี่นา.....\"

    \"พี่กลับบ้านก่อนนะ\"โทมะพูดแล้วออกไป

    หลังจากที่พี่โทมะกลับ ก็มีสาวๆ มาถามน้ำกันว่า \"เขาคือใคร\"



    ติดตามชมตอนต่อไปนะคะ กับmy sister น้องสาวที่รัก







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×