ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _DeStInY_

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...ปัจจุบันที่ขื่นขม...อดีตกับคนที่รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      2 มี.ค. 47

    ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของฉัน....ทั้งๆที่เป็นแบบนั้นแท้ๆ....ทั้งๆที่ฉันรักเธอขนาดนี้แท้ๆ

    แต่แล้วทำไม?...สิ่งที่ตอบแทนกลับมา...คือความเย็นชาเท่านั้นสิใช่ไหม? สิ่งที่เธอจะให้ฉันมีแค่นี้ใช่ไหม?

    ....พอใจแล้วใช่ไหม?! ที่ฉันจะตายๆไปซะ!!!!

    พอแล้วล่ะ...กับการทุ่มเท...กับการถูกทารุณอยู่ทุกวัน....ในเมื่อตอนนี้...ฉันไม่มีค่าอะไรอีกแล้ว....

    ฉันไม่สมควรจะอยู่อีกต่อไป...ในเมื่อไม่มีค่าพอจะให้อยู่...ในเมื่อที่อยู่ของฉัน....มันหายไปแล้ว....

    ในเมื่อตอนนี้เหลือแค่ตัวคนเดียว.... พอใจแล้วล่ะ..กับสิ่งที่ได้มา....

    นี่...จิน....ที่นายทำมาทุกวันมันเรียกว่า..การแสดงความรักหรือเปล่า? หรือนายเกลียดฉันมากจนต้องทำแบบนั้น

    แล้วทุกวัน...ทุกเวลาที่ผ่านมา... 5 ปีแล้วนะ....ที่ฉันต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับนาย แล้วนาย....

    เคยคิดที่จะรักฉันบ้างไหม? ....ถ้ารักฉันบ้างฉันก็ดีใจแล้วล่ะ...... แต่ดูท่านายจะไม่คิดอย่างนั้นสินะ



    - - เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาแดง...นัยตาสวยคู่นั้น...หม่นหมอง...ร่างกายบอบช้ำจากการถูกทารุณ....

    ร่างบางสวยราวผู้หญิงนั้น เต็มไปด้วยรอยแผล...และรอยถูกทุบตี... ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยคราบน้ำตา - -



    ร่างบางกำลังควานหาบางอย่างในความมืดมิด....บนพื้นที่เย็นเฉียบดุจน้ำแข็ง.... รู้สึกเย็นยะเยือกราวกับจะถูกกรีดเข้าไปในเนื้อ

    พระจันทร์ดวงโตลอยมาตรงหน้าต่างราวกับต้องการให้แสงสว่าง เพื่อให้ร่างบางหาของที่ต้องการเจอ...เหมือนต้องการสนับสนุน

    ในสิ่งที่ร่างบางคิดอยู่.......



    \"เจอแล้ว......\" ร่างบางพูดกับตัวเอง เสียงสั่นเครือ....



    - - อีกด้าน... - -



    ร่างสูงใหญ่...หน้าตาหล่อเหลา...คมเข้ม กำลังเดินทั่วบ้านอย่างทุรนทุราย - - คาสึยะ! นายหายไปไหน?!!! - - คิดไปตามหาไป

    รู้สึกกระวนกระวายใจแปลกๆ จะเกิดอะไรขึ้นกับร่างบางนั้น



    \"บางที....นี่อาจทำให้นายเป็นสุขก็เป็นได้....\" ร่างบางพูดกับตัวเอง พลางสะอึ้นไห้ - - ใบมีดสีเงินวาวต้องแสงจันทร์ เป็นประกาย...

    ข้อมือเรียวยกขึ้นเผยให้เห็นผิวสีนวลงดงามยามต้องแสงจันทร์ - - ใบมีสีเงินถูกวางลงเบาๆที่ข้อมือนั้น - -



    ใบมีดค่อยๆกรีดลงบนข้อมือเรียวนั้น....เลือดสีแดงสดค่อยๆไหลออกมา มากขึ้น...มากขึ้น.... - - ใบหน้าสวยเริ่มซีดลง - -



    \"ลาก่อน....จิน...\"  เปรยออกมาคำสุดท้ายก่อนที่สติจะเลือนลาง

    \"คาสึยะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!\" ร่างสูงร้องดังลั่น วิ่งเข้ามาโอบอุ้มร่างบางไว้ในอ้อมแขน ร้องเรียกคนช่วย เสียงสั่น...คร่ำครวญ



    - - นี่จิน....นายเคย...รักฉันบ้างไหม? - -



    +++++++++++++++++++++++++++++To++++++++++++Be+++++++++++CoN+++++++++++++++++++++++++++



    **จบไปแล้วกับอินโทรนะคะ ... เราว่าผู้ชายหลายๆคนคงไม่อ่านเรื่องของเราหรอกนะ (มัน ชาย-ชาย อ่า) อย่างน้อยคนที่เข้ามาอ่าน

    ก็ช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ นี่เป็นการแต่งเรื่องแนวนี้ครั้งแรก ขอกำลังใจด้วยนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×